Chọn MENU
icon cart0

Xe đạp tập vật lý trị liệu cho người bị tai biến tốt nhất năm 2024

Bạn đang cần mua xe đạp tập vật lý trị liệu tại nhà, phù hợp dùng cho người bị bệnh tai biến mạch máu não để sử dụng tập cho ông bà hoặc bố mẹ của mình? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay danh sách 10 mẫu xe đạp vật lý trị liệu chuyên dụng tốt nhất hiện nay đã được Thiên Trường tổng hợp và chia sẻ sau đây nhé !

Xe đạp tập vật lý trị liệu là thiết bị tập luyện cho người bị tai biến và nó có tác dụng tập vận động cho chân tay linh hoạt, đồng thời nâng cao thể lực hiệu quả. Vậy bạn đã biết, mua xe đạp tập vật lý trị liệu nào tốt và phù hợp để sử dụng cho người bị bệnh tai biến mạch máu não nhằm đem lại kết quả cao nhất chưa? Để giúp bạn có thể lựa chọn cho ông bà hay bố mẹ của mình mẫu máy tập phù hợp, hôm nay Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ với bạn những lưu ý khi chọn mua và sau đó giới thiệu thêm tới bạn thông tin chi tiết của 10 mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu tốt nhất, đang được ưa chuộng tại các cơ sở y tế hiện nay ở Việt Nam. Nào, hãy cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé !

Công dụng của xe đạp tập vật lý trị liệu.

Các chuyên gia sức khỏe cho biết, xe đạp tập vật lý trị liệu là dòng xe đạp thiết kế dành riêng cho người cần phục hồi chức năng, người bị tai biến, người mới ốm dậy hoặc người có sức khỏe yếu. Chức năng chính của xe đạp tập vật lý trị liệu là giúp cơ bắp và xương khớp của người tập luyện trở nên dẻo dai hơn, khỏe mạnh, linh hoạt hơn và đồng thời, hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp. Tất cả các tính năng này sẽ giúp người vừa mới ốm dậy dần dần phục hồi sức khỏe, các bộ phận trên cơ thể sẽ nhanh chóng khỏe mạnh trở lại và giúp chức năng vận động chân tay của người tập luyện ngày một tốt lên.

Xe đạp tập vật lý trị liệu

Xe đạp tập vật lý trị liệu

Khi rèn luyện với dòng xe đạp tập này, người bệnh có thể cải thiện được các chức năng của hệ tim mạch, huyết áp, tăng cường khả năng trao đổi chất, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Các bài tập thể dục trên xe đạp tập vật lý trị liệu còn giúp người bệnh khỏi chứng đau tiền đình, tăng cường máu lên não và tăng lượng oxy cung cấp cho phổi. Ngoài ra, nhờ tập luyện bằng xe đạp thường xuyên, cơ thể của người bệnh mới ốm dậy không những được cải thiện tích cực mà tinh thần cũng trở nên lạc quan, vui tươi và yêu đời hơn. Các bác sĩ cho biết, trên thực tế, rất nhiều bệnh nhân bị tai biến đã có những chuyển biến tích cực sau một thời gian nhờ tập luyện với xe đạp tập vật lý trị liệu.

Lưu ý khi mua xe đạp tập vật lý trị liệu.

Các bác sĩ chuyên khoa nhận định, sử dụng xe đạp tập vật lý trị liệu là phương pháp phục hồi sức khỏe tự nhiên cho người bị tai biến, người mới ốm dậy mang lại hiệu quả cao. Bởi vậy, nếu trong gia đình bạn có người thân bị tai biến hay sức khỏe yếu thì ngoài việc điều trị theo liệu trình hướng dẫn của bác sĩ, bạn nên kết hợp cho người thân tập luyện bằng xe đạp tập để cơ thể của họ nhanh chóng được phục hồi. Thực tế, để giúp người thân cải thiện sức khỏe bằng phương pháp điều trị vật lý thì điều quan trọng trước tiên là bạn cần chọn mua chiếc xe đạp tập vật lý trị liệu phù hợp cho người bệnh. Theo kinh nghiệm của các bác sĩ và chuyên gia sức khỏe, khi mua xe đạp tập cho người bệnh, bạn nên lưu ý một số điều quan trọng như sau:

- Cần hỏi ý kiến tư vấn của bác sĩ trước khi có ý định mua xe đạp tập cho người tập vật lý trị liệu.

- Nên chọn xe đạp tập có mức độ đạp xe nhẹ nhàng, dễ hoạt động và điều chỉnh khi cần thiết.

- Nếu người có thể trạng quá yếu thì nên chọn mẫu xe có yên tựa lưng và nếu có thể ngồi được thì nên chọn dòng xe đạp tập liên hoàn, dạng chân đạp tay kéo để sử dụng. Xe có yên ngồi nên chọn mẫu xe có thể điều chỉnh được cao thấp dễ dàng và không quá cao để việc tập luyện được đơn giản nhất.

- Lưu ý, khi người bệnh tập vật lý trị liệu với xe đạp thì cần phải có người thân ở bên cạnh để hỗ trợ và đảm bảo an toàn.

10 xe đạp tập vật lý trị liệu tốt nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích về xe đạp tập vật lý trị liệu và những lưu ý cần biết trước khi mua xe đạp vật lý trị liệu cho bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Trong phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn danh sách 10 mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho người thân mình mẫu xe phù hợp nhất nhé !

1. Xe đạp tập Dual Bike.

Dual Bike là mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu được thiết kế khá đơn giản, vận hành nhẹ nhàng và hỗ trợ tập vận động cả tay lẫn chân hiệu quả. Với xe đạp Dual Bike thì bạn chỉ cần ngồi trên một chiếc ghế sofa và thực hiện bài tập đạp xe vận động cả tay lẫn chân. Dual Bike sẽ mang đến những bài tập giãn cơ cơ bản giúp người cao tuổi, người bị tai biến và những người cần phục hồi chức năng, mới ốm dậy cảm thấy thoải mái sống vui khỏe mỗi ngày. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp tập thể dục Dual Bike này gồm:

- Trọng lượng xe: 8 kg.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 1.499.000 đồng.

Xe đạp tập Dual Bike

Xe đạp tập Dual Bike

2. Xe đạp tập Air Bike.

Air Bike là mẫu xe đạp tại chỗ được thiết kế dạng chân đạp - tay kéo với yên xe điều chỉnh dễ dàng và có bộ phận tăng chỉnh mức độ nặng nhẹ khi tập đạp xe. Xe đạp thể dục Air Bike thích hợp sử dụng cho người tập vật lý trị liệu giúp vận động cả tay lẫn chân hiệu quả. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 17.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1090 x 590 x 1180 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 1.780.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo chi tiết và đặt mua online xe đạp tập thể dục Air Bike tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc-air-bike.html.

Xe đạp tập Air Bike

Xe đạp tập Air Bike

3. Xe đạp tập liên hoàn Life Span.

Cũng giống như Air Bike, xe đạp tập Life Span được thiết kế dạng chân đạp - tay kéo và phù hợp sử dụng cho người tập vật lý trị liệu sau tai biến mạch máu não. Xe có chức năng điều chỉnh nặng nhẹ đạp xe, điều chỉnh yên ngồi rất dễ dàng và có đồng hồ hiển thị, thống kê các thông số trong quá trình tập. Tuy nhiên, Life Span có điểm cải tiến hơn so với Air Bike đó là có thể cố định tay cầm để chỉ tập chân (hai bên tay cầm có thể cố định để không chuyển động theo nhịp đạp xe). Thông số chi tiết của mẫu xe đạp liên hoàn Life Span này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 16.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1020 x 600 x 1150 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 2.190.000 đồng.

Xe đạp tập liên hoàn Life Span

Xe đạp tập liên hoàn Life Span

4. Xe đạp tập MO-2060.

MO-2060 là mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu chính hãng của Mofit với thiết kế tương tự như Life Span nhưng được đánh giá cao hơn ở tính thẩm mỹ bởi việc kết hợp màu sắc cực kỳ đẹp mắt. MO 2060 cũng là dòng xe đạp tập phục hồi chức năng đang được ưa chuộng hiện nay và là sự lựa chọn hợp lý cho cả gia đình cùng tập luyện. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp tập thể dục Mofit này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 17.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1090 x 590 x 1180 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 2.390.000 đồng.

Xe đạp tập MO-2060

Xe đạp tập MO-2060

5. Xe đạp tập liên hoàn Royal 963.

Royal 963 có thiết kế chắc chắn hơn cả trong số những dòng xe đạp tập liên hoàn dành cho người tập vật lý trị liệu. Hơn nữa, bánh đà của xe được bao bọc kỹ càng nhờ hộp che nhằm giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và những người xung quanh khi tập luyện. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 18 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1016 x 600 x 1100 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 3.150.000 đồng.

Xe đạp tập liên hoàn Royal 963

Xe đạp tập liên hoàn Royal 963

6. Xe đạp tập thể dục Royal 561D.

Royal 561D thuộc dòng xe đạp tập vật lý trị liệu chuyên dùng tập phục hồi chức năng có yên tựa và dùng cho người có thể trạng yếu. Mẫu xe đạp tập Royal 561D này có thể điều chỉnh mức độ nặng - nhẹ đạp xe dễ dàng và điều chỉnh xa - gần tới vị trí bàn đạp nên phù hợp cho mọi đối tượng. Ngoài ra, tay cầm ở hai bên cũng giúp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp tập Royal 561D này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 23.6 kg.

- Diện tích lắp đặt: (1300 -1420) x 510 x 930 mm.

- Bảo hành 1 năm.

- Giá bán: 4.300.000 đồng.

Xe đạp tập thể dục Royal 561D

Xe đạp tập thể dục Royal 561D

7. Xe đạp tập Royal 571D.

Royal 571D được thiết kế nâng cấp từ mẫu Royal 561D với khung máy chắc chắn hơn và ghế ngồi to, hơi nghiêng giúp người tập cảm thấy thoải mái hơn khi đạp xe. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu Royal 571D này gồm:

- Trọng lượng xe đạp: 31.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1290 x 720 x 1060 mm.

- Bảo hành 1 năm.

- Giá bán: 4.700.000 đồng.

Xe đạp tập Royal 571D

Xe đạp tập Royal 571D

8. Xe đạp tập phục hồi chức năng R23900-C.

R23900-C cũng là một mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu khác được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam. Xe đạp tập R23900-C được thiết kế cực kỳ chắc chắn, chuyển động cực nhẹ nhàng và rất thích hợp cho người già, người tập phục hồi chức năng. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp R23900-C này gồm:

- Trọng lượng xe đạp tập: 26 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1350 x 640 x 1000 mm.

- Bảo hành 1 năm.

- Giá bán: 5.450.000 đồng.

Xe đạp tập phục hồi chức năng R23900-C

Xe đạp tập phục hồi chức năng R23900-C

9. Xe đạp tập thể dục BC66013.

BC66013 là một trong những mẫu xe đạp vật lý trị liệu và tập phục hồi chức năng mới nhất năm 2018. Ưu điểm của mẫu xe đạp tập này là thiết kế chắc chắn, chuyển động trơn tru và có giá thành tương đối rẻ hơn so với các mẫu xe đạp tập cùng thiết kế, cùng chất lượng. Xe đạp tập thể dục BC66013 phù hợp sử dụng cho người tập vật lý trị liệu và người già tập vận động. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp BC66013 này gồm:

- Trọng lượng xe: 24 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1320 x 450 x 980 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 4.250.000 đồng.

Xe đạp tập thể dục BC66013

Xe đạp tập thể dục BC66013

10. Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R.

K8602R là mẫu xe đạp tập hiện đại, cao cấp nhất của dòng xe đạp phục hồi chức năng và sử dụng cho cả người tập vật lý trị liệu. Xe đạp tập K8602R thiết kế cực kỳ chắc chắn, đẹp mắt và hỗ trợ tập vận động cả tay lẫn chân. Thông số chi tiết của mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu này gồm:

- Trọng lượng xe đạp tập: 36.5 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1290 x 650 x 1350 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 7.680.000 đồng.

Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R

Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ 10 mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu cho người bị tai biến tốt nhất hiện nay đã được tổng hợp và chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng với những thông tin này thì bạn đã có thể lựa chọn cho người thân của mình mẫu xe đạp phù hợp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu mua xe đạp vật lý trị liệu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

- Tại Hà Nội. Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 02435667337.

- Tại TpHCM. Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TpHCM. Điện thoại: 02862901232.

- Tại Đà Nẵng. Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363622777.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook