Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Gym quận 1 giá rẻ, thu hút đông hội viên Nhất !

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách phòng tập Gym Quận 1 được đánh giá hiện đại, có giá vé tập rẻ và thu hút đông học viên theo tập nhất hiện nay. Cùng tham khảo thông tin chi tiết để có thể lựa chọn phòng tập Gym quận 1 phù hợp và gần nhất với nơi sinh sống của mình bạn nhé !

Trên rất nhiều diễn đàn về Gym & Fitness, Thiên Trường Sport nhận thấy có khá nhiều chủ đề thắc mắc liên quan đến phòng tập Gym quận 1. Trong bài viết ngày hôm nay, Thiên Trường xin được phép tổng hợp, chia sẻ cùng bạn danh sách những phòng tập Gym quận 1 giá rẻ và thu hút đông người tham gia rèn luyện nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo bài viết để có thể lựa chọn được cho mình phòng tập phù hợp nhất nhé !

1. Phòng tập Mach's Gym quận 1.

Mach's Gym là phòng tập Gym của lực sĩ thể hình nổi tiếng Phạm Văn Mách. Đây là phòng tập có không gian rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt, được đầu tư hệ thống máy tập rất hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Không những vậy, Mach's Gym còn có đội ngũ huấn luyện viên thể hình có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu và luôn sẵn sàng giúp đỡ các học viên để giúp họ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Theo nhiều bạn trẻ đang làm việc và sinh sống tại quận 1, Mach's Gym chính là sự lựa chọn đầu tiên của họ khi có nhu cầu tìm phòng tập để rèn luyện sức khỏe cho mình. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng tập Gym quận 1 này theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 1 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02862751196.

- Facebook: https://www.facebook.com/machsgym/.

Phòng tập Mach Gym quận 1

Phòng tập Mach's Gym quận 1

2. Phòng tập Transform Gym quận 1.

Transform Gym là phòng tập Gym quận 1 chuyên nghiệp, có không gian rất rộng lớn, thoáng đãng và sạch sẽ. Các học viên đến đây sẽ được trải nghiệm sự thoải mái và dễ chịu nhất. Hệ thống máy tập tại đây được đầu tư rất hiện đại, được nhập khẩu mới hoàn toàn, cam kết chất lượng và an toàn cho các học viên. Đến tập Gym tại Transform, các bạn sẽ được sử dụng các tiện ích tuyệt vời của phòng tập như sử dụng tủ đựng đồ cá nhân riêng, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi hiện đại, bể bơi mát lạnh, sạch sẽ... Các dịch vụ tiện ích của Transform Gym được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Hơn nữa, đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn có giáo trình đầy đủ, chi tiết để hướng dẫn các học viên luyện tập tốt nhất. Phòng tập Gym Transform thực sự là địa chỉ tập Gym lý tưởng cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym quận 1 gồm:

- Địa chỉ: Số 189-191 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02822534531.

- Fanpage: https://www.facebook.com/transform.gym189

Phòng tập Transform Gym quận 1

Phòng tập Transform Gym quận 1

3. California Centuryon Saigon Center quận 1.

California Centuryon Saigon Center có diện tích lên tới 2.200m2 và tọa lạc trên tầng 6,7,8 của trung tâm thương mại Saigon Center. Đây là trung tâm thể hình cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các khu vực tập luyện của California Centuryon Saigon Center được phân chia rõ ràng, tạo sự thuận lợi nhất cho các học viên tập luyện. Hệ thống thiết bị, dụng cụ thể hình đều được trang bị rất hiện đại, đầy đủ và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Các trang bị nội thất đều thuộc loại cao cấp. Với màu sắc chủ đạo của vàng ánh kim và đen, câu lạc bộ California Centuryon quận 1 được thiết kế theo phong cách hoàng gia và xây dựng tinh tế trong từng chi tiết, mang đến quý hội viên trải nghiệm tập luyện đẳng cấp của một siêu câu lạc bộ hàng đầu Châu Á. Phòng tập Gym California quận 1 đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện khắt khe của giới thượng lưu Sài Gòn. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym như sau:

- Địa chỉ: Saigon Center, Lầu 6,7,8, Số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871065999.

- Fanpage: https://www.facebook.com/centuryonsgcenter/

California Centuryon Saigon Center quận 1

California Centuryon Saigon Center quận 1

4. Phòng tập Diamond Fitness Center.

Diamond Fitness Center là phòng tập Gym quận 1 chuyên nghiệp và có đầy đủ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Phòng tập Diamond Fitness Center đạt tiêu chuẩn quốc tế, có không gian rộng rãi, cực sạch sẽ và có view đẹp, ngắm được toàn thành phố. Phòng tập Gym hiện đại, có đầy đủ các tiện ích như có 1 khu để tủ đồ riêng cho học viên nam và nữ, có phòng thay đồ, phòng tắm có nóng lạnh sạch sẽ; có khu nghỉ ngơi có ghế ngồi sau khi tập luyện... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và HLV của phòng tập rất thân thiện, có trách nhiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym quận 1 này như sau:

- Địa chỉ: Lầu 2, Cao ốc Horizon, Số 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866569555.

- Facebook: https://www.facebook.com/Diamondfitnessyoga/

Phòng tập Diamond Fitness Center

Phòng tập Diamond Fitness Center

5. Phòng tập Youth Gym - Nhà văn hóa Thanh niên.

Phòng tập Youth Gym quận 1 nằm trong Nhà văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh và có không gian rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát với sàn nhà gỗ cực chất. Phòng tập Gym quận 1 này được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, các dụng cụ máy tập đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hội viên theo tập. Youth Gym có các dịch vụ tiện ích rất tốt như hệ thống tủ đựng đồ cá nhân, phòng vệ sinh, phòng tắm nóng lạnh cho nam nữ riêng, có khu ghế ngồi thoải mái để nghỉ ngơi sau khi tập luyện, bãi gửi xe thoải mái... Ngoài ra, đội ngũ HLV của phòng tập rất giàu chuyên môn và kinh nghiệm, hướng dẫn học viên rất đầy đủ và tận tình. Bạn muốn đăng ký học viên hoặc đến tập Gym thử, hãy liên hệ phòng tập quận 1 theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838225188.

- Facebook: https://www.facebook.com/YouthgymNVHTN/

Phòng tập Youth Gym

Phòng tập Youth Gym

6. Phòng tập Gym FitBox quận 1.

Phòng tập Gym quận 1 FitBox có lượng học viên đến đăng ký tập luyện rất đông, nhờ môi trường tập luyện chuyên nghiệp và có đầy đủ thiết bị máy tập hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài về, đảm bảo an toàn cho người tập. Không gian phòng tập Gym rất rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho các học viên. Phòng tập Gym quận 1 này cũng có đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, hướng dẫn học viên tập luyện rất nhiệt tình và giúp họ nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có nhu cầu tập Gym tại đây, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Lầu 3, Số 360 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0988696360.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymfitboxvn

Phòng tập Gym FitBox quận 1

Phòng tập Gym FitBox quận 1

7. Advance Fitness & Gym quận 1.

Advance Fitness & Gym quận 1 là trung tâm thứ 5 trong hệ thống phòng tập Advance Fitness tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng tập rất hiện đại, sang trọng với gam màu vàng chủ đạo. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, có đầy đủ ánh sáng, máy lạnh, tạo sự dễ chịu và thoải mái nhất cho tất cả các học viên đến đây tập luyện. Advance Fitness & Gym quận 1 cũng được trang bị các dụng cụ máy tập Gym cao cấp, hiện đại và chuyên nghiệp, tất cả được nhập khẩu từ nước ngoài, an toàn và chất lượng. Là phòng tập Gym chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Advance Fitness & Gym có đầy đủ các tiện ích cho học viên như tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm nóng lạnh, khu ghế ngồi nghỉ ngơi sau buổi tập, khu để xe miễn phí rộng rãi... Các HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, giàu chuyên môn, hướng dẫn và chỉ bảo các học viên tập luyện rất tận tình, cụ thể. Nếu bạn muốn đăng ký tập luyện tại phòng tập Gym quận 1, bạn có thể liên lạc theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 143-145-147 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900633531.

- Fanpage: https://www.facebook.com/advancefitnessgymvietnam/

Advance Fitness & Gym quận 1

Advance Fitness & Gym quận 1

8. Phòng tập Curves Nguyễn Đình Chiểu.

Phòng tập Gym Curves Nguyên Đình Chiểu là phòng tập Gym chỉ dành cho nữ giới. Phòng tập trang bị các thiết bị máy tập thể hình chuyên dụng dành cho nữ tập luyện, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn gái. Do nhu cầu của chị em phụ nữ là cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe nên các dụng cụ thể hình của phòng tập không đầu tư nhiều đến các dụng cụ máy cỡ lớn để tăng cơ bắp giống như các phòng tập lớn cho cả nam và nữ. Phòng tập Curves được trang trí rất đẹp mắt, thơ mộng, tạo không gian ấm cúng và thân thiện giữa các thành viên với nhau. Hiện tại, phòng tập Curves quận 1 thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ đến đăng ký tập luyện. Đây không chỉ là nơi tập luyện thể dục đơn thuần, mà còn là nơi giao lưu, nơi tâm sự của các chị em sau một ngày bận rộn, vất vả với công việc và chồng con. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym nữ quận 1 này như sau:

- Địa chỉ: Số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0906939341.

- Facebook: https://www.facebook.com/curvesnguyendinhchieu/.

Phòng tập Curves Nguyễn Đình Chiểu

Phòng tập Curves Nguyễn Đình Chiểu

9. Phòng tập T&V Fitness quận 1.

T&V Fitness Dis.1 là phòng tập Gym có quy mô lớn và nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Phòng tập T&V Fitness có không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Hệ thống máy tập tại đây được đầu tư hiện đại, có đầy đủ các máy tập cho tất cả các nhóm cơ và được sắp xếp rất chuẩn, giúp tiết kiệm thời gian khi thực hiện buổi tập. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm rất nhiệt tình, có trình độ chuyên môn tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể đăng ký tham gia phòng tập Gym quận 1 này theo địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02839300571.

- Facebook: https://www.facebook.com/tvfitnessdis1/

Phòng tập T&V Fitness quận 1

Phòng tập T&V Fitness quận 1

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ 14 phòng tập Gym quận 1 giá rẻ và đông người tập nhất hiện nay được tổng hợp và chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng với những phòng tập này thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình một phòng tập Gym gần nhất với khu vực mình đang sinh sống. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm phòng tập Gym tại quận 1 nào khác thì có thể bình luận ở bên dưới để được chúng tôi thêm vào danh sách nhé. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook