0968650686
(0) sản phẩm

4 bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ đơn giản, hiệu Quả

07/04/2018 11:24

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với tất cả các bạn hướng dẫn 4 bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ đơn giản và hiệu quả nhất cho người mới. Hãy cùng tham khảo và áp dùng để tập Yoga tăng chiều cao đạt kết quả tốt nhất bạn nhé !

Thời gian rảnh rỗi trước khi đi ngủ bạn thường làm gì? Nếu biết tận dụng khoảng thời gian này và thực hiện một số bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ thì bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một thân hình cân đối, khỏe mạnh. Những bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ dưới đây khá đơn giản, không chỉ cải thiện chiều cao mà còn giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để sớm sở hữu một vóc dáng lý tưởng ngay bạn nhé !

Hướng dẫn tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ.

Đầu tiên, Thiên Trường nhắn nhủ với bạn rằng: Những bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ dưới đây tuy đơn giản nhưng mang lại kết quả rất tốt. Việc tập luyện trước khi đi ngủ sẽ giúp đồng hồ sinh học của bạn được lập trình khoa học hơn hơn, ngủ sớm và thức dậy sớm hơn. Bởi việc thức khuya và dậy muộn không hề tốt cho sức khỏe tí nào.

Hơn nữa, những động tác nhẹ nhàng của bài tập Yoga không chỉ tăng chiều cao mà còn giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, giúp quá trình hoạt động trao đổi chất của cơ thể diễn ra suôn sẻ. Với những lợi ích tuyệt vời này thì tại sao chúng ta không bắt đầu tập luyện ngay thôi. Nào, cùng bắt đầu bạn nhé !

Tập Yoga tăng chiều cao bài 1.

Với bài tập này thì bạn có thể thực hiện dễ dàng ngay trên giường và hướng dẫn chi tiết bài tập như sau:

- Quỳ xuống giường rồi chậm rãi gập người uốn cong lưng về phía trước, mặt úp xuống giường đồng thời thả lỏng hai tay chạy dọc hai bên hông. Nếu muốn đạt hiệu quả tốt hơn thì bạn có thể vươn hai tay dài qua khỏi đầu.

- Giữ nguyên tư thế này vài giây rồi lặp lại động tác này trong vòng 5 phút.

Tập Yoga tăng chiều cao bài 1

Tập Yoga tăng chiều cao bài 1

Tập Yoga tăng chiều cao bài 2.

Hướng dẫn chi tiết bài tập Yoga này như sau:

- Bắt chéo hai chân ngồi trên thảm Yoga, giữ lưng thẳng và siết chặt cơ bụng.

- Duỗi tay trái lên cao qua khỏi đầu. Hít vào từ từ nghiêng người sang phải đến khi khuỷu tay phải chạm thảm, mắt ngước nhìn lên.

- Bắt đầu thở ra trở về tư thế ngồi thẳng lưng.

- Lặp lại động tác này 15 lần. Hãy cố gắng nghiêng người hết mức có thể và cảm nhận vùng eo hông căng nhẹ.

Tập Yoga tăng chiều cao bài 2

Tập Yoga tăng chiều cao bài 2

Tập Yoga tăng chiều cao bài 3.

Hướng dẫn chi tiết bài tập Yoga này như sau:

- Nằm trên thảm tập Yoga, hơi đưa người về trước, hai tay bắt đầu ôm gối chân phải, nhẹ nhàng kéo gối chân phải đồng thời gập người đến khi đầu gối chạm nhẹ vào cầm.

- Hít vào, từ từ đẩy gối chân phải đặt sang bên trái đồng thời xoay hông sang trái. Dùng tay trái cố định gối phải và vươn dài tay phải sang bên phải.

- Giữ tư thế này khoảng 5s, sau đó trở về tư thế ban đầu và tiếp tục đổi bên. Thực hiện động tác này từ 12-15 lần.

Tập Yoga tăng chiều cao bài 3

Tập Yoga tăng chiều cao bài 3

Tập Yoga tăng chiều cao bài 4.

Hướng dẫn chi tiết bài tập Yoga này như sau:

- Bước chân phải lên, chân trái ở sau sao cho có cảm giác căng cơ.

- Chân trái xoay ra ngoài 1 góc 45 độ.

- Giơ cánh tay lên cao, lòng bàn tay hướng ra ngoài và hít sâu.

- Thở ra, khụy đầu gối bên phải xuống thấp.

- Úp 1 tay trước ngực, 1 tay sau lưng, giữ thăng bằng trong 30-40 giây rồi về tư thế ban đầu và đổi bên.

- Lặp lại động tác như vậy 3-5 lần.

Tập Yoga tăng chiều cao bài 4

Tập Yoga tăng chiều cao bài 4

Những điều cần biết trước khi tập Yoga tăng chiều cao.

- Bạn có thể tận dụng không gian trên giường ngủ để thực hiện những bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ.

- Khi tập Yoga thì bạn hãy tập trung tinh thần, có thể ngồi tĩnh tâm 1 phút trước khi tập và kiểm soát nhịp thở đều đặn để cơ thể vào trạng thái thả lỏng tinh thần.

- Thực hiện bài tập Yoga tại nhà một cách chậm rãi, khoảng cách giữa những động tác nên ngừng khoảng 30s.

- Lắng nghe cơ thể và không nên tập quá sức mình.

- Bạn cũng không ăn quá no trước khi tập luyện vì điều này sẽ dẫn đến tình trạng khó chịu lúc tập và dễ bị đau dạ dày.

- Hạn chế sử dụng các đồ uống chất kích thích như rượu bia, trà đặc, cà phê...

Ngoài 4 bài tập Yoga tăng chiều cao trước khi ngủ trên, bạn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh nữa mới có thể phát huy tối đa hiệu quả. Ăn nhẹ, uống sữa bổ sung caxi trước khi ngủ cũng là phương pháp hỗ trợ rất tốt cho việc cải thiện chiều cao đấy. Chúc bạn thành công!


Bài viết khác:
Hotline: 0968650686