Chọn MENU
icon cart0

5 địa điểm đạp xe ngoại thành Hà Nội lý tưởng dành cho bạn !

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn danh sách 5 địa điểm đạp xe ngoại thành Hà Nội lý tưởng nhất dành cho người yêu thích bộ môn đạp xe ngoài trời. Tham khảo và trải nghiệm để có thể thấy được vẻ đẹp của những địa điểm đạp xe ngoại thành Hà Nội này bạn nhé !

Hiện nay, hình thức phượt bằng xe đạp đang trở thành xu hướng được nhiều người tham gia và đây không chỉ là hình thức vận động giúp rèn luyện sức khỏe mà nó còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Nhằm giúp bạn có thêm những địa điểm đạp xe lý tưởng, thú vị nhất, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn danh sách 5 địa điểm đạp xe ngoại thành Hà Nội lý tưởng nhất dành cho người yêu đạp xe. Hãy cùng tham khảo bạn nhé !

1. Làng Gốm Bát Tràng.

Nằm ngay bên kia sông Hồng, cách Hà Nội khoảng hơn 15km, Bát Tràng là địa điểm lý tưởng cuối tuần đế cùng bạn bè đến thăm quan làng nghề sản xuất gốm sứ nổi tiếng. Trên chiếc xe đạp thong dong từ khu vực phố cổ Hà Nội, băng qua cầu Long Biên, men theo triền đê và bạn sẽ có thời gian thư thái để ngắm làng quê yên bình này. Đây chắc chắn là sự trải nghiệm mới mẻ sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Đến chợ gốm Bát Tràng, hàng trăm xưởng sản xuất kề nhau sẽ thu hút bạn và bạn sẽ được sờ tận tay những sản phẩm thuần Bát Tràng như ấm chén, tranh gốm, bình vại... tất cả đều rất đẹp, sống động.

Làng Gốm Bát Tràng

Làng Gốm Bát Tràng

2. Đền Chử Đông Tử.

Dọc theo đê sông Hồng khoảng hơn 15km nữa từ làng Gốm Bát Tràng bạn sẽ được ghé đến Đền Chử Đồng Tử, thuộc thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch. Đền Chử Đông Tử là di tích lịch sự quốc gia và cũng là địa điểm đạp xe ngoại thành Hà Nội vô cùng ý nghĩa.

Quãng đường đến đây cũng gần 30km, thích hợp cho những ai đã quen việc tập đạp xe thường xuyên hơn là những người mới thử vi vu bằng xe đạp. Không gian nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh tịnh, tôn nghiêm nhưng vô cùng thư thái bởi có nhiều cây cổ thụ lớn và luôn xanh mát quanh năm. Nếu yêu thích kiến trúc, điêu khắc nghệ thuật với những pho tượng đồng, chi tiết chạm khắc tinh hoa thì bạn không nên bỏ qua địa điểm du lịch tuyệt vời này.

Đền Chử Đông Tử

Đền Chử Đông Tử

3. Núi Trầm.

Núi Trầm cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km về phía Nam, thuộc xã Phụng Châu, Huyện Chương Mỹ. Núi Trầm là địa điểm đạp xe đường dài cho những ai yêu thích bộ môn thể dục này bởi không chỉ thử thách những quãng đường đi, đến đây bạn còn trải nghiệm những địa hình hiểm trở hơn rất nhiều.

Nằm ngay bên con sông Đáy trong xanh thuộc xứ Đoài, núi Trầm không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình mà còn quần tụ nhiều di tích, chùa chiền có giá trị lịch sử lâu đời. Chính vì thế, thật ý nghĩa để chọn núi Trầm là địa điểm đạp xe cho chuyến du ngoạn cuối tuần.

Núi Trầm

Núi Trầm

4. Làng cổ Đường Lâm.

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, làng cổ Đường Lâm là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đạp xe dã ngoại cuối tuần, đặc biệt với những ai yêu thích khám phá văn hóa và kiến trúc. Các gian nhà cổ trong khu vực Làng được bảo tồn nhằm giữ những nét truyền thống nguyên bản nhất phục vụ khách tham quan. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa dân dã tại sân một ngôi nhà cổ hay ngồi đầu làng ăn miếng chè lam uống chén trà và đạp xe đạp dạo quanh những con đường lát ghạch thôn quê. Đến Đường Lâm bạn nên đi trong vòng 1 ngày bởi sẽ có nhiều địa điểm trong Làng để thăm thú như Lăng Phùng Hưng, Chùa Mía, Đền Và, Đình làng Mông Phụ, Lăng Ngô Quyền.

Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm

5. Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô.

Cách Hà Nội gần 50km, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô là địa điểm đạp xe ngoại thành Hà Nội thử thách rất nhiều về sức dẻo của đôi chân. Với quãng đường dài như thế, các phượt thủ sẽ được hòa mình vào thiên nhiên sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đồng Mô là nới lưu giữ rất nhiều di sản văn hóa truyền thống của các dân tộc Việt Nam. Có rất nhiều khu để bạn thăm quan và thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa của từng vùng miền. Vì thế, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm nét đặc sắc của từng dân tộc.

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô

Lời kết.

Trên đây là 5 địa điểm đạp xe ngoại thành Hà Nội để bạn có thể vi vu trên "con ngựa sắt" trong ngày cuối tuần, vừa xả stress, vừa nâng cao sức khỏe và mang về cho mình nhiều kiến thức hơn về địa danh. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là cửa hàng chuyên bán xe đạp tập tại nhà dành cho mọi đối tượng như người trẻ tuổi, dân văn phòng, người già hay người tập phục hồi chức năng. Bạn có thể tham khảo các mẫu xe đạp tập chi tiết tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(4/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook