09686 50686
(0) sản phẩm

6 bài tập tăng kích thước vòng 3 trong một tháng

30/03/2017 14:07

Bạn thiếu tự tin khi diện những chiếc quần skin, legging... bó sát bởi vòng 3 của mình không cân đối, quá nhỏ? Với những bài tập tăng kích thước vòng 3 trong một tháng dưới đây sẽ giúp bạn xua tan đi mọi lo lắng.

Vòng 3 căng tròn luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Dành 20-20 phút với những bài tập tăng kích thước vòng 3 trong một tháng sẽ giúp chị em nhanh chóng có vóc dáng quyến rũ nhất.

Bài tập tăng kích thước vòng 3 thứ nhất.

bài tập tăng kích thước vòng ba

Cách thực hiện: hai chân đứng rộng bằng ngang vai, tay nắm hờ nhẹ, gập khuỷu tay như hình trên. Từ từ hạ phần hông xuống sao cho phần đùi song song với mặt sàn. Dùng sức bật nhảy lên cao, đồng thời giơ hai tay lên cao như hình minh họa. Thực hiện động tác này đều đặn 20-25 lần liên tiếp.

Bài tập tăng kích thước vòng 3 thứ hai.

bài tập tăng kích thước vòng ba

Cách thực hiện: Để hai tay trước ngực, tay nắm nhẹ, mặt nhìn thẳng về phía trước. Hai chân dang rộng, hạ trọng tâm phần hông, từ từ dùng hai chân bật nhảy chụm vào rồi bật ra. Chú ý đang bật nhảy luôn giữ tư thế hạ phần hông. Tập liên tục động tác này khoảng 20-25 lần.

Bài tập tăng kích thước vòng 3 thứ ba.

bài tập tăng kích thước vòng ba

Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai chân khép lại đặt cạnh nhau. Hai tay giữ một tạ bình vôi khoảng hoặc một thanh sắt khoảng 5kg. Dồn trọng lượng cơ thể vào gót chân và khóa đầu gối, từ từ hạ thấp thanh sắt xuống nhưng giữ nó với gần chân. Khi thu người về thì cố gắng giữ phần cổ thẳng với phần cột sống , đồng thời tập trung sức vào phần đùi và mông.

Bài tập tăng kích thước vòng 3 thứ tư.

bài tập tăng kích thước vòng ba

Cách thực hiện: Bước một dải về phía trước, bắt đầu hạ hông xuống đến khi hai đầu gối vuông góc với mặt sàn 90 độ. Đặt hai tay lên hông để giữ thăng bằng và giữ vai cố định. Thu chân về và thực hiện tương tự với chân bên kia. Bạn có thể nắm hai tạ tay để tăng thêm hiệu quả cho bài tập.

Bài tập tăng kích thước vòng 3 thứ năm.

bài tập tăng kích thước vòng ba

Cách thực hiện: Chống hai đầu gối và hai tay lên sàn nhà, hai chân mở rộng. Giữ cho phần cổ, vai, lưng tạo thành một đường thẳng, phần hông vuông góc với sàn. Chân phải duỗi thẳng ra, tập trung vào vùng mông từ từ nâng lên đưa sang phải tạo thành một vòng cung. Làm tương tự với chân còn lại. Thực hiện động tác này liên tục 20 lần.

Bài tập tăng kích thước vòng 3 thứ sáu.

bài tập tăng kích thước vòng ba

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc theo thân người, lòng bàn tay úp xuống. Uốn cong đầu gối khoảng 90 độ, bàn chân chạm mặt sàn. Tập trung vào phần lưng và mông, nhấn mạnh gót chân và nâng hông lên cho đến khi cơ thể tạo một đường thẳng, chân trái duỗi thẳng. Hạ hông xuống và kiểm soát toàn bộ cơ thể. Thực hiện động tác này tương tự với chân kia.

Trên đây là tổng hợp 6 bài tập tăng kích thước vòng 3 trong một tháng. Hãy dành thói quen tập luyện thể dục mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và có được điều mình luôn khát khao về vòng ba quyến rũ nhé.


Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686