Chọn MENU
icon cart0

Ăn gì để mông to đầy đặn và quyến rũ hơn cho chị em phụ nữ?

Ăn gì để mông to hơn là vấn đề băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi phải sở hữu vòng 3 lép xẹp và đang mong ước có được cặp mông căng tròn, nảy nở. Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này qua bài viết hôm nay của chúng tôi bạn nhé !

Sở hữu vòng 3 căng tròn, săn chắc tự nhiên và vóc dáng quyến rũ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia thể hình, để đạt được mục tiêu này thì yêu cầu bắt buộc dành cho chị em đó là phải thường xuyên luyện tập các bài tập tăng vòng 3 và đồng thời, có cho mình một chế độ ăn uống phù hợp để giúp cặp mông phát triển tốt nhất. Ở trong bài viết lần trước của Thiên Trường, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các bài tập tăng vòng 3 hiệu quả nhất được tham khảo lại từ các huấn luyện viên. Và để tiếp nối chủ đề này, hôm nay Thiên Trường sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc ăn gì để mông to hơn. Xin mời mọi người cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

1. Vai trò của chế độ dinh dưỡng trong việc tăng kích thước vòng 3.

Bạn đã bao giờ  tự hỏi vì sao mình rất chăm chỉ tập luyện các bài tập workout cho mông mỗi tuần, thậm chí là mỗi tháng nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong muốn hay chưa?

Nguyên nhân rất có thể do chế độ dinh dưỡng bất hợp lý, bởi tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại phụ thuộc vào cách ăn và những gì bạn nạp vào cơ thể. Theo đó cần áp dụng đúng và đủ 3 quy tắc: Tỉ lệ thức ăn, lựa chọn thực phẩm phù hợp, ăn đúng thời điểm

Một vòng 3 đẹp cần sự kết hợp của cả mỡ và cơ, do đó nếu bạn chỉ tập trung tăng mỡ là chưa đủ. Trong số đó protein đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với việc xây dựng và duy trì khối lượng cơ bắp. Ngoài ra các chất dinh dưỡng khác, chẳng hạn như carbs, chất béo tốt và chất chống oxy hóa ...cũng góp phần hỗ trợ tăng trưởng cơ bằng cách cung cấp năng lượng đến tế bào của bạn, giúp giảm viêm sau khi tập thể dục và tăng khả năng phục hồi.

Sự kết hợp những chất dinh dưỡng thiết yếu kể trên cùng việc duy trì thói quen tập luyện thường xuyên có thể giúp hiện thực hóa mong muốn sở hữu vòng 3 to và săn chắc của bạn.

Vai trò của chế độ dinh dưỡng trong việc tăng kích thước vòng 3

Vai trò của chế độ dinh dưỡng trong việc tăng kích thước vòng 3

2. Ăn gì để mông to hơn?

Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, ngoài thực hiện các bài tập mông thì việc bổ sung chất dinh dưỡng cũng đóng vai trò rất quan trọng để phát triển vòng 3 to hơn và đầy đặn hơn. Theo các chuyên gia, những thực phẩm mà bạn nên bổ sung cho mình để nhanh chóng đạt được mục tiêu có được cặp mông căng tròn và quyến rũ hơn đó là:

1.1. Sử dụng nhiều thực phẩm giàu Protein.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, Protein (chất đạm) có chức năng xây dựng cơ bắp rất hiệu quả. Việc bổ sung đầy đủ chất đạm trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn sẽ giúp làm săn chắc vùng cơ hông và mông, đồng thời thúc đẩy cơ hông phát triển to rộng hơn. Các chuyên gia khuyến cáo, bạn nên tiêu thụ 15-30 gram Protein mỗi ngày để phát triển cơ bắp khỏe mạnh, đặc biệt là vùng cơ mông. Nguồn Protein dồi dào có trong các loại thực phẩm như thịt lợn nạc, thịt bò nạc, các loại hải sản, thịt gà, trứng, sữa, các loại ngũ cốc,... Trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình, bạn nên bổ sung nhiều các loại thực phẩm giàu Protein ở trên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để mông to hơn và săn chắc hơn. Ngoài ra, nếu bạn thực hiện chế độ tập luyện cường độ cao thì nên sử dụng thêm các thực phẩm bổ sung Protein nhằm giúp cơ thể phát triển tốt nhất, cơ mông cũng như tất cả các nhóm cơ khác trên cơ thể đều săn chắc và khỏe mạnh.

Thực phẩm giàu Protein giúp mông to

Thực phẩm giàu Protein giúp mông to

1.2. Ăn nhiều chất béo có nguồn gốc thực vật.

Có nhiều người hiểu lầm rằng chất béo không tốt cho sức khỏe, nên họ hạn chế và thậm chí là loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm chứa chất béo trong khẩu phần ăn uống của mình. Nhưng thực tế, chất béo có loại chất béo lành mạnh và có loại chất béo không lành mạnh. Các loại chất béo có trong các loại động vật, chất béo trong các loại thực phẩm ăn nhanh, bánh kẹo,... là loại chất béo không tốt, kém dinh dưỡng và là thủ phạm gây nên sự tích tụ mỡ thừa dưới da. Ngược lại, các loại chất béo có nguồn gốc từ thực vật là chất béo tốt, có hàm lượng dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, các bạn nên bổ sung nhiều chất béo này nhằm phát triển cơ thể khỏe mạnh và đặc biệt là giúp mông to tròn hơn. Các loại thực phẩm giàu hàm lượng chất béo lành mạnh mà bạn có thể bổ sung cho mình đó là bơ đậu phộng, bơ hạnh nhân, dầu oliu nguyên chất, quả óc chó, quả hạnh nhân, quả bơ, hạt điều, các loại dầu cá,...

1.3. Ăn nhiều rau củ quả chứa chất oxy hóa.

Các loại rau củ quả, đặc biệt là các loại rau có màu xanh sẫm và các loại quả mọng nước có nguồn chất chống oxy hóa rất dồi dào. Các chất chống oxy hóa này có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng lão hóa nhanh. Bên cạnh đó, các loại trái cây, rau củ còn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao và rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Chính vì thế, đây là nguồn thực phẩm hỗ trợ mông to hơn và săn chắc hơn. Các loại rau củ quả bạn nên ăn thường xuyên để phát triển mông to đó là các loại rau cải sẫm màu, súp lơ xanh, cải xoắn, cải xoong, quả cà chua, nho, việt quất, cam, quýt,...

Ăn nhiều rau củ quả giúp mông to

Ăn nhiều rau củ quả giúp mông to

2. Thực đơn tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ.

Những kiến thức chia sẻ ở trên của Thiên Trường Sport đã giúp các bạn biết nên ăn gì để mông to hơn rồi đúng không? Và để cụ thể hóa các kiến thức này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn thực đơn ăn uống trong 1 ngày mẫu giúp cho nữ phát triển mông to hơn. Thực đơn trong 1 ngày cho nữ có thể áp dụng như sau:

- Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + 1 thìa bơ đậu phộng + 1 thịt bò hun khói + 1 ly sữa tươi.

- Bữa trưa: 1 bát cơm nhỏ + 1 lát cá ngừ + 1 đĩa thịt gà rang + 1 cốc sinh tố trái cây.

- Bữa tối: 1 đĩa rau salad + 1 chén cơm nhỏ + 1 lát cá thu sốt cà chua + 1 ly sinh tố bơ.

Theo thực đơn gợi ý như này và các loại thực phẩm nên ăn để tăng kích thước vòng 3 được chia sẻ ở trên, chắc chắn các bạn sẽ tự xây dựng được thực đơn ăn uống khoa học cho bản thân trong cả tuần lễ.

3. Không nên ăn gì để mông to đẹp tự nhiên?

Để mông to đẹp tự nhiên, chị em phụ nữ nên vừa ăn các thực phẩm tốt cho vòng 3 vừa phải hạn chế ăn các loại thực phẩm không lành mạnh. Thực tế, có nhiều loại thực phẩm khiến vòng 3 của bạn bị kém săn chắc và không còn căng tròn như mong muốn. Các loại thực phẩm phụ nữ cần hạn chế ăn để có cặp mông to đẹp như ý đó là:

- Các món ăn nhiều kem và bơ như kem tươi, bơ động vật, sữa có đường,...

- Các món ăn nhiều dầu mỡ như bánh rán, bánh chuối, gà chiên, khoai tây chiên,...

Thực phẩm không nên ăn để mông to

Thực phẩm không nên ăn để mông to

- Các món ăn và đồ uống ngọt như bánh kẹo ngọt, socola, nước ngọt hay nước uống có ga,...

4. Lời kết.

Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ đến bạn đọc các thực phẩm tốt nhất cho vòng 3 của nữ giới được chúng tôi tham khảo lại từ các chuyên gia. Thông qua bài viết này, chắc hẳn các bạn nữ đã biết nên ăn gì để mông to và đầy đặn nhất rồi đúng không nào? Những kiến thức về dinh dưỡng phát triển vòng 3 cho chị em phụ nữ xin được dừng tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, xin chào và hẹn gặp lại các bài ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook