0968650686
(0) sản phẩm

Ăn gì để tăng vòng 3 tốt nhất? Thực đơn cụ thể là như thế nào?

15/09/2019 22:06

Ăn gì để tăng vòng 3 là thắc mắc của rất nhiều bạn nam nữ khi tìm hiểu thực đơn để áp dụng cho mình với mục tiêu sở hữu được vòng 3 đầy đặn, quyến rũ. Hãy cùng Thiên Trường Sport đi giải đáp thắc mắc liên quan đến cách tăng vòng 3 này qua bài viết dưới đây nhé !

Sở hữu vòng 3 to tròn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn nam nữ đang sống và làm việc trong xã hội hiện nay. Chính vì điều này mà tại các phòng Gym, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều các cô nàng và các anh chàng luôn cố gắng tập luyện các bài tập mông để có thể cải thiện số đo vòng 3 của mình tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chăm chú vào các bài tập thì hiệu quả tăng vòng 3 sẽ không đạt được kết quả tối ưu nhất bởi bổ sung đầy đủ dinh dưỡng chính là điều kiện cần thiết để cặp mông của bạn căng tròn, quyến rũ hơn. Vậy bạn đã biết, chúng ta nên ăn gì để tăng vòng 3 hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo câu trả lời được Thiên Trường Sport đưa ra ngay sau đây nhé !

Ăn gì để tăng vòng 3 hiệu quả?

Theo các huấn luyện viên thể hình có kinh nghiệm lâu năm, bí quyết tăng kích thước vòng 3 không chỉ ở chế độ tập luyện mà nó còn cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Sau khi tập luyện, nếu cơ thể được bổ sung nguồn dinh dưỡng thích hợp và kịp thời, vòng 3 sẽ phát triển nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vậy, chúng ta cần ăn gì để tăng vòng 3 tốt nhất cho mình?

1. Thực phẩm giàu Protein.

Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, Protein là chất dinh dưỡng không thể thiếu để phát triển cơ bắp và tất nhiên, nó cũng sẽ không thể thiếu để phát triển cơ mông, cải thiện số đo vòng 3 cho mọi người. Việc cung cấp Protein thường xuyên cho cơ thể sẽ giúp các khối cơ được xây dựng vững chắc, giúp vùng hông và mông được săn chắc, khỏe mạnh hơn. Bạn nên sử dụng và chế biến các thực phẩm giàu Protein trong các bữa ăn hàng ngày cho mình như thịt lợn, thịt bò, thịt gà, các loại cá, tôm, cua, mực, trứng, sữa, các loại họ đậu, hạt ngũ cốc... Ngoài ra, bạn có thể bổ sung Protein bằng các loại thực phẩm bổ sung.

Thực phẩm giàu Protein giúp tăng vòng 3

Thực phẩm giàu Protein giúp tăng vòng 3

Đối với người tập thể hình, các chuyên gia sức khỏe cho rằng, họ cần nạp khoảng 15-30 gram Protein trong mỗi bữa ăn mới đủ dinh dưỡng để cơ bắp phát triển tốt nhất. Kết hợp tập luyện các bài tập mông nở cùng với chế độ ăn đầy đủ Protein sẽ kích thích vòng 3 của bạn nở nang và tăng kích thước lên nhanh chóng.

2. Thực phẩm chứa chất béo lành mạnh.

Chất béo bão hòa đơn là nguồn chất béo lành mạnh, có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu mà không ảnh hưởng đến lượng cholesterol tốt. Bởi vậy, trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn cần bổ sung chất béo này để giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ tăng kích thước vòng 3 tốt nhất. Lời khuyên của các huấn luyệ viên thể hình đó là bạn nên kết hợp tập luyện các bài tập mông và kết hợp ăn các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh, giúp vòng 3 sớm có sự thay đổi rõ rệt. Các thực phẩm chứa chất béo bão hòa đơn, tốt cho sức khỏe có thể dễ dàng mua và sử dụng cho mình đó là bơ hạnh nhân, dầu oliu nguyên chất, hạt hạnh nhân, hạt điều, bơ đậu phộng, các loại cá,...

3. Thực phẩm có chất chống oxy hóa.

Trong các loại rau xanh, các loại củ quả và trái cây chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt nhiều chất chống oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe con người. Nếu bạn bổ sung các thực phẩm này hàng ngày, cơ thể sẽ khỏe mạnh và vòng 3 cũng được kích thích to lên trông thấy. Các chuyên gia sức khỏe cho rằng các loại rau màu xanh sẫm như rau bông cải, rau bó xôi, cải xoăn... chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao và rất thích hợp với người đang có mục tiêu tăng kích thước cho vòng 3.

Thực phẩm có chất chống oxy hóa

Thực phẩm có chất chống oxy hóa

Thực đơn giúp tăng kích thước vòng 3.

Như vậy, theo những thông tin ở trên thì để tăng kích thước vòng 3, bạn cần ăn uống đầy đủ các loại thực phẩm chứa Protein, chất béo và các chất chống oxy hóa. Với những chia sẻ về các thực phẩm giúp phát triển vòng 3 này, chúng ta có thể xây dựng được một thực đơn ăn uống trong 1 ngày để tăng kích thước vòng 3 hiệu quả nhất cho mình. Ở trong phần cuối của bài viết này, Thiên Trường Sport sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn đầy đủ 3 bữa giúp tăng vòng 3 tốt và bạn có thể tham khảo để áp dụng nó cho mình. Cụ thể như sau:

- Bữa sáng: 2 lát bánh mì sandwich + 1 thìa bơ đậu phộng + 1 miếng thịt bò hun khói + 1 ly sữa tươi.

- Bữa trưa: 1 bát súp ngô + 1 lát cá ngừ + 1 đùi gà luộc + 1 trứng ốp la + 1 sinh tố cam.

- Bữa tối: 1 đĩa rau salad + tôm hấp + canh bầu nấu thịt bằm + 1 sinh tố bơ.

Lời kết.

Vậy là, thông qua bài viết trên đây của Thiên Trường Sport thì chắc hẳn mọi người đã có thể giải đáp được thắc mắc "ăn gì để tăng vòng 3" rồi đúng không nào? Để sở hữu cặp mông to tròn và đầy đặn, các bạn nên kết hợp tập luyện và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu như đã trình bày ở trên. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và nó sẽ giúp nhiều bạn cải thiện được vòng 3 của mình tốt nhất. Chúc các bạn thành công, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: