0968650686
(0) sản phẩm

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày cho nam nữ hiệu quả Nhất

26/05/2019 21:51

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày cho nam nữ nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất là thông tin được rất nhiều bạn quan tâm để có thể áp dụng cho mình. Vậy bạn đã tìm được thực đơn ăn kiêng giảm cân phù hợp cho nhu mục tiêu của mình chưa?

Ăn kiêng giảm cân là đề tài nóng hổi thu hút sự quan tâm của nhiều người, từ nam giới đến phụ nữ. Vậy, có thể ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày được không? và nếu có thì thực đơn ăn kiêng để giảm cân trong 1 tuần cụ thể sẽ như thế nào? Nếu bạn cũng đang quan tâm về nó, hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu kế hoạch ăn kiêng để giảm cân trong 7 này cho nam nữ qua bài viết dưới đây nhé !

Kế hoạch ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày có thật không?

Chắc hẳn bạn đã biết, một trong những bí quyết để giảm cân hiệu quả nhất dành cho cả nam lẫn nữ giới đó là áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân. Một chế độ ăn kiêng khoa học sẽ giúp cơ thể hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể và đồng thời giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Điều quan trọng là bạn cần xây dựng chế độ ăn kiêng rõ ràng, khoa học và nghiêm túc thực hiện theo thì chúng ta mới có thể đạt được thành quả như mong đợi. Thực tế, quá trình ăn kiêng diễn ra rất gian nan và vất vả. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, trước tiên bạn phải có sự quyết tâm.

Nhiều người thắc mắc, liệu ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày có mang lại kết quả gì không? Câu trả lời là CÓ, nếu bạn có sự nghiêm túc khi thực hiện. Tùy vào thể trạng béo lỏng hay béo chắc mà chế độ ăn kiêng giảm cân sẽ mang lại kết quả khác nhau cho từng người. Dù cơ địa của mỗi người khác nhau, số cân nặng, mức độ béo của mỗi người khác nhau, nhưng chúng ta đều có thể giảm cân sau 7 ngày ăn kiêng. Tuy nhiên, khả năng giảm cân nhiều hay ít của mỗi người sẽ khác nhau.

Ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày

Ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày hiệu quả.

Với một thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học, bạn hoàn toàn có thể giảm cân sau 7 ngày. Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn nạp ít năng lượng vào cơ thể hơn và đồng thời, lượng mỡ dư thừa trong cơ thể cũng được đốt cháy đáng kể. Nhằm giúp bạn có thêm cơ sở để áp dụng cho chính bản thân mình, sau đây Thiên Trường Sport xin chia sẻ thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày cho các bạn cùng thực hiện. Thực đơn này được xây dựng dựa trên sự tính toán hàm lượng calo vừa đủ cho người béo, đảm bảo được cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh, hoàn thành được công việc. Sau đây là thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày dành cho mọi người. Hãy thử áp dụng chế độ ăn kiêng này trong 7 ngày và kiểm tra kết quả nhé !

Ngày thứ 1:

- Bữa sáng: 1 cốc sinh tố chuối tự làm (với thành phần gồm 1 hộp sữa chua, 2 quả chuối, 5 gram sữa đặc + mật ong, 5 gram bơ đặc và 30 gram lạc rang).

- Bữa trưa: 1 đĩa salad rau củ (bao gồm 1 xà lách + 50 gram cà chua bi + 50 gram hành tây + muối tiêu + giấm táo + dầu oliu + 50 gram bơ sáp).

- Bữa chiều: 1 hộp sữa chua + 100 gram nho chín.

- Bữa tối: 1 đĩa su su + cà rốt luộc chấm muối lạc.

- Bữa đêm: 1 cốc sữa ấm không đường.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày

Ngày thứ 2:

- Bữa sáng: 1 trứng opla + súp lơ hấp lò vi sóng với tiêu.

- Bữa trưa: Ức gà nướng tiêu + rau muống luộc + sinh tố dứa.

- Bữa chiều: 100 gram hạnh nhân sấy khô.

- Bữa tối: Canh súp nấm với ngô.

Ngày thứ 3:

- Bữa sáng: Thịt xông khói + nước chanh pha mật ong.

- Bữa trưa: Canh rau cải nấu thịt bằm + 1 chén cơm nhỏ + 2 múi bưởi.

- Bữa chiều: 1 sữa chua không đường.

- Bữa tối: 100 gram cá hấp + rau bí luộc.

Ngày thứ 4:

- Bữa sáng: Cốc sữa ấm + 150 gram ngũ cốc (hạnh nhân, hạt điều, mắc ca...).

- Bữa trưa: 100 gram tôm hấp + 1 bìa đậu luộc.

- Bữa chiều: 1 cốc nước cam.

- Bữa tối: Gà xé phay trộn rau nộm.

Ngày thứ 5:

- Bữa sáng: 1 cốc yến mạch pha nước ấm.

- Bữa trưa: 100 gram thịt bò xào dứa + su hào luộc.

- Bữa chiều: 1 cốc sinh tố xoài.

- Bữa tối: Cá hấp bia 150 gram + salad trộn giấm + nước ép nho.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân 7 ngày

Thực đơn ăn kiêng giảm cân 7 ngày

Ngày thứ 6:

- Bữa sáng: 2 quả trứng gà luộc.

- Bữa trưa: Thịt lợn xông khói + rau muống xào tỏi + 100 gram gạo lứt.

- Bữa chiều: 100 gram yến mạch pha nước ấm.

- Bữa tối: Canh rau dền nấu thịt bằm.

Ngày thứ 7:

- Bữa sáng: 1 cốc ngũ cốc không đường.

- Bữa trưa: 100 gram giá đỗ luộc + 100 gram dưa chuột + 100 gram thịt nạc luộc.

- Bữa chiều: đu đủ dằm sữa chua.

- Bữa tối: Súp nấm ngô.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân 7 ngày trên đây phù hợp cho cả nam giới và nữ giới. Bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, nhớ áp dụng thực đơn ăn uống này, chắc chắn sẽ thấy hài lòng với thân hình eo ót của mình.

Lời kết.

Thực tế, với chế độ ăn kiêng 7 ngày thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân được. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên nhằm giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn và chất lượng hơn. Thực đơn ăn kiêng trong 7 ngày này của Thiên Trường Sport có lẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đang có nhu cầu giảm béo, giảm mỡ. Chúc các bạn thành công với kế hoạch giảm cân của mình ! Xin chào !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: