Chọn MENU
icon cart0

Ana Cheri và bí quyết trở thành nữ hoàng phòng Gym triệu đô !

Ana Cheri là người mẫu vô cùng nổi tiếng trên thế giới và được mệnh danh là "nữ hoàng phòng Gym" trên Instagram. Vậy, bạn đã biết Ana Cheri là ai chưa? Hãy đi tìm hiểu thông tin chi tiết về nhân vật Ana Cheri này qua bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport bạn nhé !

Ana Cheri là cái tên vô cùng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook, Youtube và cả tạp chí dành cho đàn ông của Mỹ có tên Playboy. Ana Cheri thu hút mọi người xung quanh bởi sở hữu thân hình "triệu người mê" nhờ luyện tập thể thao, tập Gym và kết hợp với cả chế độ ăn uống khoa học. Với vóc dáng hoàn hảo, Ana Cheri đã được mời làm người mẫu cho nhiều công ty lớn như Monster Energy, K&N Filters, Moskova Underware và Ultimate Armwrestling League... Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường Sport, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số thông tin và hình ảnh đẹp liên quan đến "nữ phòng phòng Gym" Ana Cheri. Nào, hãy cùng bắt đầu với chúng tôi bạn nhé !

Ana Cheri là ai?

Ana Cheri là người mẫu thể hình nổi tiếng người Mỹ, ngôi sao truyền thông xã hội và cô được nhiều người trên thể giới hâm mộ bởi sở hữu cho mình một thân hình nóng bỏng, quyến rũ và vô cùng nổi bật. Ana Cheri sinh ngày 16 tháng 5 năm 1986 tại Anaheim, California, Mỹ. Nhờ chăm chỉ tập Gym, tập thể dục và kết hợp với ăn uống khoa học, Ana Cheri đã sở hữu một thân hình tuyệt đẹp với số đo 3 vòng rất lý tưởng, 97-64-91 cm. Thân hình tuyệt đẹp của cô với gương mặt không tuổi khiến ai cũng bị say đắm. Ana đã từng lọt vào top những người mẫu thể hình đẹp nhất thế giới.

Ana Cheri

Ana Cheri

Hiện tại, Ana đang là người mẫu chuyên nghiệp, cùng với chồng làm chủ một phòng tập Gym và sở hữu một hãng thời trang thể thao có tiếng tại Mỹ. Nhờ có thân hình gợi cảm và nóng bỏng, Ana Cheri nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn. Theo Celebrity Net Worth, tính đến năm 2018, Ana Cheri có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 3,57 triệu đô la.

Ana Cheri có một lượng fan rất lớn trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, tài khoản Instagram của cô hiện tại có hơn 12.3 triệu lượt theo dõi và Ana Cheri được mệnh danh là "nữ hoàng phòng Gym" ở trên trang mạng xã hội này. Ngoài ra, trang cá nhân của cô trên Facebook có hơn 6 triệu lượt thích, có hơn 228.000 lượt theo dõi trên Twitter và hơn 86.000 lượt đăng ký trên Youtube.

Thông tin cụ thể của Ana Cheri:

- Họ tên: Ana Cheri.

- Sinh ngày: 16/5/1986.

- Sinh ra tại: Anaheim, California, Mỹ.

- Lớn lên tại: Huntington Nam California, Mỹ.

- Chiều cao: 1.7 m.

- Cân nặng: 58 kg.

- Số đo 3 vòng: 97-64-91 cm.

- Chồng: Ben Moreland (Chuyên gia thể hình).

- Website: https://anacheri.com/

- Instagram: https://www.instagram.com/anacheri/

- Facebook: https://www.facebook.com/talent.anacheri/

- Twitter: https://twitter.com/_anacheri

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChKhdBji2jOifc1cYqqHOEw

Sự nghiệp người mẫu của Ana Cheri.

Năm 2009, Ana Cheri đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu thể hình ở tuổi 23. Cô xuất hiện trong các áp phích, tài liệu quảng cáo cho rất nhiều tạp chí khác nhau như Punch Magazine, Toyo Tyres... Ngoài ra, Ana Cheri còn làm việc có nhiều ấn phẩm về mỹ phẩm, các sự kiện quảng cáo cho Fox Racing và Long Beach Grand Prix D1.

Sau khi xuất hiện trên các trang tạp chí, các ấn phẩm quảng cáo, Ana Cheri thường xuyên chia sẻ các hình ảnh nóng bỏng của mình lên tài khoản Instagram, Twitter, Facebook,... khiến lượng người hâm mộ cô ngày càng tăng lên. Tên tuổi của Ana ngày càng được nhiều người biết đến, các cơ hội làm người mẫu, làm quảng cáo của cô ngày càng nhiều lên. Thời gian sau đó, Ana tiếp tục làm công việc quảng cáo và làm người dẫn chương trình. Sự nghiệp của cô được đẩy lên một tầm cao mới khi cô thực hiện bộ ảnh khỏa thân cho tạp chí đàn ông Mỹ, Playboy vào tháng 10 năm 2015. Hiện tại, Ana đã ngoài 30 tuổi và đã kết hôn, nhưng cô vẫn trông rất nóng bỏng và lượng fan của cô không hề bị giảm đi.

Người mẫu Ana Cheri

Người mẫu Ana Cheri

Bí quyết tập thể hình của Ana Cheri.

Để có một thân hình nóng bỏng, có thể "hái được ra tiền", Ana Cheri đã phải kiên trì và quyết tâm thay đổi bản thân rất nhiều. Cô rất chăm chỉ đến phòng tập Gym để tập luyện, cải thiện vóc dáng cơ thể. Mong muốn sở hữu được thân hình nóng bỏng và hấp dẫn nhất, Ana rất nghiêm túc trong việc tập luyện của mình. Cô chăm chỉ tập luyện các bài tập đẩy tạ, tập tạ, tập chạy bộ, tập Yoga, nhảy dây hay các bài tập với bóng Bosu... Ngoài việc tập luyện tại phòng tập Gym, Ana còn tích cực làm các công việc nhà để cơ thể không bị tích tụ mỡ, cơ thể trở nên hoạt bát, nhanh nhẹn hơn. Các bài tập luyện hàng ngày đều được cô đăng tải lên Instagram, giúp tạo động lực và cảm hứng tập luyện cho tất cả các chị em. Những chia sẻ của Ana được mọi người rất yêu thích và tập luyện theo.

Bí quyết của Ana Cheri

Bí quyết của Ana Cheri

Chế độ dinh dưỡng của Ana Cheri.

Ngoài chế độ tập luyện nghiêm túc và kiên trì, Ana Cheri luôn có một nguyên tắc ăn uống riêng để giữ gìn vóc dáng luôn đẹp. Theo chia sẻ của Ana, nguyên tắc ăn uống của cô như sau:

- Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, nhất là các loại rau xanh và các loại củ.

- Khi ăn nhai thật chậm và nhuyễn.

- Ăn nhiều trái cây vào các bữa ăn phụ.

Chế độ ăn uống của Ana Cheri là chia nhỏ các bữa ăn trong ngày ra thành 6 bữa. Sau 3 tiếng, cố sẽ ăn 1 lần theo công thức: 50% tinh bột, 30% protein, và 20% chất béo lành mạnh.

Ảnh nổi bật của Ana Cheri.

Ana Cheri 1

Ana Cheri 2

Ana Cheri 3

Ana Cheri 4

Ana Cheri 5

Ảnh Ana Cheri

Lời kết.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, để sở hữu được thân hình nóng bỏng và quyến rũ như hiện tại thì Ana Cheri đã phải kiên trì tập luyện thể hình theo một chế độ rất nghiêm túc, đồng thời có một nguyên tắc ăn uống rất rõ ràng. Nhờ sự chăm chỉ, quyết tâm, cô nàng 8X này đã được thân hình tuyệt đẹp và phát triển sự nghiệp nhanh chóng. Có thế thấy, ngoại hình đẹp sẽ đem lại những lợi thế tuyệt vời như thế nào. Thiên Trường Sport rất hy vọng các bạn đang đọc bài viết này sẽ có thêm nguồn cảm hứng và động lực tập luyện thể dục thể thao để thay đổi bản thân tốt lên. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook