Chọn MENU
icon cart0

Anllela Sagra và bí quyết để trở thành "thánh nữ phòng Gym" !

Anllela Sagra được mệnh danh là "Thánh nữ phòng Gym". Vậy bạn đã biết, Anllela Sagra là ai và bí quyết tập luyện của cô gái này là như thế nào hay chưa? Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ về nhân vật Anllela Sagra này qua chủ đề bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport nhé !

Nếu bạn là người yêu thích Gym và có đam mê tìm hiểu về các người mẫu thể hình trên thể giới thì chắc hẳn không thể không biết đến cái tên Anllela Sagra. Anllela Sagra là Fitness Model nổi tiếng với thân hình quyến rũ, cơ bụng 6 múi cực đẹp và được mệnh danh là "nữ thần thể hình" hay "thánh nữ phòng Gym". Để giúp bạn hiểu rõ về nhân vật này, hôm nay Thiên Trường sẽ chia sẻ với bạn thông tin liên quan đến Anllela Sagra và kèm theo đó là bí quyết tập của cô. Mọi người cùng tham khảo nhé !

Anllela Sagra là ai?

Anllela Sagra là cô nàng trẻ tuổi, sinh năm 1993 tại Columbia và nghề nghiệp chính của cô đó là người mẫu thể hình, huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng. Anllela Sagra là nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng Fitness và rất được yêu thích trên các trang mạng xã hội, trang Instagram cá nhân của cô hiện có tới hơn 11,3 triệu người theo dõi. Anllela Sagra được nhiều người biết đến nhờ sở hữu cho mình gương mặt khả ái, được đánh giá xinh như hoa hậu, với vóc dáng cân đối, cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Anllela Sagra cao 1m74, sở hữu vòng eo thon gọn với kích thước 58cm, cơ bụng 6 múi và và vòng 3 đẹp lý tưởng mà bao nhiêu cô gái ao ước và khiến bao nhiêu chàng trai phải ngắm nhìn.

Anllela Sagra

Anllela Sagra

Anllela Sagra là hình mẫu lý tưởng cho tất cả các cô nàng yêu thích tập Gym. Anllela Sagra đã giúp rất nhiều người có động lực mạnh mẽ hơn với Gym, nhờ quá trình lột xác tuyệt vời từ cô nàng gầy nhô xương để trở thành một cô nàng sexy với thân hình nóng bỏng, được cả triệu người yêu thích. Bằng sự quyết tâm luyện tập và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, Anllela Sagra đã đạt được những thành quả mà nhiều người luôn ao ước. Cô nàng đã sớm giành được giải 3 cuộc thi thể hình ở Colombia.

Hiện tại, công việc chính của Anllela Sagra đó là làm người mẫu, huấn luyện viên và kiêm chuyên gia dinh dưỡng tại một phòng tập Gym. Ngoài ra, cô còn làm Huấn luyện viên riêng (PT Gym) cho rất nhiều ngôi sao và nhân vật nổi tiếng tại Colombia.

Thông tin cơ bản về Anllela Sagra:

- Họ tên: Anllela Sagra.

- Ngày sinh: 6/10/1993.

- Quê quán: Columbia.

- Website cá nhân: https://anllelasagra.net/

- Facebook: https://www.facebook.com/Anllelasagra/

- Instagram: https://www.instagram.com/anllela_sagra/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCniHNF3GZEKWr_FRdGmKmdw/

- Twitter: https://twitter.com/anllelaofficial

Bí quyết tập Gym của Anllela Sagra.

Để có được thân hình đẹp nóng bỏng như hiện tại, sở hữu cơ bụng 6 múi vạn người mê thì Anllela Sagra đã phải rất quyết tâm với một lịch tập Gym khoa học và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nhờ sự kiên định, kế hoạch tập luyện rõ ràng, Anllela Sagra đã sở hữu được body đẹp mê mẩn. Dưới đây là một số bí quyết hữu ích đã được Anllela Sagra áp dụng và mang đến những thành công cho cô. Mọi người có thể tham khảo để áp dụng cho mình nhé !

- Về chế độ tập luyện.

Theo Anllela Sagra, để sở hữu được cơ thể đẹp và săn chắc, cô nàng phải đặc biệt chú trọng đến các bài tập cốt lõi. Những bài tập này sẽ giúp cơ thể dẻo dai hơn, đồng thời cải thiện được sức khỏe lên rất nhiều. Các bài tập cho cơ bụng, cơ hông, lưng dưới và xương chậu sẽ được chú trọng hơn cả.

Các bài tập bụng được Anllela Sagra đánh giá là quan trọng nhất, nên cô đặc biệt chú trọng. Anllela Sagra tập luyện đều đặn và đầy đủ các dạng bài tập gập bụng cơ bản, gập bụng ngược, gập bụng ôm bóng, gập bụng nghiêng... Nhờ kế hoạch tập bụng thường xuyên, chăm chỉ và khoa học, Anllela Sagra đã sở hữu được cơ bụng 6 múi đều tăm tắp, đẹp cuốn hút và khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sau các bài tập bụng, các bài tập mông cũng được Anllela Sagra đặc biệt chú trọng. Để sở hữu được vòng 3 đẹp quyến rũ như hiện tại thì cô nàng đã áp dụng cho mình rất nhiều bài tập cho nhóm cơ này như bài tập Squat cơ bản, bài Squat gánh tạ hay các bài tập mông nâng cao...

Bí quyết tập Gym của Anllela Sagra

Bí quyết tập Gym của Anllela Sagra

Anllela Sagra đặc biệt chú trọng vào nhóm bài tập cốt lõi, tạo sự dẻo dai cho cơ bụng, hông, lưng dưới, xương chậu và giúp sức khỏe được cải thiện tốt hơn. Những bài tập cơ bản bổ trợ cho vùng trung tâm luôn nằm trong thói quen thể dục hàng ngày của người đẹp Columbia. Cùng với đó, Anllela Sagra cũng cố gắng tập luyện đều các nhóm cơ, giúp cơ thể phát triển đồng đều và sau 1 năm kiên trì tập luyện, Anllela Sagra từ một cô nàng gầy gò, thiếu sức sống đã thành huấn luyện viên thể hình có thân hình nóng bỏng, cơ bụng 6 múi, cặp mông tròn đẫy đà.

Với chiều cao 1m75, vòng eo 58cm cùng 6 múi đều tăm tắp, ở Anllela Sagra toát lên vẻ căng tràn sức sống và quyến rũ khó cưỡng. Cô nàng từng dành giải 3 một cuộc thi thể hình tại Columbia nhờ thân hình hoàn hảo có được sau hơn 1 năm miệt mài trong phòng Gym.

- Về chế độ ăn uống.

Trước đây, Anllela Sagra từng là một cô nàng có thể trạng gầy ốm và trông rất thiếu sức sống. Với mục tiêu có được cho mình thân hình đẹp, Anllela Sagra đã xây dựng thực đơn tăng cân, tăng cơ cho người tập Gym thật chi tiết và nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch. Cũng áp dụng giống như các Gymer thành công khác, Anllela Sagra tích cực bổ sung chất đạm có trong thịt, cá, trứng, sữa và bổ sung các chất xơ, vitamin, khoáng chất trong các loại rau, củ quả... Nhờ xây dựng lịch tập Gym cho nữ phù hợp và kết hợp với chế độ ăn uống cho người gầy tăng cân hiệu quả, Anllela Sagra đã nhanh chóng sở hữu được thân hình săn chắc, đẫy đà, với những đường cong đẹp quyến rũ.

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giúp các bạn biết Anllela Sagra là ai và bí quyết để Anllela Sagra sở hữu cho mình thân hình đẹp, vô cùng quyến rũ. Hy vọng với những thông tin về nhân vật Anllela Sagra này sẽ là động lực giúp các bạn Gymer nữ tập luyện cố gắng hơn và đạt được những kết quả tốt hơn. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook