0968650686
(0) sản phẩm

Các bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà đơn giản, hiệu quả Nhất

23/05/2019 14:45

Có phải bạn đang tìm kiếm các bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà đơn giản và hiệu quả để áp dụng rèn luyện nhưng chưa tìm được thông tin phù hợp? Tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết một số bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân được Thiên Trường chia sẻ sau đây và tập luyện cho mình bạn nhé !

Giảm mỡ như thế nào để đạt được kết quả nhanh và an toàn cho sức khỏe đang là vấn đề đáng quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia sức khỏe, tập luyện thể dục thường xuyên, đúng cách là một trong những phương án khả dĩ nhất để giải quyết cho vấn đề mỡ thừa này. Vậy, bạn đã biết cách tập để giúp nữ giới giảm béo chưa? Để giúp bạn nữ thỏa mãn được mong ước, hôm nay Thiên Trường xin giới thiệu tới bạn các bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà đơn giản và dễ áp dụng. Mọi người cùng tham khảo nhé !

Các bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà.

Trong thực tế, có rất nhiều bài tập hỗ trợ giảm mỡ toàn thân cho chị em phụ nữ hiệu quả nhanh và ngồi kể cả tiếng có khi cũng chẳng hết được tên bài tập. Tuy nhiên, để tập luyện tại nhà và rèn luyện trong không gian vừa phải thì bạn nên thực hiện các bài tập đơn giản. Dưới đây là những bài tập giảm mỡ tăng cơ toàn thân dành cho nữ giới tập luyện tại nhà được đánh giá là phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Cụ thể gồm:

1. Bài tập Squat giảm mỡ toàn thân cho nữ.

Squat là bài tập có tác động nhiều lên phần bụng và phần đùi để giúp đốt cháy mỡ toàn thân, tạo điều kiện cho cơ bắp trở nên săn chắc, đặc biệt là phần chân và đùi. Động tác Squat khá đơn giản, dễ thực hiện trong không gian ở nhà. Tập Squat đúng cách và thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn giảm cân rất tốt, cơ thể săn chắc và tiêu hao hết mỡ thừa. Hướng dẫn các bước thực hiện bài tập Squat đúng cách như sau:

- Bạn đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, 2 tay nắm vào nhau và giương ra để trước phía ngực. Đầu và mắt nhìn thẳng về phía trước.

- Từ từ hạ thân người xuống thấp, làm sao để đùi song song với mặt sàn và ép càng thấp càng tốt. Lúc này, vai, lưng và mông trở thành một đường chéo, mông hạ thấp 1 chút và đẩy nhẹ ra đằng sau.

- Bạn cảm nhận phần hông và đùi đang căng ra, giữ tư thế một lúc rồi từ từ nâng người lên, hít thật sau rồi lại hạ thân người xuống.

- Thực hiện động tác nhiều lần để đạt kết quả tốt nhất.

Squat giảm mỡ toàn thân cho nữ

Squat giảm mỡ toàn thân cho nữ

2. Bài tập Bird Dog giảm mỡ toàn thân cho nữ.

Bird Dog là bài tập có các động tác thực hiện khá đơn giản nhưng có tác dụng đốt cháy calo rất tốt, đặc biệt là phần lưng, cơ bụng, cơ mông và tay chân. Đây là một trong những bài tập giảm mỡ toàn thân khá hiệu quả cho nữ tại nhà. Bạn có thể ở tại nhà, không cần đến phòng tập Gym nhưng vẫn đảm bảo được kết quả đốt cháy mỡ hiệu quả. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ này như sau:

- Bạn quỳ 2 đầu gối lên thảm tập Yoga, rồi gập người để 2 bàn tay chạm xuống thảm tập, làm sao để thân người song song với sàn, đầu gối vuông góc với thảm tập, cẳng chân song song với sàn.

- Sau đó, bạn nâng chân phải lên để chân song song với sàn và đồng thời đưa tay trái đưa về phía trước, làm sao để cánh tay, thân người và chân tạo thành một đường thẳng.

- Giữ tư thế này trong 30 giây rồi tiếp tục đổi bên tay và bên chân còn lại.

Bird Dog giảm mỡ toàn thân cho nữ

Bird Dog giảm mỡ toàn thân cho nữ

3. Bài tập Bridge Pose giảm mỡ toàn thân cho nữ.

Bridge Pose hay tư thế cây cầu là bài tập không chỉ có tác dụng giúp đốt cháy mỡ toàn bộ cơ thể mà còn có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai, mềm mại hơn, đồng thời giúp ngực nở và eo săn chắc, gọn gàng. Các chị em phụ nữ rất thích bài tập này, bởi nó kéo giãn các khối cơ rất tốt. Sự chuyển động các lớp cơ đem đến sự dễ chịu và sảng khoái cho nữ giới sau một ngày làm việc vất vả. Không những vậy, bài tập còn hỗ trợ giúp bạn được cơ thể đẹp, vóc dáng cân đối và săn chắc. Các bước thực hiện bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà này như sau:

- Bạn nằm ngửa lên thảm tập, để 2 cánh tay dọc theo người để tạo thành góc 45 độ. Sau đó, co chân lại gần mông, để cẳng chân vuông góc với sàn tập.

- Siết cơ mông và đẩy hông lên cao, để từ đỉnh đầu gối đến vai tạo thành một đường thẳng.

- Giữ tư thế trong vài giây, rồi từ từ hạ mông xuống chạm đến, rồi lại tiếp tục nâng lên.

Bridge Pose giảm mỡ toàn thân cho nữ

Bridge Pose giảm mỡ toàn thân cho nữ

4. Bài tập Plank giảm mỡ toàn thân cho nữ.

Bài tập Plank này rất hiệu quả đối với cơ bụng và giúp giảm mỡ bụng rất tốt. Vùng bụng là vùng tích tụ nhiều mỡ nhất, nên để giảm mỡ toàn thân, bạn không thể bỏ qua các bài tập tác động lên bụng. Chính vì thế, khi tập luyện giảm mỡ toàn thân tại nhà, bạn đừng bỏ qua bài tập Plank nhé ! Cách thực hiện bài tập Plank này như sau:

- Hai tay chống xuống sàn để khuỷu tay tạo thành góc 90 độ. Cả thân người và chân tạo thành một đường thẳng song song với sàn nhà, bằng cách duỗi thẳng 2 chân về phía sau và 2 mũi chân chạm sàn.

- Đầu giữ thẳng và nhìn về phía trước. Hóp bụng lại, hít sâu rồi thở ra từ từ.

- Cứ giữ nguyên tư thế này và thực hiện các động tác hít vào thở ra đều đặn, đến khi nào cơ thể mệt quá, không giữ thăng bằng nữa thì dừng lại.

Plank giảm mỡ toàn thân cho nữ

Plank giảm mỡ toàn thân cho nữ

Lưu ý khi tập giảm mỡ toàn thân ở nhà.

Theo kinh nghiệm của các bạn đi trước, khi tham gia tập luyện giảm mỡ toàn thân cho nữ tại nhà thì bạn cần lưu ý một số điều khá quan trọng sau đây:

- Để giảm mỡ toàn thân tại nhà đạt hiệu quả tốt nhất, nữ giới cần sắp xếp thời gian tập luyện khoa học và hợp lý. Một kế hoạch tập luyện rõ ràng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất. Bạn nên sắp xếp 1 tuần 3-4 buổi tập thể dục giảm mỡ toàn thân tại nhà, mỗi buổi dành ra từ 30-60 phút.

- Dù tập luyện ở nhà, không có mọi người xung quanh, nhưng bạn vẫn cần giữ thái độ nghiêm túc khi tập luyện, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tốt nhất. Bạn cần phải tập luyện chuẩn kỹ thuật, chuẩn số lần cần đạt được trong mỗi hiệp và chuẩn số hiệp tập trong một buổi...

- Khi tập thể dục giảm mỡ toàn thân, bạn nhớ chú ý ăn uống hợp lý, hạn chế ăn tinh bột và chất béo, tăng cường ăn rau xanh và Protein, giúp quá trình giảm cân, giảm béo diễn ra nhanh hơn.

Lời kết.

Trên đây là một số bài tập giảm mỡ toàn thân mà nữ giới có thể áp dụng tập luyện tại nhà, giúp cải thiện vóc dáng, thân hình đẹp hơn. Các bạn tập không quá khó, không phức tạp, nhưng mang lại lợi ích giảm cân, nâng cao sức khỏe rất tốt. Chính vì thế, các chị em nên cố gắng tập luyện thường xuyên nhé ! Chúc các chị em giảm cân thành công !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: