0968650686
(0) sản phẩm

Bài tập HIIT giảm mỡ toàn thân nhanh nhất

20/11/2017 15:28

Bạn quá bận rộn với công việc, học tập không có quá nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể? Thực hiện ngay những bài tập HIIT giảm mỡ toàn thân dưới đây để có một cuộc cách mạng vóc dáng hoàn hảo nhất.

4 bài tập HIIT sẽ giúp bạn giảm mỡ toàn thân, đặc biệt vùng bụng và đùi. Chỉ cần 20 phút mỗi ngày, 1 tuần 7 ngày tập luyện  một cách nghiêm túc và khoa học chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Khái niệm HIIT cho người mới tập.

khái niệm về hiit giảm cân nhanh chóng

HIIT viết tắt là High Intensity Interval Training

HIIT là bài tập cường độ cao ngắt quãng, đây là bài tập nước rút chỉ trọn vện 4-5 phút, bạn buộc phải tập luyện hết sức mình thực sự, cường độ cao, đúng nhịp sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa gấp nhiều lần so với cách tập luyện thông thường. Đặc biệt, hiệu quả đốt mỡ còn phát huy tác dụng trong 12 tiếng sau khi tập, cải thiện hệ tim mạch, xương khớp vô cùng hiệu quả.

Bài tập HIIT giảm mỡ toàn thân.

Đối với những người mới làm quen với HIIT, tập mỗi bài 20 giây, nghỉ 10 giây. Xoay vòng 4 bài tập trong 3 lần, tổng cộng là 12 lần.

Với những ai có sức khỏe tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, tập mỗi bài 30-45 giây, nghỉ 5-7 giây. Kiên trì tập luyện có kế hoạch sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa toàn thân nhanh chóng để sớm sở hữu vóc dáng cân đối.

Bài tập 1.

động tác hiit giảm cân

- Quỳ gối trên thảm tập Yoga, hai tay chạm thảm, cánh tay hơi nghiêng ra sau để động tác có lực hơn. Từ từ rút chân trái lên, hướng đầu gối về cánh tay, chân không chạm thảm.

- Giữ nguyên động tác này, đưa chân trái ra sau và duỗi thẳng. Chú ý hông và chân tạo thành một đường thẳng.

- Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần và đổi bên.

Bài tập 2:

giảm cân nhanh chóng với bài tập hiit

- Chống hai tay xuống sàn nhà, cổ, lưng và hông tạo thành một đường thẳng. Mũi chân hướng đất.

- Lấy tay trái làm trụ, từ từ đưa tay phải ra trước và đồng thời nhấc chân trái lên cao. Giữ nguyên động tác này trong vòng 15 giây.

- Trở về vị trí ban đầu và đổi bên.

Bài tập 3:

bài tập hiit giảm mỡ toàn thân

- Chống hai khuỷu tay xuống thảm tập, chú ý lưng, cổ và hông tạo thành một đường thẳng. Mũi chân hướng xuống đất, giữ tư thế vững.

- Giữ nguyên tư thế tay, mũi chân, từ từ nghiêng hông bên phải, giữ tư thế này trong 15s.

- Trở về vị trí ban đầu và đổi bên.

Bài tập 4:

bài tập Hiit giảm cân nhanh chóng toàn thân

- Ngồi xuống, chân trái duỗi thẳng, từ từ nhấc hai chân lên khỏi mặt đất, sau đó co chân phải.

- Co cánh tay tay, đặt gần thái dương, khủy tay trái hướng về đầu gối phải

- Đổi bên, thực hiện động tác liên tiếp 15 lần.

Lưu ý khi tập HIIT giảm mỡ toàn thân.

- Trước khi tập luyện phải khởi động kỹ với 30 phút tập cardio, tập trên máy chạy bộ để làm nóng cơ thể.

- Nên bổ sung thực phẩm trước khi tập 2-3 giờ để tránh kiệt sức.

- Uống đủ nước, tối thiểu 2,5 lít mỗi ngày. Uống từ 3-3,5 lít cho những ngày tập luyện.

- Hạn chế những món ăn dầu mỡ, chiên xào. Thay các loại thịt đỏ bằng thịt trắng và không nạp tinh bột sau 7h tối.

- Thực hiện các động tác từ dễ đến khó để tránh những chấn thương đáng tiếc.

Trên đây là một số chia sẻ về những bài tập HIIT giảm mỡ toàn thân nhanh nhất. Hy vọng bạn sẽ tập luyện nghiêm túc để sớm sở hữu thân hình cân đối. Chúc bạn thành công!


Bài viết khác:
Sản phẩm đã xem