0968650686
(0) sản phẩm

Các bài tập ngực tại nhà cho nam giới hiệu quả và dễ áp dụng Nhất !

14/02/2017 13:49

Các bài tập ngực tại nhà cho nam dưới đây sẽ giúp cánh mày râu nhanh chóng sở hữu một bộ ngực to vạm vỡ, rắn chắc và không cần đến phòng tập thể hình. Cùng tìm hiểu hướng dẫn chi tiết bài tập để có thể áp dụng cho mình bạn nhé !

Đối với chị em phụ nữ, vòng một căng tròn mang lại sự quyến rũ thì đối với đàn ông, vòng ngực vạm vỡ, săn chắc thể hiện sự mạnh mẽ, cường tráng. Bạn chưa hài lòng về cơ ngực của mình? Các bài tập ngực tại nhà cho nam sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ những muộn phiền về nhược điểm trên cơ thể của mình này. Hãy bắt đầu điểm qua các bài tập ngực tại nhà cho nam này để có thể áp dụng cho mình chuẩn nhất bạn nhé !

Các bài tập ngực tại nhà cho nam.

Thực tế, có rất nhiều bài tập ngực hiệu quả cho nam mà bạn có thể thêm nó vào chương trình tập luyện của mình. Tuy nhiên, không phải bài tập ngực nào cũng phù hợp để áp dụng tại nhà vì nhiều bài tập cần phải sở hữu dụng cụ đắt tiền mà chỉ phòng Gym mới phù hợp. Dưới đây là các bài tập ngực tại nhà đơn giản mà bạn có thể dùng vào trong chương trình tập của mình. Cụ thể gồm:

1. Bài tập hít đất.

Hít đất hay chống đẩy là bài tập đánh giá hiệu quả nhanh chóng cho vùng cơ ngực và được rất nhiều bạn tham gia tập thể hình tại nhà yêu thích, áp dụng để rèn luyện. Bạn dễ dàng tập luyện tại nhà như sau: Đặt ngón trỏ và ngón tay cái của hai bàn tay chạm nhau, hai bàn tay mở rộng ra. Khi tập hai cánh tay duỗi thẳng, ngực và cánh tay tạo thành chữ V. Sau đó, dùng lực ép người xuống cánh tay ngực gần chạm đất rồi từ từ nâng người lên đến khi cánh tay duỗi thẳng. Mỗi lần tập thực hiện khoảng 8-10 nhịp, khi cơ thể đã thích nghi thì tăng cường độ tập lên.

Bài tập hít đất
Hít đất giúp cơ ngực phát triển

2. Bài tập ngực với xà đơn.

Khi tập với xà đơn không chỉ giúp cơ ngực và tay săn chắc mà còn giúp tăng trưởng chiều cao. Nếu tại nhà bạn có xà đơn treo tường thì hãy thực hiện bài tập đơn giản mang lại kết quả cao này. Đu người lên xà, đặt hai tay song song với vai rồi sử dụng lực kéo cơ thể nâng người từ từ lên. Thực hiện động tác này khoảng 10-12 nhịp.

Tập ngực với xà đơn
Tập ngực với xà đơn

3. Tập ngực với tạ đơn.

Bạn hãy kiếm một chiếc ghế tập để nằm song song với mặt đất hoặc chếch chéo 45 độ. Hai tay nắm chặt tạ đơn hướng lên phía trước. Cánh tay, bắp tay tạo thành một góc 90 độ, bắp tay mở rộng hai bên vuông góc vớii thân người. Đưa tay thẳng lên trước mặt , hai tay rộng bằng vai, hai tạ đơn thăng bằng ngay trước mặt. Lúc hạ tay xuống hít vào và đẩy lên thở ra. Khi đẩy siết chặt ngực, mỗi lần thực hiện 6-8 nhịp và tăng cường độ tập luyện theo thời gian. Bài tập này được nhiều huẩn luyện viên thể hình đánh giá giúp tạo rãnh, căng cơ ngực nhanh chóng.

Tập ngực với tạ đơn

Tập ngực với tạ đơn

Lưu ý trước khi tập ngực tại nhà cho nam.

- Không ăn no: Khi bạn nạp quá nhiều thức ăn vào dạ dày, máu sẽ đến cơ quan tiêu hóa để hỗ trợ. Lúc này tập luyện sẽ dẫn đến đau xóc hông, ảnh hưởng đến dạ dày. Chỉ nên bổ sung sữa hoặc ăn nhẹ trước khi tập.

- Không uống các chất kích thích như rượu, bia: Khi uống rượu bia cơ thể sẽ trở nên nóng, bởi các mạch máu đang giãn ra. Luyện tập thời điểm này sẽ dễ làm cho mạch máu đứt.

- Khởi động kĩ trước khi tập luyện: Bất kỳ tập luyện môn thể thao nào thì khởi động là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp các cơ được dãn ra, tránh những chấn thương đáng tiếc trong quá trình tập luyện.

Lời kết.

Với các bài tập ngực tại nhà cho nam mà Thể Thao Thiên Trường chia sẻ trên muốn có kết quả tốt nhất cần phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định. Chú ý bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và sắp xếp nghỉ ngơi hợp lý. Như thế mới hỗ trợ hiệu quả quá trình lên cơ cho các bài tập ngực. Chúc các đấng mày râu sớm sở hữu một vòng ngực như mong muốn

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: