0968650686
(0) sản phẩm

Bài tập squat cho vòng 3 đẫy đà

22/02/2017 13:29

Bạn muốn sở hữu một vòng 3 săn chắc, quyến rũ nhưng cuộc sống quá bận rộn không đủ thời gian đến phòng tập gym? Những bài tập squat cho vòng 3 đẫy đà thực hiện ngay tại nhà sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Squat là bài tập gym tại nhà cho nữ tăng vòng 3 được nhiều người yêu thích. Đây chính là sự phối hợp nhiều hình thức vận động khác nhau và giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả vùng cơ mông. 

Một số bài tập squat cho vòng 3 nảy nở.

Bài 1: Body Weight Squat.

- Đứng thẳng, hai chân giang rộng bằng vai.

- Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể bằng cách đẩy hông ra phía sau và hạ đầu gối xuống

- Thực hiện lên, xuống như vậy 3 hiệp, mỗi hiệp 12-15 lần.

bài tập squat
Bài tập body weight squat

Chú ý kỹ thuật:

- Đầu ngẩng lên tự nhiên, không ngửa quá cao hoặc cúi xuống quá thấp.

- Đầu gối mở rộng hưởng thẳng theo phía mũi chân. Đầu gối không được phép vượt quá mũi chân

- Hít vào chậm thật sâu trong lúc hạ người xuống và thở ra nhanh bằng miệng khi nâng người lên.

Bài 2: Braced Squat.

Braced squat là bài tập nâng cao. Bạn hãy giữ một bánh tạ hoặc vật dụng nặng dễ cầm, để tay thật thẳng tự nhiên, hai vai để cân bằng.

bài tập squat nâng cao
Bài tập Braced squat giúp vòng 3 săn chắc

Các chuyển động và cách hít thở tương tự như bài Body weight squat ở trên. Lưu ý hãy dừng động tác ngay khi bạn cảm thấy đau lưng hoặc đầu gối, đây có thể là dấu hiệu tập sai động tác hoặc cơ thể chưa đủ sức để luyện tập bài Braced squat.

Bài 3: Dumbbell Split Squat.

Dumbbell Split Squat tập trung chủ yếu phần cơ mông. Đây là một trong những bài tập gym tại nhà cho nữ tăng vòng 3 nhanh chóng, tránh cho mông không bị xệ.

bài tập squat cho vòng 3 săn chắc 
Dumbbell Split Squat tập trung chủ yếu phần cơ mông

Hướng dẫn bài tập:

-Hai chân đứng so le, hơi rộng ra để đứng vững. Hai tay nắm tạ nhỏ, lòng bàn tay hướng vào nhau.

- Từ từ hạ phần mông xuống, lực tập trung vào chân trước, đảm bảo cơ đùi, cơ mông của phần chân trước được căng hết mức. Sau đó nâng người lên nhờ lực cơ mông và đùi của chân đưa lên trước. 

Chú ý kỹ thuật:

- Ngẩng đầu tự nhiên, lưng thẳng.

- Vai thả lỏng, giữ cân bằng.

- Cẳng chân vuông góc với trần nhà và đầu gối không được vượt quá mũi chân.

Chế độ luyện tập Squat tại nhà hiệu quả nhất.

- Đây là bài tập tăng cơ do đó đòi hỏi thói quen duy trì chế độ luyện tập đều đặn mỗi ngày ít nhất từ 15-30 phút để đạt kết quả tốt nhất.

- Hãy khởi động kỹ trước khi thực hiện bài tập, tránh tình trạng chấn thương trong quá trình tập luyện.

- Để có vòng ba săn chắc, căng tròn, bên cạnh việc tập squat cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường nhiều thức ăn có chất đạm, hạn chế sử dụng quá nhiều chất béo. Hãy ăn thật nhiều rau xanh, bổ sung hoa quả sẽ giúp vòng ba đẫy đà.

Bạn có thể thực hiện những bài tập squat tại nhà hoặc ngoài trời đều được. Chỉ sau 1 tháng kiên trì tập luyện, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt cho một vòng ba săn chắc mà không tốn quá nhiều chi phí. Chúc bạn sớm thành công!

 

Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686