Chọn MENU
icon cart0

Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng để eo thon hiệu quả tốt Nhất

Bạn muốn sở hữu vòng eo thon gọn nhưng quá bận rộn với công việc không thể đến phòng gym tập luyện mỗi ngày? Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon tại nhà dưới đây sẽ giải quyết vấn đề này nhanh chóng !

Có rất nhiều bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon nhưng hầu hết đều khó áp dụng và dễ khiến chúng ta bỏ cuộc giữa chừng. Hãy cùng Thiên Trường Sport áp dụng ngay những bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dưới đây để nhanh chóng có một vòng eo mơ ước.

Trước khi bắt đầu bài tập giảm mỡ bụng, bạn hãy nhớ khởi động kỹ khoảng 5-10 phút để làm nóng cơ thể, tránh những chấn thương đáng tiếc trong quá trình tập luyện nhé.

1. Bài tập đạp xe giúp giảm mỡ bụng.

đạp xe giảm mỡ bụng
Luyện tập hàng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng

- Nằm trên thảm, hai tay đặt xuôi theo thân người, ấn lưng xuống thảm, ngẩng cổ lên, nhấc hai chân lên cao. Duỗi chân trái, co chân phải.

- Giữ nguyên tư thế cổ, nâng gối liên tục trong 20 giây. Kết thúc 1 hiệp như vậy, thực hiện 3 hiệp luân phiên nhau.

2. Bài tập nâng chân giúp giảm mỡ bụng.

bài tập nâng chân

Chú ý xiết chặt cơ bụng lúc tập

- Nằm thoải mái trên thảm, hai tay duỗi dọc hai bên người. Từ từ nâng hai chân lên cao cho đến khi hai chân tạo 1 góc 45 độ với mặt sàn.

- Hít nhẹ nhàng hạ thấp chân trái xuống đến khi chân phải tạo với mặt sàn góc 15 độ. Nhấc chân trái lên đồng thời hạ chân phải xuống thở ra. Thực hiện động tác này liên tục 15 lần.

Chú ý xiết chặt cơ bụng khi thực hiện bài tập này. Hiệu quả hơn khi thực hiện động tác nhanh và liên tục.

3. Bài tập gập bụng.


Sử dụng cơ bụng để tập chứ không phải cơ tay hoặc cổ

- Nằm đặt lưng trên sàn. Hai đầu gối co lại, hai chân mở rộng bằng vai và chạm sàn. Đặt hai tay chạm nhẹ sau đầu.

- Hít vào, cơ bụng xiết chặt và gập nửa thân người lên một góc 30 độ. Phần mông và chân giữ nguyên, không di chuyển. Thở ra và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này liên tục 20 lần.

Chú ý chỉ chạm nhẹ tay ở đầu, sử dụng cơ bụng để tập chứ không phải cổ hoặc cơ tay.

Lưu ý khi tập thể dục giảm mỡ bụng.

- Tập các động tác 3 hiệp, mỗi hiệp tối thiểu 15 lần. Giữa các hiệp nghỉ từ 10-30 giây.

- Không nên tập cơ bụng liên tục 7 ngày/tuần bởi các cơ cần thời gian nghỉ ngơi và phục hồi. Tốt nhất là bạn nên cách ngày tập lần.

- Để đạt kết quả tốt nhất, hãy tập các bài tập trên kết hợp với bơi lội, đạp xe đạp thể dục, chạy bộ... từ 30-60 phút.

- Trong quá trình tập luyện, cơ thể rất dễ mất nước, vì thế hãy bổ sung nước đầy đủ nhé.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn sớm sở hữu vòng eo thon gọn và quyến rũ. Hãy nghiêm túc thực hiện kế hoạch giảm mỡ bụng ngay từ hôm nay nhé.

Bình luận
0968 650 686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook