09686 50686
(0) sản phẩm

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon

24/03/2017 15:51

Bạn muốn sở hữu vòng eo thon gọn nhưng quá bận rộn với công việc không thể đến phòng gym tập luyện mỗi ngày? Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon tại nhà dưới đây sẽ giải quyết vấn đề này nhanh chóng.

Có rất nhiều bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon nhưng hầu hết đều khó áp dụng và dễ khiến chúng ta bỏ cuộc giữa chừng. Hãy cùng Thiên Trường Sport áp dụng ngay những bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dưới đây để nhanh chóng có một vòng eo mơ ước.

Trước khi bắt đầu bài tập giảm mỡ bụng, bạn hãy nhớ khởi động kỹ khoảng 5-10 phút để làm nóng cơ thể, tránh những chấn thương đáng tiếc trong quá trình tập luyện nhé.

Bài tập đạp xe.

đạp xe giảm mỡ bụng
Luyện tập hàng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng

- Nằm trên thảm, hai tay đặt xuôi theo thân người, ấn lưng xuống thảm, ngẩng cổ lên, nhấc hai chân lên cao. Duỗi chân trái, co chân phải.

- Giữ nguyên tư thế cổ, nâng gối liên tục trong 20 giây. Kết thúc 1 hiệp như vậy, thực hiện 3 hiệp luân phiên nhau.

Bài tập nâng chân.

bài tập nâng chân

Chú ý xiết chặt cơ bụng lúc tập

- Nằm thoải mái trên thảm, hai tay duỗi dọc hai bên người. Từ từ nâng hai chân lên cao cho đến khi hai chân tạo 1 góc 45 độ với mặt sàn. 

- Hít nhẹ nhàng hạ thấp chân trái xuống đến khi chân phải tạo với mặt sàn góc 15 độ. Nhấc chân trái lên đồng thời hạ chân phải xuống thở ra. Thực hiện động tác này liên tục 15 lần.

Chú ý xiết chặt cơ bụng khi thực hiện bài tập này. Hiệu quả hơn khi thực hiện động tác nhanh và liên tục.

Bài tập gập bụng.


Sử dụng cơ bụng để tập chứ không phải cơ tay hoặc cổ

- Nằm đặt lưng trên sàn. Hai đầu gối co lại, hai chân mở rộng bằng vai và chạm sàn. Đặt hai tay chạm nhẹ sau đầu.

- Hít vào, cơ bụng xiết chặt và gập nửa thân người lên một góc 30 độ. Phần mông và chân giữ nguyên, không di chuyển. Thở ra và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này liên tục 20 lần.

Chú ý chỉ chạm nhẹ tay ở đầu, sử dụng cơ bụng để tập chứ không phải cổ hoặc cơ tay.

Một số lưu ý để đạt hiệu quả cao cho những bài tập thể dục giảm mỡ bụng.

- Tập các động tác 3 hiệp, mỗi hiệp tối thiểu 15 lần. Giữa các hiệp nghỉ từ 10-30 giây.

- Không nên tập cơ bụng liên tục 7 ngày/tuần bởi các cơ cần thời gian nghỉ ngơi và phục hồi. Tốt nhất là bạn nên cách ngày tập lần.

- Để đạt kết quả tốt nhất, hãy tập các bài tập trên kết hợp với bơi lội, đạp xe đạp thể dục, chạy bộ... từ 30-60 phút.

- Trong quá trình tập luyện, cơ thể rất dễ mất nước, vì thế hãy bổ sung nước đầy đủ nhé.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn sớm sở hữu vòng eo thon gọn và quyến rũ. Hãy nghiêm túc thực hiện kế hoạch giảm mỡ bụng ngay từ hôm nay nhé.


Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686