Chọn MENU
icon cart0

Hướng dẫn tập Yoga tăng chiều cao ở tuổi dậy thì hiệu quả Nhất

Dậy thì là giai đoạn phát triển chiều cao tối ưu nhất đối với quá trình trưởng thành. Tập luyện đúng cách kết hợp dinh dưỡng sẽ giúp bạn sở hữu chiều cao lý tưởng. Cùng tìm hiểu về bài tập Yoga tăng chiều cao ở tuổi dậy thì dưới đây nhé !

Không quá khó khăn để phát triển được chiều cao vượt trội, nếu bạn có chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện đúng cách mỗi ngày. Các bài tập Yoga tăng chiều cao ở tuổi dậy thì dưới đây sẽ giúp các nhóm cơ liên quan, đốt sống giãn nở và phát triển tối đa chiều cao.

Bài tập Yoga Chakrasana.

Không chỉ ở lứa tuổi dậy thì, bài tập yoga Chakrasana sẽ giúp phát triển chiều cao ở mọi lứa tuổi, đặc biệt độ tuổi 19-20 giúp tăng khả năng đàn hồi và linh hoạt của cột sống.


Bài tập yoga Chakrasana sẽ giúp phát triển chiều cao ở mọi lứa tuổi

Cách thực hiện: Nằm thoải mái trên thảm tập yoga, nhẹ nhàng đưa cơ thể lên với tư thế uốn cong mình. Đặt hai bàn tay lên phía trước đầu, khuỷu tay và các ngón tay uốn cong về phía cơ thể. Lúc này hít vào trong khi nâng cao cơ thể và giữ tư thế này vài giây.

Bài tập Yoga Talasana.

Talasana là động tác tập yoga dễ dàng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây là bài tập giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức mạnh chân, cánh tay và cột sống. Khi bạn muốn tăng chiều cao nhanh ở tuổi dậy thì, chăm chỉ tập luyện Yoga là cách an toàn và hiệu quả để cải thiện chiều cao nhất.

bài tập yoga tăng chiều cao tuổi dậy thì
Talasana là bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Hướng dẫn chi tiết:

- Chụm hai chân, giữ thẳng lưng, đồng thời lòng bàn tay lúc này chạm vào đùi.

- Giơ hai cánh tay lên đỉnh đầu và hít thở sâu trong khi kéo dài lưng.

- Đứng bằng gót chân và giữ nguyên tư thế trước.

- Từ từ thở ra và quay lại vị trí ban đầu.

Thực hiện đều đặn bài tập yoga tăng chiều cao ở tuổi dậy thì hàng ngày để cải thiện và thư giãn cơ bắp giúp phát triển chiều cao tối đa.

Bài tập Yoga Tree Pose.

bài tập tăng chiều cao tuổi dậy thì
Bài tập Tree Pose giúp bạn phát triển chiều cao tối ưu

Bài tập này rất hữu ích cho kế hoạch tăng cường cơ bắp và cải thiện chiều cao của bạn. Bài tập gồm những bước cơ bản sau:

- Đứng thẳng, hai cánh tay chụm lại giơ lên cao.

- Nâng chân trái chạm vào đùi bên phải (vị trí trên hoặc dưới đầu gối).

- Điều hòa nhịp thở đều đặn và lặp lại tư thế trên với chân còn lại.

Bài tập Yoga Trikonasana.

bài tập yoga phát triển chiều cao tối ưu
Trikonasana là bài tập yoga tăng chiều cao hiệu quả

Trikonasana là bài tập yoga tăng chiều cao hiệu quả, giúp tăng độ mềm dẻo của cột sống, hông, chân, kéo dài các cơ, đồng thời giảm mệt mỏi, căng thẳng và tăng tuần hoàn máu. Cách thực hiện bài tập Yoga tăng chiều cao này như sau:

- Đứng thẳng, hai chân dạng ra thành một góc 45 độ.

- Hít vào chậm rãi, nghiêng người sang bên phải sao cho tay phải chạm mũi bàn chân phải, tay trái hướng thẳng lên trên thành một góc 90 độ so với mặt đất, mắt nhìn theo hướng tay phải.

- Giữ tư thế trên trong vòng 1 phút, thở ra và trở về vị trí ban đầu.

Với những bài tập yoga tăng chiều cao ở tuổi dậy thì trên sẽ giúp bạn sớm sở hữu chiều cao lý tưởng nhất nếu luyện tập đều đặn. Chúc bạn sớm thành công !

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook