Chọn MENU
icon cart0

1 cái bánh Chocopie bao nhiêu calo? Ăn Chocopie béo không?

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 1995, chocopie là đồ ăn được cả người lớn và trẻ em đều rất thích. Bánh chocopie bao nhiêu calo? Ăn bánh chocopie có béo không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay tại bài viết này, các bạn đừng bỏ qua nhé!

Bánh chocopie bao nhiêu calo?

Chocopie là thương hiệu bánh đến từ Hàn Quốc được bán tại đa số các quốc gia trên thế giới. Đặc điểm của bánh chocopie là 2 lớp bánh bông lan xốp bên ngoài được phủ socola và kẹp giữa là lớp kem dẻo marshmallow vô cùng hấp dẫn. Mỗi chiếc bánh được đóng trong gói nhỏ khá tiện lợi. Khi ăn bánh có độ mềm vừa phải, thích hợp với các tín đồ hảo ngọt. 

Bánh Chocopie bao nhiêu calo? Bên cạnh phiên bản đầu tiên là vị truyền thống, chocopie đã được phát triển với nhiều hương vị khác: cacao (chocopie dark), chuối, dưa hấu, sữa chua, đào, matcha, phô mai, đậu đỏ,... Thành phần có sự khác nhau chính vì thế mà calo trong bánh chocopie cũng có sự khác biệt. 

Bánh chocopie bao nhiêu calo?

Bánh chocopie bao nhiêu calo?

1 cái bánh chocopie bao nhiêu calo?

Chocopie truyền thống là vị bánh quốc dân được ưa chuộng và bán chạy nhất. Một cái bánh chocopie truyền thống có trọng lượng khoảng 33g. Thành phần gồm nhiều nguyên liệu như bột mì, đường, bột cacao, sữa bột nguyên kem, trứng, chất tạo xốp. Bánh có hàm lượng dinh dưỡng các chất như sau:

- Chất đạm: 1g.

- Chất béo: 1g. 

- Glucid + Carbohydrate: 18g.

- Chất xơ: 0,08g. 

1 cái bánh chocopie bao nhiêu calo?

Một cái bánh chocopie bao nhiêu calo?

1 cái bánh chocopie bao nhiêu calo? Trong mỗi chiếc chocopie truyền thống, calo trong bánh là 140 calo. Chỉ cần ăn 2 chiếc là bạn đã nạp vào cơ thể đến 280 calo. 

Bánh chocopie dark bao nhiêu calo?

Bánh chocopie dark mang hương vị cacao là phiên bản ra mắt tiếp nối sự thành công từ dòng bánh truyền thống. Màu đen nổi bật bên ngoài, hương bị xen lẫn giữ ngọt và đắng khá thú vị cho vị giác. Bên trong bánh vẫn là lớp kem marshmallow nhân vani dẻo. Bánh được đóng gói thành hộp loại 2 cái, 6 cái, 12 cái. 

1 cái bánh chocopie dark thì có trọng lượng 30g, thấp hơn vị truyền thống. Calo trong bánh chocopie dark là 130 calo. Lượng đường trong bánh là 13g. 

Bánh chocopie dark bao nhiêu calo?

Bánh chocopie dark bao nhiêu calo?

Bánh chocopie matcha đậu đỏ bao nhiêu calo?

Với sự kết hợp giữa matcha và đậu đỏ, bánh chocopie matcha đậu đỏ mang đến cảm giác khá tươi mới. Ăn một chiếc bánh chocopie matcha đậu đỏ đồng nghĩa với bạn đã nạp vào cơ thể năng lượng 130 calo. 

Bánh có hương thanh nhẹ của matcha, đậu đỏ ngọt dịu với lớp bánh mềm mềm, marshmallow dai dai và bên ngoài phủ socola. Loại bánh chocopie này được nhiều khách hàng đánh giá khá thơm, không quá ngọt và trẻ em cũng có thể ăn được. 

Bánh chocopie matcha đậu đỏ bao nhiêu calo?

Bánh chocopie matcha đậu đỏ bao nhiêu calo?

Bánh chocopie sữa chua bao nhiêu calo?

Bánh chocopie sữa chua mới trình lành có lớp socola màu hồng như kẹo ngọt khá đẹp mắt. Chỉ cần bóc vỏ là bạn đã có thể ngửi ngay thấy mùi sữa chua và dâu. Marshmallow sữa chua có vị chua nhẹ nhưng vị dâu khá đậm nên có thể bạn sẽ thấy bánh ngọt hơn loại truyền thống. Calo trong 1 chiếc bánh chocopie yogurt cũng là 130 calo. 

Bánh chocopie sữa chua bao nhiêu calo?

Bánh chocopie sữa chua bao nhiêu calo?

Bánh chocopie dưa hấu bao nhiêu calo?

Lấy nguyên liệu chủ đạo là quả dưa hấu, loại bánh chocopie vị này là đổi mới khá thú vị đến từ thương hiệu Orion. Màu xanh đỏ bắt mắt đặc trưng với phần nhân kem dẻo đỏ nhạt rất kích thích vị giác. Một cái bánh chocopie dưa hấu chứa năng lượng là 130 calo. 

Bánh chocopie dưa hấu bao nhiêu calo?

Bánh chocopie dưa hấu bao nhiêu calo?

Ăn bánh Chocopie có béo không?

Đối với bất cứ loại thực phẩm nào, ăn có béo không phụ thuộc rất nhiều vào hàm lượng bạn sử dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể. Biết cách ăn chocopie hợp lý và kết hợp cân đối các thực phẩm khác, ăn bánh chocopie sẽ không ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. 

Năng lượng cần cung cấp cho người trưởng thành dao động từ 1500 - 2000 calo. Để không bị tăng cân bạn cần kết hợp sử dụng calo phù hợp không vượt quá mức quy định trên. Thành phần không cân bằng nên các chuyên gia dinh dưỡng xếp chocopie vào nhóm thực phẩm gây béo bụng. 

1 cái bánh chocopie truyền thống có lượng đường khá cao lên đến 11g. Nếu ăn thường xuyên không kiểm soát sẽ nhanh làm bạn bị tăng cân, lâu dần dẫn đến béo phì. Vì vậy, bánh chocopie tuyệt đối không phải là thưc phẩm phù hợp dành cho những người muốn giảm cân.

Ăn bánh chocopie có béo không?

Ăn bánh chocopie có béo không?

Bạn cũng cần lưu ý rằng, không chỉ với chocopie mà ăn nhiều bất cứ loại bánh ngọt nào vừa gây mập lại tồn tại nguy cơ cao ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đường sẽ làm tăng cholesterol xấu (cholesterol LDL), mỡ máu tăng cao dễ mắc tiểu đường, tim mach, xơ vữa động mạch. 

Đối với phụ nữ, lượng đường tối đa nạp vào mỗi ngày được khuyến nghị là 25g. Dùng đường quá mức cho phép không chỉ hại sức khỏe mà còn làm cho da giảm độ đàn hồi, dễ nổi mụn. Do đường kết dính nhiều vào collagen khiến mô da bị cứng lại, xuất hiện thêm nếp nhăn.

Hướng dẫn ăn bánh chocopie đúng cách, không béo

- Với người đang trong giai đoạn duy trì cân nặng, giảm cân cải thiện vóc dáng, nên hạn chế tối đa việc ăn bánh Chocopie. Ngoài cải thiện chế độ ăn hàng ngày, tăng cường chất xơ thì tập thể dục là giải pháp giảm mỡ hiệu quả. Tác dụng đốt calo càng tốt hơn khi biết cách kết hợp tập luyện với dụng cụ. Một số thiết bị tập có tác dụng hỗ trợ giảm cân và thay đổi thể hình tốt: xe đạp thể dục, máy tập chạy bộ, ghế tập tạ, giàn tạ đa năng, máy tập cơ bụng...

- Trẻ em dưới 3 tuổi không được ăn bánh chocopie. Lượng calo và chất béo có trong bánh khá cao so với lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời protein lại thấp nên nếu ăn có thể xảy ra hiện tượng mất cân bằng dinh dưỡng, đầy bụng, chán ăn. Theobromine và cafein trong lợp socola còn làm trẻ mất ngủ. 

- Với những người bị dị ứng với các thành phần sữa, lúa mì, trứng và đậu nành thì tuyệt đối không được ăn bánh chocopie. 

Ăn bánh chocopie đúng cách

Ăn bánh chocopie đúng cách

- Không ăn bánh chocopie thay cho bữa chính, đặc biệt là buổi sáng. Sử dụng bánh trong bữa nhẹ và tuyệt đối không ăn sau 19 giờ. 

- Tần suất và hàm lượng ăn: Tối đa 2 cái bánh/lần ăn. Ăn 1 - 2 lần/tháng. Đối với người đang ăn kiêng giảm cân, nếu muốn ăn thì chỉ được dùng 1 chiếc bánh vào ngày ăn xả. 

- Khi ăn bánh chocopie có thể kết hợp cùng các đồ uống như trà xanh, cà phê không đường. Những đồ uống này giúp trung hòa vị ngọt, tạo cảm giác no nhanh hơn nên rất tốt cho những người muốn duy trì hoặc giảm cân nặng. 

Thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc bánh chocopie bao nhiêu caloăn bánh chocopie có béo không. Mong rằng với kiến thức mà dụng cụ thể dục Thiên Trường đã chia sẻ, bạn sẽ có kế hoạch ăn uống phù hợp và cân đối hơn. Đừng quên kết hợp luyện tập thể thao đều đặn tăng cường sức khỏe toàn diện nhé!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 2 votes)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook