Chọn MENU
icon cart0

Các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội sạch và đang hoạt động tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm, danh sách các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội được đánh giá sạch sẽ và giá vé phù hợp để có thể dẫn gia đình mình đi bơi vào dịp cuối tuần? Trong bài viết này, Thiên Trường sẽ giới thiệu với bạn đọc các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội đang hoạt động tốt, thu hút đông đảo người đến bơi lội quanh năm. Xin mời mọi người cùng tham khảo nhé !

Hiện nay ở Hà Nội, các bể bơi bốn mùa được xây dựng rất nhiều nhằm giúp người dân có thể bơi lội quanh năm và không bị phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Với sự xuất hiện của các bể bơi bốn mùa, bạn không cần phải lo lắng khi thời tiết chuyển lạnh và có thể đưa cả gia đình đi bơi bất cứ lúc nào có thời gian rãnh. Vậy bạn đã biết, bể bơi bốn mùa tại Hà Nội nào hiện đang được đánh giá tốt, sạch sẽ và có giá vé bơi phù hợp để có thể đăng ký bơi cho gia đình mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo một số bể bơi bốn mùa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại và chia sẻ sau đây nhé !

1. Bể bơi bốn mùa The Gold Pool.

The Gold Pool là bể bơi bốn mùa khoáng mặn đạt tiêu chuẩn cao cấp tại Hà Nội. Diện tích của bể bơi bốn mùa này khoảng 300m2, mang phong cách sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ sịn xò. Đến bể bơi bốn mùa này, bạn sẽ được cảm nhận không gian rộng rãi, thỏa thích tập luyện và bơi lội. Với hệ thống nước mặn tự nhiên, không có pha hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang đến cảm giác chân thật giúp bạn tận hưởng cảm giác như đang bơi trên biển. Nguồn nước trong bể luôn ấm áp, duy trì mức gần 30 độ C nên các bạn bơi lội ở đây không lo lắng bị cảm lạnh. Ưu điểm lớn nữa của bể bơi bốn mùa khoáng mặn này là được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng rực rỡ, sang trọng, có khu vệ sinh, khu phòng thay đồ, tắm rửa cực kỳ sạch sẽ và hiện đại. Theo Thiên Trường Sport, The Gold Pool là địa chỉ bơi lội rất lý tưởng cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ngoài ra, bể bơi bốn mùa The Gold Pool còn có các lớp học bơi với lịch học rất linh động, có thầy kèm riêng 1:1 giúp bạn chủ động thời gian đi học. Thông tin chi tiết về bể bơi bốn mùa này bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Tầng 5, Khu A1, Ecolife Capital, Số 58 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Tầng 4, Tòa R4B, Goldmark City, Số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Điện thoại: 0906128998 và 0906199989.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TheGoldPool/

Bể bơi bốn mùa The Gold Pool

Bể bơi bốn mùa The Gold Pool

2. Bể bơi bốn mùa I Like Fitness, Yoga & Pool.

Bể bơi bốn mùa I Like Fitness, Yoga & Pool mới thành lập chưa đầy một năm, trang thiết bị và cơ sở vật chất của bể bơi còn rất đầy đủ, hiện đại. Bể bơi bốn mùa này nằm trong hệ thống của phòng tập Fitness của I Like, bạn có thể đến đây tập Gym, tập Yoga, Zumba,... và sau đó xuống bơi lội giúp thư giãn, tốt cho sức khỏe. Nguồn nước trong bể bơi bốn mùa của I Like Fitness, Yoga & Pool luôn đảm bảo nhiệt độ ấm áp, phù hợp với thân nhiệt của mọi người trong tất cả các mùa trong năm. Nước trong hồ bơi luôn đảm bảo sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bơi. Không gian hồ bơi thoáng đãng, view đẹp, rất thích hợp cho các bạn thích sống ảo. Đặc biệt, bể bơi bốn mùa này luôn có đội ngũ HLV bơi lội túc trực, kịp thời xử lý các tình huống đuối nước có thể xảy ra và các lớp học bơi được mở quanh năm với thời gian linh hoạt cho bạn đăng ký tập luyện. Thông tin chi tiết của bể bơi bốn mùa này bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Tầng S, Tòa nhà Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Số 27 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

- Điện thoại: 0944483868.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ilikehn/

Bể bơi I Like Fitness, Yoga & Pool

Bể bơi I Like Fitness, Yoga & Pool

3. Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông.

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông là một trong những bể bơi chất lượng, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng và thu hút được rất nhiều người tham gia bơi lội ở Hà Nội. Bể bơi Đặng Tiến Đông được xây dựng với diện tích tương đối rộng rãi, phục vụ nhu cầu bơi lội của mọi người suốt quanh năm. Ưu điểm của bể bơi bốn mùa này nguồn nước mặn đảm bảo, được xử lý bằng công nghệ Nano Bạc, không có mùi calo, rất an toàn cho da. Bể bơi được thiết kế rất an toàn cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Các lớp học bơi ở Đặng Tiến Đông khai giảng quanh năm, phục vụ nhu cầu học bơi của tất cả các độ tuổi trong tất cả các thời điểm trong năm. Ưu điểm lớn nữa của bể bơi bốn mùa này là có giá vé bình dân và phù hợp cho mọi đối tượng. Thông tin về bể bơi bốn mùa này cụ thể bao gồm:

- Địa chỉ: Số 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.

- Điện thoại: 02422415161.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Beboidangtiendong/

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông

4. Bể bơi bốn mùa Hapulico.

Bể bơi bốn mùa Hapulico là bể bơi hoạt động quanh năm tại Hà Nội, chuyên mở các lớp dạy bơi chất lượng cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Đặc điểm nổi bật của bể bơi bốn mùa Hapulico có diện tích tương đối rộng, được thiết kế hiện đại, tạo sự thoáng đãng nhưng rất kín gió, đảm bảo nhiệt độ ấm áp cho người bơi lội quanh năm. Nguồn nước trong bể bơi luôn đảm bảo sạch sẽ, được thay rửa liên tục, không có hóa chất và làm sạch bằng Nano bạc chất lượng. Bể bơi bốn mùa này rất rộng rãi, giúp bạn cảm thấy rất thoải mái khi bơi, không có cảm giác chen chúc, khó chịu. Đặc biệt, các khu tiện ích như phòng thay đồ, phòng vệ sinh, tủ đựng đồ được trang bị rất đầy đủ, hiện đại. Để mua vé bơi lội hoặc đăng ký học bơi tại đây, bạn có thể liên lạc thông tin cụ thể của bể bơi bốn mùa này như sau:

- Địa chỉ: Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0966954588.

- Fanpage: https://www.facebook.com/dayboihapulicoswimmingpool/

Bể bơi bốn mùa Hapulico

Bể bơi bốn mùa Hapulico

5. Bể bơi bốn mùa Đường Bơi Xanh.

Bể bơi bốn mùa Đường Bơi Xanh nằm trong khu đô thị mới Hồ Tùng Mậu, có không gian rộng rãi và thoáng đãng nên được rất nhiều người yêu thích, chọn lựa làm địa chỉ rèn luyện sức khỏe, thư giãn cơ thể vào ngày cuối tuần. Theo chủ sở hữu, bể bơi bốn mùa này được xây dựng với diện tích lên tới 1000m2, có đầy đủ hệ thống trang thiết bị đầu tư mới 100%, có hệ thống lọc, đèn chiếu bể và nước được xử lý theo công nghệ Châu Âu. Ưu điểm của hồ bơi bốn mùa này là đảm bảo nước nóng, nhiệt độ ấm áp quanh năm, bể bơi trong nhà an toàn, không lo bị đen da hay hại tóc. Diện tích bể bơi rộng rãi được phân chia thành 2 bể cho người lớn, 1 bể cho trẻ em và 1 bể tổng hợp. Tại bể bơi bốn mùa Đường Bơi Xanh có mở các lớp dạy bơi theo yêu cầu với thời gian tập luyện linh hoạt. Nếu đang có nhu cầu bơi hoặc học bơi tại đây, bạn có thể liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Điện thoại: 0987452693.

- Fanpage: https://www.facebook.com/BONMUABOIXANH/

Bể bơi bốn mùa Đường Bơi Xanh

Bể bơi bốn mùa Đường Bơi Xanh

6. Bể bơi bốn mùa Bảo Sơn.

Bể bơi bốn mùa Bảo Sơn nằm trong hệ thống của khách sạn Bảo Sơn. Bể bơi này được đánh giá rất chất lượng, đẳng cấp và sang trọng. Bể bơi bốn mùa Bảo Sơn phục vụ nhu cầu bơi lội của người dân Hà Nội tất cả các mùa trong năm do đảm bảo được nguồn nước luôn ấm áp. Với công nghệ xử lý nguồn nước hiện đại, bể bơi Bảo Sơn luôn đảm bảo hồ nước sạch sẽ, không hóa chất và không gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Đặc biệt, bể bơi được trang trí rất đẹp mắt, thể hiện phong cách hiện đại. Tại đây thường xuyên mở các lớp dạy bơi kèm riêng 1:1 với đội ngũ HLV bơi lội rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thông tin liên lạc cụ thể bể bơi bốn mùa Bảo Sơn bao gồm:

- Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

- Điện thoại: 0963667789.

- Fanpage: https://www.facebook.com/beboibonmuahanoi/

Bể bơi bốn mùa Bảo Sơn

Bể bơi bốn mùa Bảo Sơn

7. Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai.

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai là bể bơi phục vụ nhu cầu bơi lội quanh năm của người dân nơi đây. Bể bơi nằm trong Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, có diện tích rộng rãi, nước mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Hệ thống nước trong bể được xử lý theo công nghệ của Nhật, rất an toàn cho sức khỏe làn da. Đây là hồ bơi được bình chọn là bể bơi thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc gia và là một trong những bể bơi chất lượng ở Hà Nội mà bạn nên đến tập thử. Thông tin chi tiết về bể bơi bốn mùa này bao gồm:

- Địa chỉ: Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Điện thoại: 0393588585.

- Fanpage: https://www.facebook.com/beboi4muahoangmai/

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

8. Bể bơi bốn mùa Green Pool.

Nằm trên tầng 2 của Tòa nhà Tân Hoàng Minh, bể bơi bốn mùa Green Pool có một không gian rất rộng rãi và hiện đại. Điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn đến bể bơi này là không gian được trang trí rất trẻ trung, tươi sáng và nhiều màu sắc. Cơ sở vật chất của bể bơi rất hiện đại, đầy đủ và đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Đặc biệt, bể bơi bốn mùa Green Pool có hệ thống lọc nước cao cấp, đảm bảo nguồn nước sạch sẽ, trong lành, không chất độc hại, không mùi clo. Ở bể bơi bốn mùa Green Pool ngoài khu bể bơi dành cho người lớn còn có khu dành riêng cho trẻ nhỏ, có thiết kế làn bơi rõ ràng và có khu bơi tự do; các khu vực thay đồ và khu tắm tráng, xông hơi cũng rất đầy đủ tiện nghi. Thông tin chi tiết về bể bơi bốn mùa này bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng 2 Toà nhà Tân Hoàng Minh , Ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

- Điện thoại: 0941676798.

- Fanpage: https://www.facebook.com/greenpool.vn/

Bể bơi bốn mùa Green Pool

Bể bơi bốn mùa Green Pool

9. Bể bơi bốn mùa Nước Mặn Nemo.

Bể bơi bốn mùa Nước Mặn Nemo có sử dụng hệ thống điện phân muối để xử lý nước, không sử dụng hóa chất, rất an toàn cho làn da và rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bể bơi bốn mùa luôn duy trì nhiệt độ ổn định là 30 độ C, giúp bạn có thể bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm mà không sợ bị cảm lạnh. Ưu điểm của bể bơi này đó là nó có thiết kế phòng xông hơi khô cho bạn thư giãn sau buổi tập, cho sử dụng khăn tắm miễn phí, tủ gửi đồ miễn phí. Điều tuyệt vời của bể bơi bốn mùa này là có hệ thống tạo sóng ấn tượng, khiến bạn có cảm giác đang bơi ngoài bờ biển nước trong xanh. Để đăng ký thẻ hội viên tại bể bơi này, bạn hãy liên lạc theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Số 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0898587259.

- Fanpage: https://www.facebook.com/beboibonmuanuocman/

Bể bơi bốn mùa Nước Mặn Nemo

Bể bơi bốn mùa Nước Mặn Nemo

10. Bể bơi bốn mùa Sunrise Club.

Bể bơi bốn mùa cuối cùng Thiên Trường muốn review đến các bạn là bể bơi Sunrise Club ở Cầu Giấy. Bể bơi này được xây dựng rất hiện đại, thể hiện đẳng cấp sang trọng. Bể bơi Sunrise Clubs khá rộng rãi, có hệ thống nước xử lý theo công nghệ cao, luôn trong xanh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của tất cả mọi người. Tọa lạc trên tầng 4 của tòa nhà Homecity, bể bơi bốn mùa Sunrise Clubs có view đẹp, rất thích hợp với các bạn muốn sống ảo, thích sở hữu những bức ảnh đẹp lung linh tại hồ bơi. Hồ bơi đảm bảo nhiệt độ luôn ở 30-34 độ C, giúp bạn có thể bơi lội vào tất cả các ngày trong năm. Ngoài ra, đội ngũ HLV và giáo viên bơi lội rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hướng dẫn học viên tập luyện bài bản và hiệu quả nhất. Thông tin chi tiết về bể bơi bốn mùa này bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng 4, V3 Toà nhà Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0902262477 và 0902262134.

- Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseClub2017/

Bể bơi bốn mùa Sunrise Club

Bể bơi bốn mùa Sunrise Club

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đã review cho các bạn các bể bơi bốn mùa chất lượng và đang hoạt động tốt ở Hà Nội. Với những thông tin hữu ích được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport này, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ sớm chọn được địa chỉ bể bơi bốn mùa phù hợp với mình nhất để học bơi hoặc tập luyện trong tất cả các mùa trong năm. Bài viết chia sẻ này của chúng tôi xin được dừng lại tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo !

Tìm hiểu thêm: Kính bơi - Mũ bơi.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook