0968650686
(0) sản phẩm

Bí quyết giảm cân thành công nhanh nhất sau 1 tháng cho người béo !

26/04/2019 09:09

Bạn đang tìm kiếm bí quyết giảm cân nhanh nhất cho người béo được chia sẻ bởi các chuyên gia sức khỏe để áp dụng vào cho kế hoạch giảm cân của mình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport để tìm hiểu kỹ hơn về bí quyết giảm cân thành công bạn nhé !

Hiện nay, tình trạng thừa cân và béo phì của con người đang ở mức báo động trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, số lượng người trong nhóm béo phì cũng ngày một tăng lên và chưa có điểm dừng. Mong muốn giảm cân để khỏe mạnh, để sở hữu thân hình đẹp, thon gọn và nhẹ nhàng đang là ước mơ của rất nhiều người, nhất là những người thừa cân. Vậy có bí quyết giảm cân nào đảm bảo an toàn và thành công nhanh nhất trong thời gian ngắn không? Ở trong chủ đề hôm nay, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn các bí quyết giảm cân thành công nhanh nhất trong 1 tháng cho người béo. Mọi người cùng tham khảo và thực hiện theo nhé !

1. Bí quyết giảm cân bằng cách ngủ đủ giấc.

Có thể bạn chưa biết, những người béo phì đa số là họ ngủ ít, ngủ không đủ giấc, khiến quá trình trao đổi chất diễn ra không được tốt và gây ra tình trạng béo phì, thừa cân, tích mỡ. Một trong những bí quyết giảm cân thành công mà các chuyên gia sức khỏe khuyên là bạn nên ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ ngắn hay một giấc ngủ dài lâu quá cũng không tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày, bạn nên ngủ 7-8 tiếng, để cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và giúp quá trình tiêu hao mỡ thừa được diễn ra thuận lợi hơn. Khi cơ thể chìm vào giấc ngủ, bạn cũng sẽ quên đi cảm giác thèm ăn, hạn chế được việc hấp thụ thêm chất dinh dưỡng.

Bí quyết giảm cân nhờ ngủ đủ giấc

Bí quyết giảm cân nhờ ngủ đủ giấc

2. Không được ăn quá khuya.

Để giảm cân thành công và hiệu quả, bạn cần bỏ thói quen ăn đêm của mình. Thói quen ăn đêm không hề tốt cho sức khỏe và các hệ cơ quan của cơ thể. Bởi ban đêm là thời gian mọi cơ quan, bộ phận của cơ thể phải được nghỉ ngơi. Ăn đêm sẽ khiến cơ thể phải hoạt động thêm, đặc biệt là dạ dày và khiến cơ thể bị mệt mỏi, tạo áp lực nặng nề. Hơn nữa, ăn khuya, cơ thể không được vận động và sẽ gây ra tình trạng béo bụng. Để hạn chế tình trạng tích mỡ bụng, tăng cân hay béo phì thì bạn tuyệt đối không được ăn quá khuya. Đây là một trong những bí quyết giảm cân thành công của nhiều người. Bạn nên ghi nhớ lại trong cuốn sổ tay để thực hiện theo nhé !

3. Nên ăn chậm, nhai kỹ để giảm cân.

Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, phương pháp ăn chậm, nhai kỹ không chỉ tốt cho dạ dày mà nó còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hoạt động ăn chậm, nhai kỹ sẽ giúp cơ thể có cảm giác no lâu và nhanh no hơn so với ăn bình thường. Bạn sẽ ăn được ít nhưng lại rất no, khiến bạn không thể nạp thêm các thức ăn nữa. Bí quyết ăn chậm, nhai kỹ này rất phù hợp với những cô nàng thèm ăn, khó tự kiềm nén được cảm xúc thích thú với đồ ăn của mình. Khi nhai chậm và kỹ, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn các đồ ăn khác nữa, vừa tiết kiệm được tiền vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

4. Không được nhịn ăn bữa sáng.

Bữa sáng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tuyệt đối chúng ta không được bỏ qua bữa ăn này. Đây là bữa ăn khởi đầu cho một ngày mới, giúp bạn có thêm năng lượng để bắt đầu với những công việc trong một ngày làm việc bận rộn. Buổi sáng, sau một giấc ngủ dài, cơ thể đang mệt mỏi và thiếu sức sống, việc nạp thêm năng lượng vào buổi sáng là rất cần thiết.

Một bữa sáng đầy đủ sẽ giúp bạn có thêm năng lượng, tăng cường quá trình trao đổi chất và hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn muốn giảm cân hiệu quả nên ăn một bữa sáng thật đầy đủ, một bữa trưa có đủ các chất dinh dưỡng và buổi tối nên hạn chế đồ ăn.

Không được nhịn ăn sáng

Không được nhịn ăn sáng

5. Uống 2 lít nước mỗi ngày.

Uống đầy đủ nước vừa giúp cơ thể bạn tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ đào thải độc tố ra ngoài tốt nhất và đồng thời, uống nhiều nước giúp bụng no, hạn chế việc thèm ăn, khiến cơ thể nạp ít năng lượng hơn. Người muốn giảm cân, nên uống 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, giảm cân nhưng da dẻ vẫn căng hồng, mịn màng, không bị nhăn nheo, co rúm vì giảm cân nặng.

6. Chia nhỏ các bữa ăn thành 5-6 bữa mỗi ngày.

Việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày và mỗi bữa ăn chỉ ăn một chút nhỏ, sẽ giúp bạn không bị những cơn đói hành hạ và nạp quá nhiều thức ăn so với quy định. Chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt hơn, giúp năng lượng không bị tích tụ thành dạng mỡ dưới cơ thể và hạn chế được tình trạng tăng cân, tăng mỡ dư thừa. Để giảm cân thành công, trong 5-6 bữa ăn nhỏ này, bạn nên chia khẩu phẩn ăn bao gồm rau củ quả, chất đạm và hạn chế tinh bột và dầu mỡ.

7. Nên luyện tập Yoga 10 phút trước khi đi ngủ.

Thực hiện các động tác Yoga nhẹ nhàng, để giải tỏa căng thẳng, giúp giãn cơ và xả stress trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn. Không những thế, tập luyện các động tác Yoga trong vòng 10 phút trước khi đi ngủ sẽ hạn chế được tình trạng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, tăng cường quá trình trao đổi chất và thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc nhanh hơn với số thức ăn vừa nạp lúc tối.

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thực hiện vài động tác nhẹ nhàng, dẻo dai và uyển chuyển trên giường hoặc ngoài sàn phòng khách. Mỗi động tác tập luyện bạn nên chú ý đến hơi thở đều đặn, đúng nhịp để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu chưa biết cách tập như thế nào và bài tập nào phù hợp thì bạn có thể tham khảo thêm tại các bài tập Yoga buổi tối.

Bí quyết giảm cân nhờ tập Yoga

Bí quyết giảm cân nhờ tập Yoga

8. Lựa chọn bộ môn thể theo yêu thích để tập luyện.

Bên cạnh những bí quyết giảm cân dựa trên việc ăn uống, ngủ nghỉ thì bạn cũng cần chú ý đến hoạt động thể dục, thể thao để rèn luyện cho sức khỏe. Các hoạt động thể thao sẽ giúp làm nóng cơ thể, đốt cháy năng lượng, làm tiêu tan mỡ thừa hiệu quả. Có rất nhiều các bộ môn thể dục thể thao giúp giảm cân hiệu quả như tập Gym giảm cân, bơi lội, nhảy dây giảm cân, lắc vòng hay chạy bộ giảm cân... Tùy vào điều kiện của mỗi người và niềm yêu thích đối với từng bộ môn mà bạn có thể chọn lựa phương pháp tập luyện thích hợp nhất.

Tập Gym là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả mà nhiều người áp dụng. Các bài tập Gym sử dụng dụng cụ hay không sử dụng dụng cụ đều có tác dụng rất tốt để đốt cháy mỡ thừa. So với các bộ môn thể thao khác, thì tập Gym vừa giúp giảm mỡ, vừa giúp xây dựng cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh và tạo hình thể cho bạn đẹp và quyến rũ nhất. Chính vì thế, bí quyết giảm cân thành công, lại sở hữu thân hình đẹp, khỏe là các bạn nên đi tập Gym và kết hợp với các bí quyết ở trên.

Bí quyết giảm cân nhờ tập Gym

Bí quyết giảm cân nhờ tập Gym

Lời kết.

Trên đây là các bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả trong vòng 1 tháng cho những người đang có số cân nặng quá mức cho phép đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Hãy áp dụng đầy đủ các bí quyết được liệt kê trên đây với một tinh thần quyết tâm và thực hiện nghiêm túc, chắc chắn trong 1 tháng, cơ thể bạn sẽ có những đổi thay tích cực. Xin chào và chúc các bạn luôn xinh đẹp, tự tin với cân nặng của mình !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán dụng cụ thể dục, thể thao và máy tập thể hình uy tín nhất tại Việt Nam. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các mẫu máy tập Gym để mua về và sử dụng cho mình thì có thể tham khảo chi tiết tại dụng cụ tập thể hình. Xin cảm ơn !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: