Chọn MENU
icon cart0

Bradley Martyn là ai? Lịch tập & dinh dưỡng của anh thế nào?

Sở hữu thân hình hoàn hảo, Bradley Martyn có lượng fan đông đảo và rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Vậy, Bradley Martyn là ai mà có sức hút lớn đến thế? Hãy cùng Thiên Trường đi tìm hiểu về Bradley Martyn này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé !

Bradley Martyn là huấn luyện viên thể hình trực tuyến nổi tiếng tại Mỹ, sở hữu nhiều video hướng dẫn tập thể hình và chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, ăn uống. Bradley Martyn trở thành động lực tập thể hình của rất nhiều người trên thế giới và có lượng người hâm mộ rất đông đảo, nhất là trên các trang mạng xã hội. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường sẽ chia sẻ cho bạn thông tin, sự nghiệp làm chuyên gia thể hình và kinh nghiệm tập Gym lẫn chế độ dinh dưỡng của anh. Nào, hãy cùng tìm hiểu về Bradley Martyn với chúng tôi nhé !

Bradley Martyn là ai?

Bradley Martyn là 1 ngôi sao truyền thông xã hội của nước Mỹ, anh là một chuyên gia thể hình và sở hữu cho mình một vóc dáng, hình thể vô cùng ấn tượng. Bradley Martyn sinh năm 1989 tại Los Angeles, California và tên tuổi của anh được nhiều người yêu thích thể hình biết đến thông qua các trang mạng xã hội. Tại các kênh mạng xã hội, Bradley Martyn thường xuyên chia sẻ với mọi người cách tập luyện thể hình, chế độ ăn kiêng và bổ sung của chính bản thân mình. Bradley Martyn đã truyền động lực và cảm hứng tập luyện thể hình cho đông đảo các bạn trẻ trên thế giới. Trên kênh Youtube của Bradley Martyn hiện tại có hơn 2,22 triệu lượt đăng ký, trên trang Instagram có hơn 3,2 triệu lượt theo dõi, trên Twitter có hơn 159.000 lượt theo dõi và trên trang Facebook có hơn 2,8 triệu lượt thích.

Bradley Martyn

Bradley Martyn

Thông tin cơ bản về Bradley Martyn:

- Họ tên: Bradley Martyn.

- Ngày sinh: 22/05/1989.

- Nơi sinh: Los Angeles, California.

- Chiều cao: 190.5 cm.

- Cân nặng: 106-111 kg.

- Facebook: https://www.facebook.com/BradleyMartyn/

- Instagram: https://www.instagram.com/bradleymartyn/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7aE5B-ZFEAoumyj6FaJ7lg

- Twitter: https://twitter.com/bradleymartyn

Sự nghiệp thể hình của Bradley Martyn.

Bradley Martyn được biết đến là anh chàng tự lập từ nhỏ. Năm Bradley Martyn 6 tuổi, cha anh đã tự kết liễu đời mình, khiến cuộc sống của anh vô cùng khốn khó. Bradley Martyn đã lớn lên mà không có cha, tự học hành và quyết định cuộc đời của mình.

Năm 15 tuổi, Bradley Martyn bắt đầu tập luyện thể hình trong phòng tập thể dục. Anh đã kiên trì tập luyện và học hỏi, tìm tòi kiến thức. Chính vì thế, Bradley Martyn đã trang bị cho mình một lượng kiến thức đáng kể về phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng. Tháng 1 năm 2006, Bradley Martyn đã quyết định mở các chương trình đào tạo thể hình riêng. Các chương trình đào tạo của anh được thiết kế rất công phu, đầy đủ nhưng mãi đến năm 2014, anh mới thực sự được thế giới thể hình công nhận. Bradley Martyn cũng đã mở kênh Youtube chia sẻ các tập luyện thể hình và chế độ ăn uống của mình. Các video chia sẻ thiết thực của Bradley Martyn được rất nhiều người yêu thích và anh ngày càng có lượng fan đông đảo trên Youtube cũng như các kênh mạng xã hội Facebook, Instagram... Dần dần, tên tuổi của Bradley Martyn trở nên nổi tiếng, anh trở thành một nhà truyền thông về thể hình và là một huấn luyện viên thể hình trực tiếp, một chuyên gia, người truyền cảm hứng và động lực cho tất cả những người yêu thích thể hình trên toàn thế giới. Ngoài ra, Bradley Martyn còn tham gia các hoạt động người mẫu thể hình cho các tạp chí, thương hiệu thể dục nổi tiếng. Hiện đại, Bradley Martyn đang trở thành một trong những bậc thầy thể dục lớn nhất trong thế giới trực tuyến.

HLV Bradley Martyn

HLV Bradley Martyn

Thành tựu thi đấu của Bradley Martyn:

- Xếp thứ 1 cuộc thi NPC Southern California Championships 2011.

- Xếp thứ 2 cuộc thi NPC USA Championships 2012.

- Xếp thứ 10 cuộc thi NPC USA Championships 2012.

- Xếp thứ 8 cuộc thi NPC Championships 2013.

- Xếp thứ 1 cuộc thi NPC Phil Heath Classic năm 2013.

Lịch tập Gym của Bradley Martyn.

Theo Bradley Martyn chia sẻ, trong quá trình tập luyện thể hình của mình, anh thường lắng nghe cơ thể để có phương pháp và cách thức tập luyện sao cho thích hợp nhất. Tùy thuộc vào trạng thái cơ thể của mình mà Bradley Martyn có lịch tập Gym chỉ 3 buổi/tuần hoặc tập luyện mỗi ngày trong tuần.

Đối với mỗi bài tập và buổi tập của mình, Bradley Martyn đều tuân thủ theo nguyên tắc chung đã đặt ra. Mỗi buổi tập của Bradley Martyn thường tập luyện không quá 90 phút và tất cả các bài tập đều thực hiện 8-12 reps/set. Đối với các nhóm cơ lớn, Bradley Martyn sẽ tập luyện 3-5 sets mỗi bài tập và tổng là 20 set cho mỗi nhóm cơ cụ thể.

Mặc dù Bradley Martyn không có thói quen tập luyện theo định sẵn, nhưng cách tập luyện phổ biến hàng tuần của anh thường như sau:

- Thứ 2: Tập đùi và bắp chân.

- Thứ 3: Tập vai và cơ tay sau.

- Thứ 4: Tập ngực, tập tay trước và bắp chân.

- Thứ 5: Tập lưng.

- Thứ 6: Nghỉ ngơi hoặc tập Carido cường độ thấp.

- Thứ 7: Tập lưng và tay sau.

- Chủ nhật: Tập luyện các bài tập điều hòa như đẩy xe trượt tuyết, nhảy dây hay lật lốp xe.

Lịch tập của Bradley Martyn

Lịch tập của Bradley Martyn

Chế độ dinh dưỡng của Bradley Martyn.

Bradley Martyn chia sẻ, trong giai đoạn 2011-2013, anh đã tập luyện nhịn ăn liên tục trong vòng 16 giờ đồng hồ và 8 giờ còn lại, anh sẽ ăn nhiều bữa lớn. Sau thời gian đó, Bradley Martyn đã bắt đầu thoải mái trong chế độ ăn uống, anh không thực hiện việc nhịn ăn nhiều giờ đồng hồ như vậy nữa. Hiện tại, quy tắc ăn uống của Bradley Martyn là giảm thiểu lượng Carbs, giữ nguyên hàm lượng Protein và chất béo cao. Anh bật mí, với cách ăn uống này, anh đã giảm mỡ rất hiệu quả. Bradley Martyn cũng chia sẻ thêm, đối với giai đoạn xây dựng cơ bắp thì anh sẽ tăng hàm lượng Carb lên một chút xíu. Các loại thực phẩm Bradley Martyn ưu tiên để xây dựng cơ bắp là cá hồi, ớt chuông, sữa chua Hy Lạp, bơ hạnh nhân, hạt diêm mạch...

Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn đọc hiểu rõ hơn về huấn luyện viên thể hình trực tuyến Bradley Martyn. Hy vọng với sự nghiệp thể hình của anh chàng 8X này, cùng bí quyết tập luyện và ăn uống của anh sẽ giúp các bạn trẻ Việt có thêm nhiều động lực để tập luyện thể hình nhiều hơn. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook