0968650686
(0) sản phẩm

Các cách giảm mỡ đùi trong cho nữ giúp chân thon nhanh nhất !

11/11/2019 16:08

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn các cách giảm mỡ đùi trong cho nữ hiệu quả nhanh chóng được chúng tôi tham khảo lại từ kinh nghiệm của các chuyên gia. Cùng tìm hiểu kỹ những bí quyết giảm mỡ đùi trong này để có thể áp dụng vào thực tế cho mình chuẩn nhất bạn nhé !

Sở hữu đôi chân to và cặp đùi thô kệch khiến các chị em phụ nữ luôn cảm thấy tự ti, ngại ngùng về bản thân mình, nhất là khi mặc quần sooc hay váy ngắn... Giải pháp cần thiết lúc này mà chị em nên áp dụng cho mình đó là thực hiện các cách giảm mỡ đùi để đôi chân của chị em trở nên thon gọn và săn chắn hơn. Vậy, chị em đã biết các cách giảm mỡ đùi trong cho nữ nào hiệu quả, có thể dễ dàng áp dụng nó vào thực tế cho mình và mang lại kết quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo các cách giảm mỡ đùi trong cho nữ tốt nhất được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ các chuyên gia và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Các cách giảm mỡ đùi trong cho nữ.

Theo các chuyên gia, có rất nhiều cách để giảm mỡ đùi trong hiệu quả cho nữ giới như áp dụng phương pháp massage đùi, điều chỉnh chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý, hay thực hiện các bài tập giảm mỡ đùi đúng cách... Dưới đây là những cách giảm mỡ đùi trong cụ thể mà bạn có thể áp dụng vào thực tế cho mình:

1. Massage đùi.

Massage đùi là phương pháp giảm mỡ đùi trong rất hiệu quả và an toàn cho các chị em phụ nữ. Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, nếu bạn chăm chỉ thực hiện bài tập massage cho bắp đùi thường xuyên thì chắc chắn, bạn sẽ sớm sở hữu được bắp đùi thon gọn và săn chắc. Hướng dẫn cách massage đùi để giảm mỡ đùi trong như sau:

- Bạn chuẩn bị 2 thìa muối trắng, khuấy đều cùng 2 thìa nước lọc để tạo nên hỗn hợp sền sệt.

- Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp trên lên 2 bắp đùi và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài, từ mông xuống đùi, rồi xuống đầu gối.

- Thực hiện động tác massage trong khoảng 10-15 phút. Bài tập massage này có tác dụng giúp giảm mỡ đùi, hỗ trợ mông săn chắc, nở nang hơn, da dẻ mịn màng hơn và tẩy được cả da chết.

Massage giảm mỡ đùi trong

Massage giảm mỡ đùi trong

2. Uống nước chanh mật ong.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nước chanh có chứa vitamin C giúp hỗ trợ giảm cân, giải nhiệt và đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Mật ong có tính kháng khuẩn, có hàm lượng calo thấp và hỗ trợ giảm cân tốt. Sử dụng nước chanh pha mật ong thường xuyên sẽ hỗ trợ cơ thể đào thải mỡ thừa, giúp vùng đùi trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Theo các chuyên gia sức khỏe, bạn nên uống một cốc nước chanh pha mật ong ấm vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy và trước 30 phút trước khi ăn, cơ thể sẽ khỏe khoắn, đồng thời mỡ thừa trong cơ thể sẽ giảm đi rõ rệt.

3. Có chế độ ăn uống hợp lý.

Xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo dinh dưỡng, không dư thừa calo sẽ hạn chế được tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng đùi hiệu quả. Các bạn nên ăn nhiều rau xanh, nạp nhiều các loại thực phẩm giàu Protein để cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh hơn. Đối với các loại thực phẩm nhiều chất béo, dầu mỡ, tinh bột, đường,... thì bạn nên hạn chế sử dụng, để tránh tích tụ mỡ thừa vào vùng đùi.

4. Tập thể dục giảm mỡ đùi.

Tập luyện thể dục thường xuyên là cách giảm mỡ đùi trong rất hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và được các chuyên gia khuyên dùng. Khi tập giảm mỡ đùi, bạn có thể đến các trung tâm thể hình để tập Gym, tập Yoga,... hay tự mình rèn luyện tại nhà với các bài tập cơ bản như nhảy dây, chạy bộ, đạp xe, bơi lội... Các huấn luyện viên thể dục cho biết, nếu bạn tập luyện thể dục thể thao đúng cách và hợp lý, bắp đùi của bạn sẽ săn chắc và thon gọn hơn, đốt cháy được mỡ thừa vùng đùi trong rất hiệu quả.

Tập giảm mỡ đùi trong

Tập giảm mỡ đùi trong

Các bài tập giảm mỡ đùi trong hiệu quả.

Như đã trình bày ở trên, tập luyện các bài tập thể dục phù hợp và đúng cách sẽ giúp chị em phụ nữ giảm mỡ đùi trong hiệu quả nhất. Trong phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport xin giới thiệu tới bạn một số bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa vùng đùi hiệu quả cho nữ đã được chúng tôi tham khảo lại từ các huấn luyện viên thể hình. Mọi người cùng tham khảo để có thể áp dụng cho mình nhé.

1. Bài tập Side Lunge.

Side Lunge là bài tập chùng chân ngang, các động tác của nó tác động chủ yếu lên phần cơ đùi trong và kích thích mỡ thừa vùng này được đốt cháy, tạo điều kiện cho cơ đùi trong thon gọn và săn chắc hơn. Hướng dẫn cách tập Side Lunge để giảm mỡ đùi trong cụ thể như sau:

- Bạn trong tư thế đứng thẳng người và để động tác trượt chân sang bên được dễ dàng hơn thì bạn có thể đặt một miếng giấy dưới chân trái (chân trái trượt và chân phải giữ nguyên vị trí).

- Từ từ hạ người xuống, đẩy hông ra sau và đồng thời, chân trái trượt sang ngang bên trái. Chân phải làm trụ cho cơ thể, thân người hạ xuống càng sâu càng tốt.

- Dừng lại 1 giây ở vị trí dưới cùng, sau đó, thu chân trái về tư thế đứng thẳng và lặp lại động tác cho tới khi đạt đủ số lần yêu cầu.

- Đổi chân, chuyển tờ giấy sang bên phải và thực hiện các động tác như trên với chân phải cho đủ số lần.

Side Lunge giảm mỡ đùi trong

Side Lunge giảm mỡ đùi trong

2. Bài tập Leg Swings.

Leg Swings là bài tập đung đưa chân có tác dụng cải thiện kích thước cơ đùi, hỗ trợ giảm mỡ đùi trong rất hiệu quả cho nữ giới. Ngoài ra, bài tập Leg Swings còn giúp cải thiện khả năng giữ thăng bằng cơ thể, tăng sự săn chắc cho cơ bắp đùi và cơ bắp chân. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ đùi trong này như sau:

- Bạn đứng thẳng người, 2 tay đưa lên ngang vai, song song với sàn nhà.

- Đứng bằng chân trái, đá chân phải sang bên phải, rồi đưa chéo sang bên trái.

- Lặp lại động tác này liên tục 10-12 lần rồi đổi chân.

Leg Swings giảm mỡ đùi trong

Leg Swings giảm mỡ đùi trong

3. Bài tập Sumo Squat.

Sumo Squat là một dạng biến thể của bài tập Squat cơ bản và nó có tác dụng tăng kích thước vòng 3, giảm mỡ đùi hiệu quả. Bài tập Sumo Squat rất thích hợp để các bạn gái giảm mỡ đùi trong, nhanh chóng sở hữu được thân hình cân đối với bắp đùi thon gọn và săn chắc. Hướng dẫn cách tập Sumo Squat để giảm mỡ đùi trong tốt nhất như sau:

- Đứng hai chân dang rộng, mũi chân hướng ra ngoài khoảng 45 đến 60 độ. Hai tay đan vào nhau, đặt ở trước ngực hoặc có thể giơ thẳng ra phía trước song song với sàn tập. Giữ lưng thẳng và mặt hướng về trước.

- Hạ cơ thể xuống mức tối đa nhất có thể, giữ nguyên vị trí khoảng một giây và sau đó thẳng chân đưa người về vị trí ban đầu.

- Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập này.

Sumo Squat giảm mỡ đùi trong

Sumo Squat giảm mỡ đùi trong

4. Bài tập Ball Pass.

Ball Pass là bài tập gập bụng ngược với bóng, có tác dụng giảm mỡ bụng và giảm mỡ đùi trong rất hiệu quả. Với bài tập này, thân hình của bạn sẽ trở nên thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều. Hướng dẫn cách thực hiện bài tập Ball Pass giảm mỡ đùi trong như sau:

- Bạn chuẩn bị quả bóng tập Yoga. Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, kẹp trái bóng vào giữa 2 mắt cá chân, rồi siết cơ đùi trong lại, ép 2 chân mạnh vào bóng để đùi trong được căng ra.

- Di chuyển 2 chân lên phía đầu, vẫn giữ chân thẳng. Đưa 2 tay ra cầm lấy trái bóng, duỗi thẳng cơ thể về vị trí ban đầu.

- Đưa 2 tay và 2 chân lên chuyền bóng ngược lại.

- Tiếp tục lặp lại toàn bộ các động tác trên cho đủ số lần được yêu cầu.

Ball Pass giảm mỡ đùi trong

Ball Pass giảm mỡ đùi trong

Lời kết.

Vậy là, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ đến bạn đọc các cách giảm mỡ đùi trong đơn giản mà hiệu quả nhất đã được chúng tôi tổng hợp lại từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Với những bí quyết này, chắc chắn chị em phụ nữ có thể cải thiện được kích thước vòng đùi của mình và nhanh chóng sở hữu được cặp đùi săn chắc, thon gọn để các chị em có thể tự tin diện những chiếc váy ngắn năng động và xinh xắn. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên hữu ích và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và hẹn gặp bạn ở những chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: