Chọn MENU
icon cart0

Các dòng máy chạy bộ nhập khẩu tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

Bạn dự định mua máy chạy bộ nhưng đang băn khoăn không biết máy chạy bộ hãng nào tốt? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình hãng máy chạy bộ tốt nhất nhé !

Với nhu cầu sử dụng máy chạy bộ ngày càng cao, các dòng máy chạy bộ ra đời ngày một nhiều thuộc các hãng sản xuất khác nhau. Khi mua máy chạy bộ, khách hàng thường chọn lựa những mẫu máy chạy thuộc hãng chất lượng, nổi tiếng nhất là những dòng máy nhập khẩu. Vậy bạn có biết máy chạy bộ nhập khẩu chính hãng nào tốt hiện nay không? Hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé !

Các hãng máy chạy bộ trên thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều, có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi “máy chạy bộ nhập khẩu nào tốt nhất hiện nay” thì hãy tìm hiểu top 5 hãng máy được đánh giá tốt và bán chạy nhất tại cửa hàng Thể Thao Thiên Trường. Cụ thể, các hãng máy chạy bộ này bao gồm:

1. Máy chạy bộ hãng HQ.

Máy chạy bộ HQ là dòng máy chạy được Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường nhập khẩu. Máy chạy của hãng này có chất lượng rất đảm bảo, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá về chất lượng và hiệu quả tập luyện.

Ưu điểm của máy chạy bộ hãng HQ là được thiết kế chắc chắn, có khung máy chế tạo bằng khung thép có phủ sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, trầy xước hiệu quả. Giá thành của các mẫu máy chạy bộ hãng HQ không cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, máy chạy bộ HQ còn có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành dài, nhân viên đến lắp đặt và sửa chữa lỗi kỹ thuật tại nhà rất tận tâm và chu đáo.

Các mẫu máy chạy bộ thuộc hãng HQ được đánh giá chất lượng, được nhiều người đặt mua sử dụng bạn có thể tham khảo là:

- Máy chạy bộ điện HQ-223.

- Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C.

- Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C.

- Máy chạy bộ điện HQ 222.

- Máy chạy bộ điện HQ 555.

- Máy chạy bộ điện HQ 333.

Máy chạy bộ điện thương hiệu HQ

Máy chạy bộ điện hãngHQ

2. Máy chạy bộ hãng Reebok.

Reebok là một trong những hãng sản xuất máy chạy bộ chất lượng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đây là thương hiệu bán dụng cụ thể thao nổi tiếng được so sánh với Adidas.

Các mẫu máy chạy bộ của hãng này có nhiều tính năng nổi bật, hiện đại và được thiết kế đẹp mắt theo kiểu dáng thời trang. Hầu hết các mẫu máy chạy bộ Reebok đều kết nối Ipad, loa nghe nhạc mp3 tạo sự vui tươi, thoải mái cho người tập luyện.

Các tính năng của máy chạy bộ Reebok được tích hợp đầy đủ, giúp đối tượng sử dụng sớm đạt được mục tiêu tập luyện, nâng cao sức khỏe dẻo dai.

Các mẫu máy chạy bộ của hãng Reebok đều có giá thành cao, chất lượng khỏi bàn, thường được sử dụng ở các trung tâm thể hình chuyên nghiệp hoặc các gia đình có điều kiện kinh tế vững chắc.

Một số máy chạy bộ của hãng Reebok chất lượng bạn có thể đặt mua tập luyện tại nhà bao gồm:

- Máy chạy bộ điện Reebok GT50.

- Máy chạy bộ điện Reebok GT40.

- Máy chạy bộ điện Reebok ZR10.

Máy chạy bộ hãng Reebok

Máy chạy bộ hãng Reebok

3. Máy chạy bộ hãng Impulse.

Máy chạy bộ Impulse là hãng máy chạy bộ cao cấp, thường được sử dụng cho các trung tâm thể hình cao cấp, đạt đẳng cấp sang trọng. Impulse là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng tại Đài Loan, được thành lập từ năm 1975. Hãng đồ thể thao hoạt động lâu đời này phân phối ra thị trường rất nhiều dụng cụ thể thao, trong đó có các mẫu máy chạy bộ.

Các mẫu máy chạy bộ của hãng Impulse được đánh giá rất tốt, động cơ khỏe, vận hành êm ái, mang lại hiệu quả cao cho người tập luyện.

Một số mẫu máy chạy bộ hãng Impulse được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

- Máy chạy bộ điện Impulse PT300.

- Máy chạy bộ điện Impulse PT400.

Máy chạy bộ hãng Impulse

Máy chạy bộ hãng Impulse

4. Máy chạy bộ hãng Mofit.

Trong danh sách máy chạy bộ hãng nào tốt nhất, máy chạy bộ Mofit được đánh giá rất cao trên thị trường. Các mẫu máy chạy bộ Mofit được thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng.

Ưu điểm nổi bật của hãng máy chạy bộ Mofit là có thể gấp gọn, dễ dàng di chuyển giúp tiết kiệm không gian nhà ở, tạo sự tiện lợi trong quá trình tập luyện. Đặc điểm của máy chạy bộ Mofit là có bảng điều khiển thông minh với màn hình Led rộng lớn, sắc nét giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số về thời gian, tốc độ, quãng đường, calories... khi tập luyện.

Ngoài ra, các sản phẩm máy chạy bộ của hãng Mofit còn thiết kế thêm dây đai massage và bộ phận giữ chân để gập bụng. Các sản phẩm máy chạy bộ đa năng của Mofit rất tiện lợi và mang nhiều lợi ích cho người dùng nên chúng được rất nhiều người chọn mua để tập chạy bộ tại nhà.

Máy chạy bộ hãng Mofit

Máy chạy bộ hãng Mofit

5. Máy chạy bộ hãng Sakura.

Saukura là thương hiệu chuyên bán thiết bị thể thao nổi tiếng của Nhật Bản. Các dụng cụ thể thao của hãng này đều được sản xuất rất cẩn thận và tỉ mỉ từng chi tiết theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Máy chạy bộ của hãng Sakura được đánh giá chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của mọi đối tượng người dùng.

Các mẫu máy chạy bộ thuộc hãng Sakura đều được thiết kế rất hiện đại với kiểu dáng đẹp mắt, có đầy đủ chức năng thống kê các thông số trong quá trình tập luyện. Với công nghệ sản xuất của Nhật Bản, hãng chạy bộ này hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.

Các mẫu máy chạy bộ của hãng Sakura đang được bán chạy tại Thiên Trường Sport bao gồm:

- Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666.

- Máy chạy bộ điện Sakura S6.

- Máy chạy bộ điện Sakura V9.

Máy chạy bộ hãng Sakura

Máy chạy bộ hãng Sakura

6. Lời kết.

Vậy là, với top 5 hãng máy chạy bộ đang được bán chạy trên thị trường với các tính năng và đặc điểm cụ thể của nó, các bạn đã biết máy chạy bộ hãng nào tốt rồi đúng không nào? Theo Thiên Trường Sport, bạn có thể chọn mua máy chạy bộ của 1 trong 5 hãng máy chạy bộ mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc chắn nó sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng nhất trong quá trình tập luyện. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Chúc các bạn sớm mua được chiếc máy chạy bộ tốt nhất. Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook