0968650686
(0) sản phẩm

Các dụng cụ tập cổ tay cho người chơi cầu lông và Gymer tốt Nhất

17/01/2019 16:42

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn các dụng cụ tập cổ tay cho người chơi cầu lông và Gymer được bán ra nhiều nhất hiện nay ở Việt Nam. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình dụng cụ tập cổ tay phù hợp nhất bạn nhé !

Cổ tay khỏe là niềm mong ước của rất nhiều bạn khi chơi cầu lông hoặc tham gia tập Gym. Tuy nhiên, để tập cho cổ tay khỏe thì bạn cần phải rèn luyện trong thời gian khá dài và kèm theo đó là sử dụng một số dụng cụ tập cổ tay chuyên dụng vào các buổi tập của mình. Vậy bạn đã biết dụng cụ tập cổ tay nào tốt nhất chưa? Nếu chưa, hãy tìm hiểu ngay một số dụng cụ chuyên dụng được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ lại dưới đây nhé.

1. Bẻ cổ tay.

Với rất nhiều người chơi cầu lông thì bẻ cổ tay luôn được đánh giá là dụng cụ tập cổ tay tốt và mang đến hiệu quả nhanh nhất. Bẻ cổ tay được thiết kế khá đơn giản với hệ thống lò xo có độ đàn hồi cao và chuyên dụng để rèn luyện cho nhóm cơ cổ tay. Tập luyện với bẻ cổ tay thường xuyên sẽ giúp cổ tay của bạn trở nên chắc khỏe, dẻo dai và linh hoạt hơn khi chơi thể thao.

Hiện nay, Thiên Trường Sport đang có bán dụng cụ tập cổ tay này với giá 120.000 đồng và bạn có thể tham khảo chi tiết, đồng thời đặt mua dụng cụ này tại bẻ cổ tay 1202.

Bẻ cổ tay

Bẻ cổ tay

2. Kìm bóp tay.

Kìm bóp tay hay dụng cụ bóp tay là những vật dụng được làm nhỏ gọn nhưng mang đến cho bạn các bài tập giúp rèn luyện ngón tay và cổ tay khá hiệu quả. Tuy không chuyên biệt cho nhóm cơ cổ tay như bẻ cổ tay ở trên nhưng lực đàn hồi lớn từ dụng cụ tập cổ tay này cũng có tác động lớn và làm cổ tay người tập trở nên chắc khỏe hơn. Ngoài người chơi cầu lông thì các mẫu kìm bóp tay này cũng được nhiều Gymer chọn mua và sử dụng để tập luyện cho mình.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu kìm bóp tay cho bạn lựa chọn và ở cửa hàng Thiên Trường Sport cũng có khoảng gần 10 mẫu dụng cụ này. Nếu muốn tham khảo chi tiết thì bạn có thể xem tại https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-vo-thuat-the-luc/.

Kìm bóp tay

Kìm bóp tay

3. Gậy bẻ tập cơ tay.

Gậy bẻ tập cơ taydụng cụ tập Gym được rất nhiều Gymer yêu thích và sử dụng để rèn luyện cổ tay cũng như tập thể lực. Thiết kế của dụng cụ tập cổ tay này cũng vô cùng đơn giản, ở 2 đầu của nó là thanh sắt và ở giữa là hệ thống lò xo có độ dàn hồi lớn. Khi bẻ thanh dụng cụ này thì lực đàn hồi sẽ giúp toàn bộ phần cơ tay, bao gồm cả cổ tay được rèn luyện giúp khỏe hơn và nâng cao sức bền cho người tập.

Mẫu dụng cụ tập cổ tay này đang được bán tại Thiên Trường Sport với độ đàn hồi lên tới 20kg và có giá bán 185.000 đồng. Nếu có nhu cầu mua hàng thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 09686850686 hoặc đặt hàng online qua website.

Gậy bẻ tập cơ tay

Gậy bẻ tập cơ tay

4. Tạ đơn.

Các bài tập với tạ đơn ảnh hưởng trực tiếp lên nhiều nhóm cơ và trong đó bao gồm cả cơ cổ tay. Để tập cổ tay với tạ đơn thì bạn có thể xách tạ ở cả 2 tay và đi bộ càng xa càng tốt hoặc thực hiện bài tập ngồi gập cổ tay theo hướng dẫn chi tiết sau đây:

- Bạn ngồi trên ghế tập tạ và cầm tạ đơn với trọng lượng phù hợp ở cả 2 tay. Đặt cẳng tay lên ghế hoặc đặt lên đùi và lưu ý, chừa phần cổ tay ra ngoài mép ghế.

- Cổ tay ngửa ra sau và hít vào, sau đó gập cổ tay lên cao giống như bạn gập cánh tay để tập cho bắp tay trước và thở ra.

- Ở vị trí xuống thấp nhất bạn nên giữ nguyên tư thế khoảng 1-2 giây rồi mới cuộn lên để giúp cổ tay to ra nhanh hơn. Ngoài ra, để tăng hiệu quả của bài tập thì khi ngửa cổ tay xuống bạn hãy mở rộng các ngón tay để tạ lăn xuống các ngón tay của mình, sau đó nắm chắc lại và gập cổ tay lên.

Tập cổ tay với tạ đơn

Tập cổ tay với tạ đơn

5. Đòn tạ.

Nếu đang sở hữu cho mình đòn tạ thì đây cũng là dụng cụ tuyệt vời để tập cổ tay cho bạn. Với đòn tạ thì bạn có thể áp dụng bài tập đứng cuộn cổ tay sau lưng để tập cho cổ tay của mình chắc khỏe hơn. Cách thực hiện bài tập cổ tay với đòn tạ này như sau:

- Bạn trong tư thế đứng thẳng, 2 tay đưa ra sau và nhờ người khác đặt thanh tạ đòn lên 2 tay. Lưu ý, để lòng bàn tay hướng ra bên ngoài.

- Bạn gập cổ tay lên cao và dừng lại ở vị trí cao nhất khoảng 1 vài giây.

- Từ từ đưa tay trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác để tiếp tục bài tập cổ tay này.

Tập cổ tay với đòn tạ

Tập cổ tay với đòn tạ

Tổng kết.

Như vậy là Thiên Trường Sport đã chia sẻ với bạn toàn bộ các dụng cụ tập cổ tay tốt nhất cho người chơi cầu lông lẫn Gymer được chúng tôi tổng hợp từ kinh nghiệm tập luyện thực tế của mình. Hy vọng với những thông tin này thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình được dụng cụ phù hợp nhất để tập cổ tay. Xin chào và hẹn gặp bạn ở các chủ đề tiếp theo của Thiên Trường Sport !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: