Chọn MENU
icon cart0

Các loại máy chạy bộ được yêu thích nhất 2024 nên sử hữu ngay

Các loại máy chạy bộ trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Nhưng để chọn mua được máy tập chạy bộ chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là các mẫu chạy bộ được đánh giá là bền bỉ, mang lại hiệu quả để bạn tham khảo nhé!

Các loại máy chạy bộ trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Nhưng để chọn mua được máy tập chạy bộ chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là các mẫu chạy bộ được đánh giá là bền bỉ, mang lại hiệu quả để bạn tham khảo nhé!

Các loại máy chạy bộ tại nhà trên thị trường

Máy chạy bộ trên thị trường hiện nay được chia làm các loại chính là máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ trên không. Cùng điểm qua vài nét về các loại máy chạy bộ tại nhà này nhé!

Máy chạy bộ cơ

Máy chay bộ cơ là loại máy tập có thiết kế đơn giản, gồm khung máy, băng tải và bàn chạy. Máy chạy bộ cơ thường có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ di chuyển. Ngoài ra, máy cũng mang lại hiệu quả cao, giúp rèn luyện thể lực, giảm cân và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

Điểm danh các máy chạy bộ tại nhà được yêu thích nhất 2022

Máy chạy bộ cơ có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Máy chạy bộ cơ dùng chính sức người tập để di chuyển băng tải nên cần nhiều sức lực, tiêu hao nhiều năng lượng nên phù hợp với người có thể lực tốt, sức bền dẻo dai. Máy chạy bộ cơ thường chỉ có một bài tập cố định, không có nhiều tính năng, bài tập đa dạng nên dễ làm người tập nhàm chán.

Máy chạy bộ điện

Trong các loại máy chạy bộ tại nhà không thể không nhắc đến máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ điện ra đời sau máy cơ, hoạt động dựa trên điện năng, được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Máy chạy bộ điện sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn, phù hợp với mọi đối tượng. Máy hoạt động êm ái, ít ồn, không bị rung lắc, độ an toàn cao. 

Ngoài chạy bộ còn có các bài tập bổ trợ như tập bụng, xoay eo, tập hông, tập tạ, massage,… kết hợp cùng tính năng giải trí, nghe nhạc giúp bạn vừa tập luyện vừa thư giãn, giảm stress hiệu quả.

Điểm danh các máy chạy bộ tại nhà được yêu thích nhất 2022

Máy chạy bộ điện thiết kế hiện đại, hoạt động bền bỉ, êm ái

Máy chạy bộ điện có thiết kế hiện đại nên có giá thành cao hơn máy cơ. Ngoài ra, việc sử dụng cũng cần người dùng có kiến thức, sự am hiểu, biết cách lựa chọn những tính năng khác nhau.

Máy chạy bộ trên không

 Máy chạy bộ trên không là thiết bị tập luyện mô phỏng việc đi bộ hoặc chạy bộ nhưng không phải ở mặt đất mà ở trên không trung. Máy chạy bộ trên không có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, phù hợp với nhiều không gian, kể cả không gian nhỏ. Máy có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào, miễn sao cảm thấy thuận tiện và thoải mái cho việc tập luyện. Ngoài ra, máy chạy bộ trên không còn có thể gấp gọn khi không dùng đến.

Tuy nhiên, máy không có hỗ trợ của lực điện nên cần nhiều sức lực khi chạy bộ nên không phù hợp với người cao tuổi, người có sức khỏe yếu. Các bài tập cũng không phong phú nên dễ gây nhàm chán.

Qua việc phân tích trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại máy chạy bộ tại nhà. Tùy vào nhu cầu và ngân sách của bản thân để chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình. 

Điểm danh các máy chạy bộ tại nhà được yêu thích nhất 2022

Máy chạy bộ trên không phù hợp với không gian gia đình và ngoài trời 

Xem thêm: Máy chạy bộ trên không có tốt không? Có tác dụng gì với cơ thể?

Top 8 máy chạy bộ tại nhà hot nhất hiện nay

Máy chạy bộ trên thị trường rất đa dạng, đặc biệt là máy chạy bộ điện bởi được đa phần người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu chưa biết chọn loại máy chạy bộ nào phù hợp mời bạn tham khảo những model máy chạy bộ dưới đây của Thiên Trường. 

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C

HQ-V1C là một trong các loại máy chạy bộ tại nhà chính hãng được Thiên Trường nhập khẩu và phân phối. Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ 2.5Hp phù hợp cho nhu cầu của các gia đình. Máy có bảng điều khiển thiết kế trực quan, hiển thị đầy đủ các thông số như nhịp tim, quãng đường, vận tốc, số calo tiêu thụ,… 

Máy chạy bộ HQ-V1C thiết kế nhỏ gọn, phù hợp nhu cầu sử dụng các gia đình

Ngoài ra máy còn được trang bị các bài tập bổ trợ như đầu rung massage, đĩa xoay eo, gập bụng,… giúp người tập có trải nghiệm đa dạng. HQ-V1C có thể gấp gọn nên tiết kiệm diện tích và di chuyển dễ dàng với bánh xe nhỏ gọn.

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
13,950,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng động cơ DC công suất 2.5Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + gập bụng tại nhà hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ Sakura S33

Sakura S33 là thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ thể thao chuyên nghiệp. Các dòng máy của thương hiệu được đánh giá cao về độ bền, chất lượng. Máy chạy bộ Sakura S33 với thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành và tích hơp nhiều tính năng, đáp ứng nhu cầu tập luyện và bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Sakura S33  thiết kế trẻ trung, đẹp mắt mang lại cảm hứng tập luyện mỗi ngày

Máy đo được nhịp tim, calo, thời gian, quãng đường hỗ trợ quá trình tập luyện diễn ra hiệu quả. Bàn chạy rộng, tích hợp công nghệ giảm chấn cho cảm giác thoải mái, êm ái khi chạy. Máy chạy bộ Sakura S33 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

Máy chạy bộ điện Sakura S33
Máy chạy bộ điện Sakura S33
18,500,000đ 15,450,000đ

Máy chạy bộ điện Sakura S33 với kiểu dáng thiết kế chắc chắn, được trang bị công nghệ hiện đại, công suất máy 2.5Hp thích hợp sử dụng cho gia đình.

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-5

Máy chạy bộ Oreni RE-5 đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và độ bền bỉ vượt trội. Các loại máy chạy bộ tại nhà của Oreni có sự đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của các gia đình. Với động cơ mạnh mẽ, êm ái, tích hợp nhiều chương trình tập luyện từ cơ bản đến nâng cao cho người dùng. Sản phẩm còn có tính tiện lợi cao nhờ thiết kế gấp gọn, tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe nhỏ gọn.

Máy chạy bộ Oreni RE-5 có thể gấp gọn, tiết kiệm diện tích cho không gian

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
24,500,000đ 21,500,000đ

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 với công nghệ hiện đại ✅ kiểu dáng đẹp mắt ✅ công suất máy 3.0Hp là sản phẩm rèn luyện sức khỏe đáng có trong ngôi nhà bạn.

Chi tiết

Máy chạy bộ điện HQ 9600

Máy chạy bộ điện HQ 9600 nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng, với ưu điểm động cơ bền bỉ, chắc chắn, chịu lực tải trọng lớn, công suất máy 3.0HP đạt đỉnh 4.5HP. Chương trình luyện tập đa dạng, thiết kế máy thông minh, phù hợp với mọi đối tượng, cả nam và nữ.

 Ngoài ra máy còn được tranh bị các tính năng: nghe nhạc, giải trí,… giúp người dùng có thêm hứng thú, hưng phấn trong quá trình luyện tập. Cùng với màn hình hiển thị đầy đủ các thông số đo nhịp tim, calo, thời gian, quãng đường và bài tập bổ trợ massage, tập eo, gập bụng,… mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tập.  

Máy chạy bộ điện HQ-9600 trang bị tính năng hiện đại, đa dạng bài tập

Máy chạy bộ điện HQ 9600
Máy chạy bộ điện HQ 9600
24,500,000đ 21,175,000đ

Máy chạy bộ điện HQ 9600 cao cấp được thiết kế đa năng, sử dụng motor 3.0 đạt đỉnh 4.5Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + xoay eo tại nhà hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ điện Adidas T-16 Aven-10421BK

Adidas T-16 Aven-10421BK là một trong số các loại máy chạy bộ tại nhà được cải tiến và nâng cao về chất lượng, đáp ứng được nhu cầu và mục đích khác nhau của người dùng. Máy có thiết kế chắc chắn, hoạt động êm ái, không bị rung lắc. 

Adidas T-16 có kiểu dáng và động cơ mạnh mẽ, khỏe khoắn, đáp ứng nhu cầu người dùng

Máy đảm bảo an toàn trong quá trình tập, các bài tập được thiết kế đa dạng, linh hoạt cho các mục đích giảm cân, tập luyện sức bền tại nhà. Máy chạy bộ Adidas T-16 Aven-10421BK có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại không chỉ giúp người tập đạt hiệu quả mà còn có động lực tập luyện hàng ngày. 

Máy chạy bộ điện Adidas T-16 Aven-10421BK
Máy chạy bộ điện Adidas T-16 Aven-10421BK
49,350,000đ 39,500,000đ

Máy chạy bộ điện Adidas T-16 Aven-10421BK được thiết kế đơn năng, khung máy chắc chắn + sử dụng động cơ công suất 3.5Hp và phù hợp cho gia đình. Đặt mua máy chạy bộ Adidas giá rẻ nhất liên hệ ngay với Thiên Trường Sport nhé !

Chi tiết

Máy chạy bộ điện HQ 888 AC

HQ 888 AC là chiếc máy chạy bộ cho phòng Gym với thiết kế vẻ ngoài sang trọng cùng động cơ 5.0Hp cực khủng cho bạn thoải mái tập luyện trong thời gian dài. Bạn còn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ từ 1.0-25.8 km/h theo mong muốn của mình. Độ dốc bàn chạy có thể được thay đổi một cách tự động từ 0-18% giúp khách hàng thay đổi từng tốc độ và trạng thái tập luyện hiệu quả nhất.

Máy chạy bộ điện HQ 888 AC

Máy chạy bộ điện HQ 88 AC công suất cực khủng

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng LCD 15.6 inch với độ phân giải 1920 x 1080 tích hợp hệ điều hành Android sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả các thông số trong quá trình luyện tập như quãng đường, tốc độ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ đều được hiển thị đầy đủ.

Không dừng ở đó, hệ thống giảm chấn, giảm shock của HQ 888 AC được cập nhật công nghệ hiện đại nhất, giúp người tập giảm thiểu khả năng bị chấn thương và chạy êm hơn so với các dòng máy chạy bộ điện khác. Với giá 33.500.000 đồng thì đây là sản phẩm được các huấn luyện viên tại phòng tập đánh giá rất cao bởi hoạt động ổn định, thiết kế sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện.

Máy chạy bộ điện HQ 888 AC
Máy chạy bộ điện HQ 888 AC
36,000,000đ 33,500,000đ

Máy chạy bộ điện HQ 888 AC chính hãng được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ AC có công suất 5.0Hp và chuyên dùng lắp đặt cho các phòng tập Gym

Chi tiết

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C, được thiết kế hoàn hảo với khung máy làm từ thép cao cấp, cực dày, chịu lực tốt và sơn tĩnh điện chống bong tróc, rỉ sét. HQ-V6C sử dụng động cơ DC có công suất lên tới 4.0HP giúp bạn thoải mái sải bước chân trên thảm chạy mà không lo trơn trượt hay quá tải. Bạn sẽ càng yên tâm hơn khi bàn chạy được làm từ gỗ MDF cao cấp dày 25mm và băng tải sử dụng thảm chuyên dụng cực bền, chống mài mòn tốt. Không chỉ đơn giản chạy bộ, máy còn tích hợp đầu rung massage, thanh gập cơ bụng và xoay eo làm đa dạng bài tập hơn.

Bàn chạy máy chạy bộ HQ-V6C

HQ -V6C bàn máy chạy cực rộng

 

Sản phẩm có màn hình LED 10 inch với độ phân giải cao giúp hiển thị các thông số trong quá trình tập như vận tốc, calo tiêu thụ, nhịp tim, quãng đường. Trên bảng điêu khiển còn hỗ trợ quạt gió làm mát hiện đại, bộ phận đo nhịp tim, hộc để đồ dùng cá nhân, dây cắm nghe nhạc mp3 từ điện thoại, cổng USB và hệ thống loa nghe nhạc cực chất.

Hiện nay, giá bán của máy chạy bộ điện HQ-V6C có giá thành khoảng 24.500.000 đồng, nhưng tại Thiên Trường Sport thương hiệu này chỉ rơi vào giá 19.600.000 đồng bởi không qua bất kỳ trung gian nào. Như vậy, với giá thành này rất thích hợp để bạn có thể sở hữu ngay tập luyện cho các thành viên trong gia đình với nhiều độ tuổi khác nhau.

Máy chạy bộ điện HQ 555

HQ 555 được đánh giá là một trong những sản phẩm máy tập thể dục hàng đầu dành cho gia đình hiện nay. Với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ 3.5Hp, băng tải cực rộng (52cm) và hỗ trợ tốc độ chạy lên tới 18.8 km/h hoàn toàn sẽ khiến người tập thoải mái tập luyện. Ngoài ra, HQ 555 còn hỗ trợ thêm 1 máy tập rung massage, hệ thống gập bụng và chức năng nghe nhạc trong khi tập...

Máy chạy bộ điện HQ 555

HQ 555 thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy hỗ trợ chức năng thời thượng như lướt face, xem video, nghe nhạc... tránh nhàm chán cho người tập. Tuy trọng lượng máy nặng nhưng bù lại có khả năng gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích và hệ thống bánh xe giúp di chuyển máy tới các vị trí tập luyện dễ dàng.

Máy chạy bộ điện HQ 555
Máy chạy bộ điện HQ 555
19,870,000đ 17,870,000đ

Máy chạy bộ điện HQ 555 chính hãng được thiết kế chắc chắn, sử dụng motor DC công suất 3.5Hp và tích hợp HDH Android + màn hình cảm ứng hiện đại

Chi tiết

Thể thao Thiên Trường – địa chỉ mua máy chạy bộ uy tín, chất lượng

Lựa chọn máy chạy bộ cho gia đình không quá khó nhưng cần lựa chọn được hãng nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Địa chỉ cung cấp uy tín cũng là vấn đề cần quan tâm giúp bạn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Thiên Trường Sport là đơn vị phân phối các loại máy chạy bộ tại nhà uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm máy chạy bộ tại Thiên Trường có sự đa dạng về mẫu mã, phân khúc và giá thành để khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn giàu kiến thức, kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình. Thêm vào đó là tất cả sản phẩm đều được bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, hỗ trợ thay thế linh kiện trong suốt quá trình sử dụng.

Bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức về các loại máy chạy bộ tại nhà. Qua đây chúc bạn sẽ chọn được một chiếc máy chạy bộ phù hợp cho mình và gia đình. Nếu còn băn khoăn về máy chạy bộ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0968 650 686 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook