Chọn MENU
icon cart0

Các phụ kiện chạy bộ cần thiết của một runner chuyên nghiệp !

Bạn đang có ý định mua các phụ kiện chạy bộ cho mình để tham gia tập chạy bộ chuyên nghiệp hơn nhưng chưa biết cần phải sắm sửa những phụ kiện nào? Hãy tham khảo một số kinh nghiệm hay về vấn đề này được Thiên Trường Sport chia sẻ dưới đây nhé !

Đối với một người chạy bộ chuyên nghiệp thì việc sắm cho mình các phụ kiện chạy bộ để đồng hành trong quá trình luyện tập là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, với những bạn mới tham gia chạy bộ thì mua cho mình phụ kiện nào là điều mà không phải ai cũng nắm rõ. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn khi có ý định mua phụ kiện tập chạy bộ cho mình, sau đây Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ với bạn các phụ kiện chạy bộ được cho là cần biết nhất của một runner. Tìm hiểu để mua cho mình vật dụng cần thiết nhất bạn nhé.

1. Giày chạy bộ.

Giày chạy bộ được xem là phụ kiện chạy bộ quan trọng nhất của một runner. Một đôi giày chạy bộ tốt sẽ giúp bạn chạy bộ tốt hơn, chuẩn kỹ thuật hơn và đặc biệt giảm tránh chấn thương cho chúng ta khi tham gia chạy. Khi chọn giày chạy bộ thì những yêu cầu cần thiết nhất đó là phải vừa vặn, ôm khít chân, đế mềm phản hồi lực tốt và quan trọng hơn là phù hợp với mục đích chạy bộ của bạn. Nếu chưa biết cách chọn giày chạy bộ cho mình thì bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết này của chúng tôi: Cách chọn giày chạy bộ.

Giày chạy bộ

Giày chạy bộ

2. Quần áo chạy bộ.

Cùng với giày chạy bộ thì quần áo chạy bộ là phụ kiện mà bạn cần phải sở hữu cho mình nếu muốn trở thành 1 runner. Quần áo chạy bộ chuyên dụng sẽ giúp việc luyện tập của bạn được thoải mái hơn nhằm mang lại kết quả tốt nhất khi tập chạy. Với phụ kiện chạy bộ này thì bạn nên ưu tiên những bộ quần áo có sự thoải mái, co giãn dễ dàng khi vận động và đặc biệt là phù hợp với điều kiện thời tiết hiện tại (quần áo chạy bộ mùa đông sẽ khác quần áo chạy bộ mùa hè).

Quần áo chạy bộ

Quần áo chạy bộ

3. Bình nước chạy bộ.

Không bổ sung nước trước, trong và sau khi chạy bộ cho cơ thể là một sai lầm nghiêm trọng của rất nhiều runner. Chạy bộ khiến cơ thể mất nhiều nước hơn vì thế bạn luôn cần có một bình đựng nước để bổ sung lượng nước hao hụt này. Khi lựa chọn phụ kiện chạy bộ này thì bạn nên mua loại bình có đai đeo, nhỏ gọn và tiện dụng. Ngoài ra bạn cũng chỉ nên sử dụng nước lọc để bổ sung cho mình chứ không nên uống nước có ga hay nước ngọt vì như thế sẽ ảnh hưởng đến kết quả chạy bộ giảm cân của mình.

Bình nước chạy bộ

Bình nước chạy bộ

4. Phụ kiện bó gối.

Bó gốiphụ kiện chạy bộ có tác dụng giúp giảm áp lực lên các gân bánh chè phía dưới gối và đồng thời mang lại hiệu quả giảm đau rất tốt trong khi chạy bộ. Bó gối đặc biệt hữu ích với những bạn có sở thích chạy đường trường hoặc chạy địa hình. Khi chọn bó gối cho người chạy bộ thì bạn nên chọn sản phẩm có độ êm tốt và vừa với cỡ đầu gối của mình.

5. Khăn lau mồ hôi.

Khănphụ kiện chạy bộ có tác dụng giúp bạn thấm bớt mồ hôi tiết ra trên cơ thể để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi chạy bộ. Với khăn dùng cho chạy bộ thì bạn nên dùng loại khăn có kích thước nhỏ, mềm và đặc biệt phải có chức năng thấm mồ hôi tốt.

6. Máy nghe nhạc chạy bộ.

Nghe nhạc trong khi chạy bộ giúp bạn giải trí, tạo cảm giác thoải mái và chạy sung sức hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng nghe những bản nhạc yêu thích trong lúc chạy bộ mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với chạy bộ thông thường. Khi chọn mua máy nghe nhạc chạy bộ thì bạn nên mua máy có kích thước nhỏ gọn và không vướng khi thực hiện động tác chạy bộ. Nếu chưa biết bài nhạc chạy bộ nào hay thì bạn có thể tham khảo thêm tại https://www.thethaothientruong.vn/tin-tuc/loi-ich-nghe-nhac-khi-chay-bo-va-cac-bai-nhac-chay-bo-hay-nhat.html.

Máy nghe nhạc chạy bộ

Máy nghe nhạc chạy bộ

7. Đồng hồ chạy bộ.

Đồng hồ có tác dụng giúp bạn kiểm soát được thời gian tập của mình để từ đó tính toán nhằm chạy bộ phù hợp và đem đến hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, một số đồng hồ chạy bộ hiện đại còn có chức năng đo khoảng cách và nhịp tim để từ đó bạn đánh giá được hiệu quả, đồng thời điều chỉnh cường độ chạy sao cho phù hợp nhất.

Đồng hồ chạy bộ

Đồng hồ chạy bộ

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ các phụ kiện chạy bộ thông dụng và quan trọng nhất dành cho runner mà Thiên Trường Sport đã tổng hợp chia sẻ lại. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn và nhờ đó mà bạn có thể mua cho mình được dụng cụ phù hợp. Chúc bạn có nhiều sức khỏe và niềm vui với bộ môn chạy bộ này. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của Thiên Trường !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán máy tập chạy bộ tại nhà uy tín, có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn và có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các mẫu máy tập thì có thể tham khảo chi tiết tại máy chạy bộ gia đình. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook