Chọn MENU
icon cart0

Cách ép cân cấp tốc trong vòng 1 tuần chia sẻ bởi chuyên gia !

Bạn đã biết cách ép cân cấp tốc trong vòng 1 tuần đang được các chuyên gia sức khỏe áp dụng cho các vận động viên Boxing lẫn VĐV thể hình hay chưa? Nếu đang có nhu cầu giảm cân nhanh nhất có thể, hãy tham khảo ngay bí quyết ép cân cấp tốc được chia sẻ sau đây bạn nhé !

Hiện nay, nhu cầu giảm cân của nam và nữ giới ngày càng tăng cao, nhiều người đã bất chấp giảm cân mà dùng cả những phương án không tốt cho sức khỏe. Trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc giảm cân cấp tốc, tuy nhiên, khá nhiều trong số đó là sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Bạn đã từng nghe qua cách ép cân cấp tốc được áp dụng cho các VĐV thi đấu võ thuật hay thể hình... nhưng chưa biết phương pháp cụ thể là như thế nào? Nếu vậy, hãy cùng khám phá ngay bây giờ với Thiên Trường Sport nhé !

1. Tập luyện thường xuyên với cường độ cao.

Bí quyết giảm cân cấp tốc của tất cả mọi người là chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Để giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tuần, bạn cần có chế độ tập luyện khá khắt khe, để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất, đồng thời giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Để giảm cân cấp tốc, bạn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao với một thời gian biểu rõ ràng. Trong vòng 1 tuần có thể giảm được 3 đến 5kg là cách giảm cấp tốc, đòi hỏi cơ thể bạn phải đốt một lượng calo đáng kể. Chính vì thế, chế độ tập luyện của bạn cũng đòi hỏi phải dày đặc hơn so với người giảm cân lâu dài.

Chạy bộ buổi sáng là phương pháp lý tưởng giúp giảm cân hiệu quả. Bạn dành 60 phút buổi sáng chạy bộ với các kỹ thuật chạy nhanh, chạy đều, chạy nước rút, chạy nâng cao đùi... Lưu ý, nếu không có điều kiện chạy bộ ngoài trời thì bạn có thể tập luyện cùng với máy chạy bộ tại nhà cũng mang lại kết quả tốt cho bạn. Khi cơ thể hoạt động với cường độ cao này sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa rất tốt. Ngoài ra, chạy bộ vào buổi sáng còn giúp cơ thể sản sinh ra loại hormone giảm ham muốn ăn uống, giúp bạn không có cảm giác thèm ăn và hạn chế nạp thêm nhiều năng lượng vào cơ thể.

Cách ép cân cấp tốc

Cách ép cân cấp tốc

Ngoài chạy bộ buổi sáng, chiều tối, sau khi đi làm về, bạn nên tranh thủ tập các bài tập Gym giảm cân để mang lại hiệu quả ép cân tốt hơn. Trong vòng 1 tuần, bạn cần tập đầy đủ các nhóm cơ và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi giữa các nhóm cơ một cách hợp lý nhất.

Bí quyết giảm cân cấp tốc mà không cần sử dụng thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân thì việc phải tập thể dục gấp nhiều lần lên là điều cần thiết. Nhưng bạn cần biết cân đối và sắp xếp, cũng như lượng theo sức mình để tập luyện đạt kết quả tốt nhất. Không nên vì nôn nóng muốn giảm cân quá lại tập kiệt sức, thì sôi hỏng bỏng không đấy !

2. Thay đổi chế độ ăn "khắt khe" trong 1 tuần.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn cũng đóng vai trò rất quan trọng quyết định bạn có giảm cân được trong vòng 1 tuần hay không. Cách giảm cân cấp tốc tại nhà trong 1 tuần là bạn cần thực hiện chế độ ăn khắt khe. Chế độ ăn ép cân của bạn trong 7 ngày không được ăn tinh bột và bạn phải ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước. Đối với các thực phẩm chứa nhiều tinh bột như cơm, bánh mì, khoai tây hay bí đỏ... thì bạn tuyệt đối không nên ăn vào thời gian này. Khẩu phần ăn một ngày để ép cân cấp tốc là:

- Buổi sáng: Bạn cần ăn nhiều và ăn đủ chất. Ngoài rau củ quả, bạn nên ăn các chất đạm như trứng, sữa, thịt, cá,... để đảm bảo cơ thể có sức khỏe để làm việc, học tập cả ngày dài.

- Bữa trưa: Bạn nên ăn nhẹ ít rau salad và ăn canh.

- Buổi tối: Bạn có thể ăn một chút canh hoặc không ăn gì.

Chế độ ăn ép cân cấp tốc

Chế độ ăn ép cân cấp tốc

Phương pháp ép cân cấp tốc là ăn ít đi chứ tuyệt đối không được nhịn ăn. Khi tập luyện với cường độ cao, lại nhịn ăn thì sẽ gây ra tình trạng đột quỵ, suy nhược cơ thể. Vậy nên, bạn tuyệt đối không được nhịn ăn khi áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc này. Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước lọc, vừa giúp đào thảo độc tố ra khỏi cơ thể, vừa giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Mỗi ngày bạn nên uống tầm 2 lít nước, vừa tạo cảm giác no lâu, giúp quên cảm giác đói, hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất.

Lời kết.

Với chế độ tập luyện và ăn uống như trên, cách ép cân cấp tốc của bạn sẽ thực hiện được trong vòng 1 tuần và có thể giảm được 3 đến 5kg. Lưu ý, đây là cách ép cân giảm cấp tốc tạm thời nên chỉ áp dụng trong thời gian ngắn. Bạn không nên thực hiện phương pháp này lâu dài sẽ gây suy nhược cho cơ thể. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook