0968650686
(0) sản phẩm

Các cách giảm cân không cần tập thể dục có thể khiến bạn bất ngờ !

22/05/2019 10:05

Các cách giảm cân không cần tập thể dục được Thiên Trường chia sẻ dưới đây khá đơn giản, dễ áp dụng và đã mang lại kết quả cho rất nhiều bạn nam nữ. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết để có thể vận dụng nó cho mục tiêu giảm cân của mình bạn nhé !

Bạn đang có nhu cầu giảm cân nhưng lại không có thời gian để đi tập thể dục? Bạn đang thắc mắc không biết có cách giảm cân nào không cần tập thể dục mà vẫn đem lại kết quả tốt cho mình? Bạn đã tìm hiểu khá nhiều thông tin trên internet nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp đủ tốt để có thể vận dụng cho mình? Nếu vậy, hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ giảm cân không cần tập thể dục dưới đây của Thiên Trường Sport nhé. Chắc hẳn bạn sẽ khá bất ngờ với những cách giảm cân này đấy !

1. Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân.

Bí quyết để giảm cân không cần tập thể dục là bạn cần thay đổi chế độ ăn uống của mình, làm sao để lượng calo nạp vào cơ thể ít đi nhằm tránh được tình trạng tích tụ mỡ thừa. Trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình, bạn cần hạn chế chất béo và tinh bột vì trong chúng chứa hàm lượng calo rất cao, là nguyên nhân chính hình thành mỡ và gây ra tình trạng béo phì. Bên cạnh đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh, các loại trái cây tốt cho sức khỏe và ăn nhiều chất đạm. Đây sẽ là nguồn dinh dưỡng tốt, giúp nâng cao sức khỏe, cơ bắp săn chắc và lại có ít lượng calo, nên không lo bị béo mỡ.

Với một thực đơn nhiều rau xanh, Protein, trong 1 tuần, bạn có thể giảm được cân là điều đương nhiên. Thay vì đốt calo bằng cách tập luyện thể dục thể thao, thì bạn có thể giảm lượng calo bằng cách thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý.

Thay đổi chế độ ăn giảm cân

Thay đổi chế độ ăn giảm cân

2. Không được bỏ bữa sáng.

Có nhiều người thực hiện cách giảm cân của mình là nhịn ăn sáng. Phương pháp này hoàn toàn sai và phản khoa học. Buổi sáng mới thức dậy, bạn không nạp năng lượng cho cơ thể thì sẽ không có sức lực để làm việc trong ngày mới. Hơn nữa, nhịn bữa sáng sẽ khiến cho bạn nạp thêm nhiều năng lượng vào bữa trưa hoặc bữa tối. Cách giảm cân hiệu quả đối với người béo là không được nhịn ăn bữa sáng và đồng thời phải chia nhỏ khẩu phần ăn hàng ngày ra thành nhiều bữa ăn nhỏ. Như vậy, lượng thức ăn mỗi lần nạp vào vừa đủ để phục vụ cho hoạt động của cơ thể, sẽ không lo lắng bị tích tụ mỡ thừa.

3. Uống nhiều nước lọc.

Uống nước lọc nhiều có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và giúp đẹp da. Uống nước lọc nhiều sẽ giúp cơ thể nhanh no, hạn chế được việc bạn ăn thêm và nó cũng giúp giảm ham muốn thèm ăn. Để giảm cân, giảm mỡ hiệu quả mà không cần tập thể dục, bạn nên nhớ uống từ 2-3 lít nước lọc mỗi ngày nhé ! Lưu ý, bạn cũng cần phải tránh xa các loại nước ngọt, nước uống có ga, có cồn vì đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở rất nhiều người.

Uống nước giúp giảm cân

Uống nước giúp giảm cân

4. Nhai kẹo cao su

Một trong cách giảm cân không cần rèn luyện thể thao nữa đó là nhai kẹo cao su thường xuyên. Theo các nghiên cứu khoa học thì nhai kẹo cao su cũng có tác dụng giúp cơ thể bị tiêu hao năng lượng. Hơn nữa, nhai kẹo cao su thường xuyên, sẽ khiến dạ dày bạn cảm thấy no và không còn cảm giác thèm ăn. Đây là bí quyết được khá nhiều người áp dụng và đạt được những kết quả giảm cân nhất định.

5. Ăn rau salad trước bữa ăn.

Trước mỗi bữa ăn chính, bạn nên ăn một đĩa rau salad trộn dầu oliu trước, điều này sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và nhanh no hơn. Cách ăn này không cần ăn kiêng và không cần tập thể dục nhưng vẫn đem lại hiệu quả giảm cân rất khả quan. Ăn rau salad trước bữa ăn là phương pháp được rất nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng và thực sự nó mang lại hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ăn rau salad trước bữa ăn

Ăn rau salad trước bữa ăn

6. Ăn chậm, nhai kỹ thức ăn.

Nhai chậm khi ăn có tác dụng giúp bạn cảm thấy nhanh no, nạp ít thức ăn hơn bình thường, tạo điều kiện để giảm cân tốt nhất và tránh bị thừa calo, dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa. Theo nghiên cứu khoa học, người muốn giảm cân thì nên ăn lâu, còn người muốn tăng cân thì nên ăn nhanh, bởi sau 15 phút, não bộ sẽ phát ra 1 tín hiệu thông báo đã no và sau 15 phút cơ thể sẽ không thể nạp thêm được năng lượng nữa.

7. Ngủ đủ giấc và ngủ nhiều.

Ngủ đủ giấc và nhiều sẽ giúp cơ thể quên đi cảm giác thèm ăn và hạn chế được việc nạp quá nhiều thực phẩm không tốt cho sức khỏe, dẫn đến tình trạng béo phì. Ngủ đủ giấc còn giúp cơ thể khỏe mạnh, làm việc và hoạt động đạt chất lượng tốt hơn. Khi cơ thể khỏe mạnh thì quá trình trao đổi chất diễn ra cũng tốt hơn, tạo điều kiện để cơ thể đốt cháy calo và giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, dù bạn không phải tập thể dục.

Ngủ đủ giấc giúp giảm cân

Ngủ đủ giấc giúp giảm cân

Lời kết.

Trên đây là những cách giảm cân mà không cần tập thể dục rất đơn giản và dễ dàng thực hiện đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Nếu bạn là người rất bận rộn, không có thời gian để tập luyện thể thao, nhưng lại đang thiếu tự tin vì thân hình to quá khổ, thì hãy áp dụng ngay các cách làm giảm cân đơn giản trên đây để có thân hình đẹp, vóc dáng cân đối nhé! Xin chào và chúc các bạn giảm cân thành công !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: