09686 50686
(0) sản phẩm

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả nhất cho nữ

24/02/2017 16:25

Mỡ bụng dưới là khu vực khó loại bỏ nhất trên cơ thể. Do đó, chị em rất lo lắng khi nhận thấy sự xuất hiện của các ngấn mỡ thừa. Thiên Trường Sport xin tổng hợp những phương pháp giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả nhất để lấy lại sự tự tin cho chị em.

Sở hữu vòng eo thon gọn là niềm mơ ước của nhiều cô gái, tuy nhiên việc ăn uống không điều độ, ít vận động khiến mỡ bụng tích tụ, chủ yếu xuống bụng dưới làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và mất tự tin khi diện những bộ cánh bó sát. Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà được nhiều người trải nghiệm và đạt kết quả tốt nhất.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

chế độ dinh dưỡng khoa học
Xây dựng một thực đơn khoa học để giảm mỡ bụng hiệu quả

Ăn kiêng sẽ giúp bạn giảm cân, nhưng ăn kiêng sai cách sẽ phản tác dụng, không chỉ làm bạn mệt mỏi, suy nhược mà khiến cơ thể teo tóp, giảm mỡ không được như ý muốn. Để nhanh chóng giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng, hãy lưu ý những điều sau:

- Những thực phẩm như quả óc chó, bột yến mạch, cá hồi, táo, bông cải xanh...được xem là rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Bên cạnh việc hạn chế tích tụ mỡ thừa, những món ăn này vẫn cung cấp đủ dưỡng chất giúp cơ thể đảm bảo sức khỏe.

- Không ăn tinh bột sau 7 giờ tối.

- Từ bỏ đường, thức uống nhiều đường, các loại bánh kẹo.

- Uống đủ nước mỗi ngày, tối thiểu 2 lít nước, đặc biệt là uống vào sáng sớm và trước mỗi bữa ăn.

Giảm mỡ bụng dưới tại nhà nhờ tập luyện.

Nhắc đến giảm mỡ bụng, đa số mọi người nghĩ ngay những bài tập như tập bụng bằng máy, nằm gập bụng, đứng lên ngồi xuống,... Sự thật, muốn giảm mỡ bụng dưới trước hết bạn phải giảm mỡ toàn thân. Thay vào đó, hãy tập trung cho những bài tập toàn thân như cardio, hiit để nâng cao nhịp tim đạt mức đốt mỡ thừa, đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn và giảm cân hiệu quả.

giảm béo bụng hiệu quả
Tập luyện tích cực giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng

Tập đi tập lại những bài tập thể dục quá quen thuộc không phải là cách nhanh nhất để đốt cháy mỡ bụng dưới. Việc thường xuyên thay đổi bài tập và cách tập luyện sẽ tạo hứng khởi cho kế hoạch giảm cân. Một số bài tập dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới tại nhà tức thì:

- Nhảy dây: Nhảy dây liên tục từ 10-15 phút sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa tương đương với việc đi bộ nhanh trong vòng 30 phút. 

- Chạy bộ: Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động toàn thân liên tục, rất tốt cho việc giảm mỡ, giảm cân. Hãy luân phiên việc đi bộ và chạy bộ sau 30 phút, tập luyện trên máy chạy bộ đa năng sẽ tích hợp chế độ này cho bạn dễ dàng lựa chọn. 

- Xe đạp thể dục: đây là dụng cụ chuyên tập thể dục để cải thiện vóc dáng, thân hình săn chắc và đặc biệt hiệu quả với việc giảm mỡ bụng dưới. Xe đạp thể dục trong nhà có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp không gian và phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng.

- Tập yoga: Không chỉ mang lại sự dẻo dai qua từng nhịp thở, các tư thế yoga tập vùng bụng sẽ giúp mỡ bụng dưới biến mất nhanh chóng. Những động tác chuyên biệt cơ bụng như gập bụng, lắc vòng... sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa tập trung vùng bụng dưới, cho bạn vòng hai săn chắc trông thấy.

Trên đây là một số chia sẻ của Thể Thao Thiên Trường về cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.


Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686