0968650686
(0) sản phẩm

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần dành cho nam và Nữ

14/04/2019 16:30

Những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và có vòng 2 thon gọn hơn mà không cần phải đi hút mỡ. Cùng tham khảo để có thể áp dụng và giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất cho mình bạn nhé !

Để giảm mỡ bụng, chúng ta có nhiều phương pháp như đeo đai nịt bụng, hút mỡ bụng, uống thuốc giảm cân, thay đổi chế độ ăn hay luyện tập thể dục, thể thao... Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng nào nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe là điều trăn trở của nhiều người. Vậy, làm sao để giảm cân, đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất đây? Nếu chưa có câu trả lời, hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu cách giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần qua bài viết dưới đây bạn nhé. Với những chia sẻ thực tế này, bạn sẽ thấy việc giảm mỡ bụng trong 1 tuần đơn giản đến không ngờ đấy !

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần.

Theo các chuyên gia, để giảm mỡ bụng nhanh chóng thì bạn cần có chế độ sinh hoạt điều độ, dinh dưỡng hợp lý và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Trước tiên, muốn giảm béo và tiêu hao mỡ thừa, đặc biệt là mỡ thừa ở vùng bụng thì bạn cần thực hiện những thói quen sau đây:

- Ăn uống đúng giờ và giảm khẩu phần ăn ít hơn thường ngày: Một kế hoạch ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không bị mệt mỏi hay suy nhược cơ thể. Khi bạn ăn đúng giờ, nạp đủ các chất, nhưng số lượng giảm đi sẽ giúp cơ thể vẫn được nạp đủ dinh dưỡng và tạo ra đủ năng lượng để phục vụ cho công việc hàng ngày mà không bị tích tụ mỡ thừa. Trong khẩu phần ăn dành cho người muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nên hạn chế đồ ăn dầu mỡ, chiên xào nhiều chất béo và hạn chế đồ ăn tinh bột. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và nhớ vẫn phải ăn đầy đủ chất đạm để bổ sung Protein nhé !

- Uống đầy đủ nước trong ngày: Trung bình mỗi ngày, bạn cần uống tầm 2-3 lít nước. Uống nước đủ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ được các độc tố. Hơn nữa, uống nhiều nước sẽ giúp ta quên đi cảm giác đói và hạn chế được tình trạng ăn nhiều. Đặc biệt, uống nhiều nước còn giúp đẹp da, bớt sạm nám và nếp nhăn trên khuôn mặt.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần

Giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần

- Loại bỏ những đồ uống có ga, rượu bia: Uống nước ngọt có ga và rượu bia nhiều, không tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, uống các loại nước này sẽ khiến tình trạng mỡ bụng tích tụ càng nhiều, gây ra tình trạng béo phì. Để giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần, bạn phải loại bỏ tất cả các loại nước ngọt có ga, các loại rượu bia và chất có cồn trong thực đơn ăn uống của mình.

- Ngủ đủ giấc: Mỗi ngày bạn cần ngủ đủ giấc 8 tiếng. Ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế được mỡ bụng tích tụ. Nếu bạn ngủ ít, cơ thể sẽ tiết ra nhiều chất Ghrelin gây ra cảm giác thèm ăn và ăn thật nhiều, khiến cơ thể béo phì, tăng cân không kiểm soát được.

Trên đây là những thói quen tích cực và cũng là những quy tắc bắt buộc phải tuân theo để giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần mà bạn cần phải nhớ rõ.

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng chanh.

Sử dụng chanh tươi để giảm mỡ bụng là phương pháp đã được nhiều người áp dụng và đem lại kết quả rất khả quan. Trong thành phần của quả chanh tươi có chứa rất nhiều vitamin C, nó có tác dụng giải độc gan, thận, phổi và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cân bằng lại hệ tiêu hóa. Giảm mỡ bụng bằng quả chanh rất đơn giản, dễ thực hiện và nhanh chóng có kết quả tốt nhất. Cách thực hiện giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng chanh như sau:

- Cách 1: Bạn pha nước chanh với nước ấm, theo tỉ lệ 1/2 quả chanh với 250ml nước ấm, 1 chút muối trắng và sử dụng để uống hàng ngày.

- Cách 2: Bạn đắp chanh tươi lên vùng bụng nhiều mỡ. Lấy 1 quả chanh thái lát mỏng, sau đó đắp lên vùng bụng trong vòng 20 phút và mát xa nhẹ nhàng quanh bụng. Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày sẽ giúp phần mỡ bụng dư thừa sẽ được đốt cháy, mang lại cho vùng eo thon gọn và quyến rũ.

Giảm mỡ bụng bằng chanh tươi

Giảm mỡ bụng bằng chanh tươi

Cách pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng tập Gym.

Một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho cả nam lẫn nữ đó chính là tham gia tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên. Các bài tập Gym không chỉ có tác dụng nâng cao sức khỏe cho con người mà nó còn giúp đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong thực tế, có rất nhiều bài tập Gym giúp bạn giảm mỡ bụng rất tốt và dưới đây là một số động tác tập Gym nhẹ nhàng, không cần sử dụng dụng cụ tập Gym nhưng mang lại hiệu quả cao để đốt cháy mỡ bụng. Các bài tập bạn có thể áp dụng như sau:

- Bài tập chống đẩy: Chống đẩy hay hít đất là bài tập khá đơn giản, có tác dụng giúp giảm mỡ thừa toàn thân hiệu quả và luyện tập thường xuyên sẽ giúp vùng bụng săn chắc, thon gọn hơn. Hướng dẫn tập chống đẩy đúng cách như sau: Bạn nằm sấp người xuống mặt sàn, duỗi thẳng chân, dùng 2 tay chống xuống đất và 2 mũi chân để giữ thăng bằng cho cơ thể. Tư thế này bạn cần làm sao để lưng, mông và cổ thẳng hàng nhau. Từ từ hạ người xuống thấp, không được chạm đất, bụng hóp vào và nhịp thở lúc này là hít vào. Sau đó, nâng người lên, vẫn phải giữ tư thế người thẳng và thở ra. Thực hiện động tác này 10 lần để phát huy tác dụng đốt mỡ bụng.

Chống đẩy giúp giảm mỡ bụng

Chống đẩy giúp giảm mỡ bụng

- Bài tập Plank. Plank là bài tập vô cùng dễ dàng để áp dụng rèn luyện tại nhà và có tác dụng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Với bài tập Plank thì cách tập của nó như sau: Bạn quỳ gối xuống thảm Yoga. Ngả người về phía trước, chống hai tay xuống thảm, cánh tay vuông góc với cẳng tay và có thể để hai bàn tay đan vào nhau. Siết chặt cơ bụng, sau đó kiễng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông, lưng và vai tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này từ 30-60 giây hoặc trong 1 phút đến 1 phút 30 giây tùy vào khả năng của mình.

Tập Plank giúp giảm mỡ bụng

Tập Plank giúp giảm mỡ bụng

- Bài tập gập bụng chữ V. Gập bụng chữ V cũng là bài tập có tác dụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và không cần sử dụng tới dụng cụ tập bụng. Hướng dẫn thực hiện bài tập này như sau: Bạn trong tư thế nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng ra phía sau qua đầu, hai cánh tay áp vào hai tai và chân duỗi thẳng. Hít vào và đưa hai tay song song về trước, nâng đầu và chân dần theo tay. Gập bụng mạnh hơn, đưa tay hướng về phía hai bàn chân, vị trí mông không thay đổi. Thở ra từ từ và hạ chân xuống. Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập giảm mỡ bụng này !

Gập bụng chữ V giảm mỡ bụng

Gập bụng chữ V giảm mỡ bụng

Lời kết.

Giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần không quá khó nếu bạn nắm vững phương pháp và có sự quyết tâm, kiên trì thực hiện đúng theo kế hoạch của mình. Trên đây là những bí quyết, phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ các chuyên gia. Bạn áp dụng theo những cách này, chắc chắn sau 1 tuần thì bạn sẽ đạt được kết quả giảm cân, giảm mỡ bụng rõ rệt. Hãy thực hiện ngay để thấy kết quả sớm nhất thôi nào ! Chúc các bạn thành công !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: