0968650686
(0) sản phẩm

Cách giảm mỡ mông tại nhà nhanh nhất dành cho cả nam và nữ Giới

16/10/2018 06:40

Bạn đang tìm hiểu cách giảm mỡ mông tại nhà cho nam và nữ để áp dụng rèn luyện cho mình nhằm nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất? Hãy cùng Thiên Trường Sport tổng hợp sơ qua một số phương pháp giảm mỡ mông được đánh giá là tốt nhất hiện nay bạn nhé !

Theo các HLV thể hình chuyên nghiệp, cách giảm mỡ mông nhanh nhất đó là phương pháp kết hợp giữa rèn luyện các bài tập đúng cách với áp dụng cho mình một chế độ ăn uống khoa học. Vậy bạn đã biết tập như thế nào? và ăn uống ra sao? để có thể đạt hiệu quả giảm mỡ mông tối ưu nhất chưa? Trong chủ đề ngày hôm nay, Thiên Trường Sport sẽ gửi tới bạn một số cách giảm mỡ mông nhanh nhất được chúng tôi tổng hợp lại từ các HLV có kinh nghiệm lâu năm.

Các bài tập giảm mỡ mông nhanh nhất.

Những bài tập giảm mỡ mông được chia sẻ dưới đây rất phù hợp để áp dụng rèn luyện tại nhà và giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình đôi mông căng tròn, săn chắc chỉ sau vài tháng cố gắng luyện tập chăm chỉ. Nào, cùng theo dõi kỹ cách tập để áp dụng cho mình chuẩn nhất nhé !

1. Chạy bộ giảm mỡ mông.

Chạy bộ là bộ môn thể dục vô cùng đơn giản, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa; calo và giúp giảm mỡ mông nhanh chóng, hiệu quả. Với bộ môn chạy bộ này, bạn có thể chạy bộ ngoài trời hoặc chạy trên máy tập chạy bộ thì đều mang lại hiệu quả như nhau. Theo kinh nghiệm của các HLV, thời gian tốt nhất trong ngày để chạy bộ giảm mỡ đó là buổi sáng sớm vì vào lúc này bạn sẽ hít được nhiều không khí trong lành, đồng thời giúp đốt cháy lượng calo lớn hơn.

Chạy bộ giảm mỡ mông

Chạy bộ giảm mỡ mông

2. Leo cầu thang giảm mỡ mông.

Leo cầu thang tuy có vẻ đơn giản nhưng nếu áp dụng để tập thể dục hàng ngày thì nó vô cùng tốt cho sức khỏe và đặc biệt giúp mông đùi săn chắc nhanh chóng. Khi tập leo cầu thang giảm mỡ mông thì bạn nên lao người về phía trước như kiểu chạy bộ rướn người để giúp mình đạt hiệu quả cao nhất. Lưu ý, khi tập leo cầu thang đó là bạn cần phải luôn giữ thẳng lưng khi leo và động tác chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chính mình.

Leo cầu thang giảm mỡ mông

Leo cầu thang giảm mỡ mông

3. Đạp xe giảm mỡ mông.

Đạp xe là một phương pháp luyện tập thể dục khác được đánh giá là tuyệt vời trong việc giúp giảm mỡ mông đùi và đặc biệt nó sẽ không làm chân bạn to ra. Với bộ môn thể dục này thì bạn có thể đạp xe ngoài trời hay tập với xe đạp tập thể dục trong nhà đều giúp giảm mỡ mông nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu xe đạp tập tại nhà ở https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/.

Đạp xe giảm mỡ mông

Đạp xe giảm mỡ mông

4. Tập Squat giúp giảm mỡ mông.

Squat luôn được đánh giá là vua của các bài tập dành cho mông đùi và nó có tác dụng giúp giảm mỡ mông vô cùng hiệu quả. Đối với rất nhiều bạn nữ thì Squat luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi tham gia tập thể dục hay tập Gym rèn luyện sức khỏe. Nếu chưa biết tập Squat như thế nào thì bạn có thể tham khảo thêm tại https://www.thethaothientruong.vn/tin-tuc/cac-bai-tap-squat-giam-mo-bung-va-tang-vong-ba-hieu-qua-nhat.html.

Tập Squat giảm mỡ mông

Tập Squat giảm mỡ mông

5. Tập Lunges giảm mỡ mông.

Lunge là bài tập thể dục khá đơn giản và có tác dụng đốt cháy mỡ vòng 3 nhanh chóng, giúp giảm mỡ mông hiệu quả. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ mông này như sau:

- Đứng thẳng, hai chân khép vào nhau.

- Bước 1 chân dài về phía trước. Gập gối trước lại tạo góc 90 độ.

- Hạ gối chân sau xuống sàn.

- Nâng gót chân sau lên sao cho đứng trên mũi chân.

- Bước chân sau về phía trước.

- Quay trở lại vị trí ban đầu đó là 1 lần lặp.

- Tiếp tục lặp lại cho bên còn lại.

Tập Lunges giảm mỡ mông

Tập Lunges giảm mỡ mông

Ăn gì để giảm mỡ mông.

Để giảm mỡ mông thì ngoài việc tập luyện, bạn cần phải có cho mình một chế độ ăn uống phù hợp. Ăn uống không đúng cách không những làm bạn không giảm được mỡ mông mà thậm chí còn làm tăng cân, tăng mỡ thừa. Để giảm mỡ mông thì cách ăn uống được nhiều người áp dụng thành công đó là:

- Giảm bớt ăn các thức ăn chứa nhiều tinh bột và đường tinh chế.

- Hạn chế ăn các loại thức ăn chế biến sẵn.

- Nên chọn bánh mì nguyên hạt, ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu,... và những thực phẩm ít công đoạn chế biến.

- Giảm mỡ động vật và thay vào đó là bơ hoặc dầu thực vật,...

- Nên lựa chọn thịt nạc khi ăn thịt, tránh ăn phần da và mỡ.

- Ăn nhiều rau củ quả vì chúng có lượng calo thấp và cực giàu vitamin tốt cho sức khỏe.

- Uống nhiều nước và đồng thời giảm các loại đồ uống đóng hộp chứa nhiều đường.

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Thiên Trường Sport nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về cách giảm mỡ mông tại nhà nhanh nhất dành cho cả nam và nữ. Hy vọng với những bí quyết và kinh nghiệm ở trên thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất với mục tiêu giảm mỡ mông của mình.

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán các dòng máy tập thể dục giúp tập vận động và giảm mỡ toàn thân hiệu quả. Các bạn có nhu cầu tham khảo thông tin chi tiết của các máy tập có thể xem thêm tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/. Xin cảm ơn !

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: