Chọn MENU
icon cart0

Cách làm ngực nhỏ lại tại nhà cho cô nàng có vòng 1 to quá khổ

Bạn đang tìm cách làm ngực nhỏ lại tại nhà có tác dụng giảm kích thước vòng 1 nhanh chóng và giúp mình sở hữu bộ ngực phù hợp hơn với hình thể hiện tại? Hãy cùng Thiên Trường Sport điểm qua những cách làm nhỏ ngực hiệu quả được chia sẻ ngay dưới đây nhé !

Nếu như nhiều người đang khao khát có được vòng 1 to tròn thì cũng không ít bạn lại cảm thấy nặng nhọc, bất tiện, bất an khi sở hữu vòng ngực quá đầy đặn. Ngực to có thể là niềm khao khát của người này, nhưng nó lại là nỗi khổ của người kia. Bạn đang tự thắc mắc không biết có cách nào làm ngực nhỏ lại an toàn và hiệu quả hay không? Thấu hiểu được nỗi bất an của bạn, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn cách làm ngực nhỏ lại tại nhà an toàn và hiệu quả nhanh chóng cho chị em phụ nữ. Mọi người cùng tham khảo và làm theo nếu có nhu cầu thu nhỏ vùng ngực của mình nhé !

1. Uống cà phê thường xuyên giúp ngực nhỏ lại.

Uống cà phê là cách làm ngực nhỏ lại dễ thực hiện và cũng không quá tốn kém. Trong thành phần của cà phê có một hoạt chất làm teo mô mỡ ở vùng ngực. Uống cà phê thường xuyên sẽ giúp giảm các mô mỡ ở vùng ngực, tạo điều kiện để vòng 1 nhỏ lại và giúp các cô nàng tự tin hơn về vòng ngực săn chắc, vừa vặn. Cách làm ngực nhỏ lại bằng cách uống cà phê khá đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, phương pháp này không thực sự tốt nhất. Sử dụng cà phê nhiều sẽ gây tình trạng mất ngủ, căng thẳng và gây ức chế thần kinh. Bởi vậy, khi quyết định sử dụng cà phê để giúp cơ ngực săn lại và nhỏ hơn thì các bạn cần hết sức cân nhắc điều này.

Uống cafe giúp vòng 1 nhỏ lại

Uống cafe giúp vòng 1 nhỏ lại

2. Chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế chất béo.

Thực tế chúng ta đã biết, vòng 1 của phụ nữ được xây dựng lên từ các mô mỡ. Bí quyết để giảm kích thước 1 là cần hạn chế sự gia tăng mô mỡ ở vùng ngực này và đồng thời giúp tăng cơ giảm mỡ hiệu quả nhất. Theo các chuyên gia, để vòng 1 săn chắc thì bạn cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng bằng cách bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin A, E, C và hạn chế các chất béo không no. Ngoài ra, bạn cần tăng cường sổ sung các loại nước uống trái cây, đặc biệt là nước cam, nước bưởi có tác dụng tiêu hao lượng mỡ trong khoang ngực rất hiệu quả, giúp vùng ngực nhỏ gọn hơn, không bị chảy xệ và không bị nhão da.

3. Tham gia hoạt động bơi lội.

Bơi lội là cách giúp giảm thu nhỏ vòng ngực trở lại. Hoạt động bơi lội có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, tăng sự kích thích lên các nhóm cơ ngực và nhờ đó, vòng 1 của bạn sẽ trở nên săn chắc, thọn gọn như ý muốn. Bí quyết để thọn gọn kích thước vòng 1 đó là các bạn hãy dành 45-60 phút mỗi buổi để bơi lội. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian bơi lội thường xuyên để phát huy được tác dụng làm ngực nhỏ lại.

Bơi lội giúp vòng 1 nhỏ lại

Bơi lội giúp vòng 1 nhỏ lại

4. Thực hiện massage thu nhỏ ngực.

Massage ngực là phương pháp giúp thu nhỏ vòng ngực cho nữ giới rất hiệu quả và đã có nhiều người áp dụng thành công. Thực hiện các động tác mát xa ngực hàng ngày sẽ giúp vòng 1 của nữ giới trở nên săn chắc hơn, cải thiện được vòng ngực gọn gàng, không sồ sề hay núng niếng mỡ. Cách massage giúp vòng ngực thu nhỏ lại hiệu quả nên được thực hiện như sau:

- Bạn sử dụng 2 ngón tay (ngón cái và ngón trỏ) đặt ở điểm đầu ở bầu ngực và sau đó, mát xa dần dần theo chiều kim đồng hồ, rồi ngược chiều kim đồng hồ và từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

- Thực hiện động tác từ 50-70 lần trong vòng 10-15 phút và 2 lần/ngày để có kết quả nhanh chóng.

Ngoài cách massage trên, bạn có thể sử dụng vòi hoa sen với nước ấm để thực hiện động tác massage quanh bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ khi tắm.

5. Cách làm ngực nhỏ lại nhờ tập thể dục.

Tập thể dục có lẽ là cách làm ngực nhỏ lại hiệu quả và an toàn nhất cho nữ giới. Các hoạt động tập thể dục có dụng đốt cháy mỡ dư thừa, làm săn chắc vùng cơ ngực và giúp thu nhỏ vòng ngực. Dưới đây là một số bài tập giúp làm nhỏ ngực hiệu quả:

- Bài tập chống đẩy (hít đất): Với bài tập chống đẩy này, toàn bộ cơ thể được tác động, trong đó có cơ ngực. Hoạt động nâng lên hạ xuống toàn bộ thân người giúp vòng ngực thu nhỏ lại bởi nó sẽ trở nên săn chắc hơn. Để thực hiện bài tập hít đất, các bạn chỉ cần chuẩn bị một thảm tập, sau đó nằm úp lên tấm thảm và dùng sức ở tay kết hợp với phần cơ ngực đẩy thân người lên trên cao, siết chặt cơ bụng lại. Giữ tư thế này trong vài giây rồi hạ người xuống trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác theo số lần yêu cầu.

Hít đất giúp vòng 1 nhỏ lại

Hít đất giúp vòng 1 nhỏ lại

- Bài tập ép ngực: Thực hiện bài tập ép ngực cũng là cách làm ngực nhỏ lại rất hiệu quả. Cách thực hiện bài tập này như sau: Sử dụng một chiếc khăn dài quấn sau lưng, rồi cầm 2 đầu khăn, để cong cánh tay từ từ đưa bàn tay về phía trước, để lòng bàn tay úp xuống. Dùng hết sức ép chặt ngực. Cứ lặp lại động tác nhu vậy trong vòng 30 phút mỗi ngày.

Lời kết.

Trên đây là các cách giúp thu nhỏ vòng 1 tại nhà hiệu quả cho những cô nàng có vòng ngực to quá khổ. Bên cạnh những cách làm này, chị em cần có chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ hợp lý thì vòng 1 sẽ phát triển cân đối và hài hòa hơn với hình thể của mình. Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và chúc các chị em sớm có được vòng 1 đẹp như mong muốn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook