Chọn MENU
icon cart0

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả Nhất

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn cách làm nước detox giảm mỡ bụng đơn giản và đem lại hiệu quả nhanh được chúng tôi tham khảo từ chuyên gia sức khỏe. Cùng tìm hiểu hướng dẫn chi tiết để có thể áp dụng vào thực tế cho mình bạn nhé !

Detox là phương pháp thanh lọc cơ thể bằng các loại thức uống được chế biến từ rau củ quả tự nhiên. Công dụng của phương pháp detox này là làm sạch các cơ quan bên trong, lọc bỏ độc tố, tạp chất và loại bỏ mỡ thừa, lượng nước thừa để giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cân hiệu quả và giúp da dẻ đẹp lên. Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường Sport, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các cách làm nước detox giảm mỡ bụng nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mọi người cùng tham khảo nhé !

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng.

Hiện nay, sử dụng nước uống detox để giảm mỡ bụng đang là giải pháp được rất nhiều chị em áp dụng và mang đến những tín hiệu khả quan. Thực tế, việc pha chế các loại nước uống để áp dụng vào phương pháp giảm mỡ bụng này khá đơn giản và các công thức pha chế cũng đã được chia sẽ rất nhiều ở trên internet. Dưới đây là các cách làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả đã được Thiên Trường Sport tìm hiểu lại từ các chuyên gia sức khỏe. Cụ thể gồm:

1. Làm nước detox giảm mỡ bụng từ chanh và bạc hà.

Chanh tươi chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, rất tốt cho sức khỏe và nó có tác dụng giúp đào thải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả. Lá bạc hà tươi mang đến sự tỉnh táo, hương thơm dễ chịu và tạo sự hấp dẫn cho thức uống detox giảm cân, giảm mỡ. Bạn có thể làm nước detox giảm mỡ bụng từ chanh và bạc hà theo hướng dẫn sau:

- Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi + 50 gram lá bạc hà.

- Cách làm:

+ Bạn cắt đôi quả chanh tươi, 1 phần vắt lấy nước cốt và 1 phần cắt lát mỏng. Phần vỏ chanh cắt nhỏ. Lá bạc hà rửa sạch và để ráo nước.

+ Cho tất cả các nguyên liệu vào 1 lọ có thể tích 500ml. Đổ ngập nước lọc vào, đập nắp và để trong ngăn mát của tủ lạnh qua đêm.

+ Hôm sau, lấy nước detox ra thưởng thức. Nước detox chanh và bạc có tác dụng rất tốt để giảm mỡ bụng. Bạn nên uống hàng ngày để nhanh chóng có kết quả.

Nước detox chanh bạc hà giảm mỡ bụng

Nước detox chanh bạc hà giảm mỡ bụng

Lưu ý, loại nước detox này không nên uống khi đang đói và với những người bị mắc các bệnh về dạ dày thì cũng không nên uống.

2. Làm nước detox giảm mỡ bụng bằng nha đam.

Từ lâu, nha đam (lô hội) được coi là thần dược làm đẹp cho chị em phụ nữ. Sử dụng nha đam làm detox sẽ cho bạn loại nước mát, giải nhiệt rất tốt và giúp thanh lọc cơ thể. Nước detox nha đam chứa hàm lượng axit amin, vitamin và khoáng chất cao, có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, giải phóng năng lượng nhờ bài tiết tự nhiên, đồng thời giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp nha đam và chanh sẽ phát huy tác dụng mỡ thừa rất tốt. Bạn có thể làm nước detox giảm mỡ bụng bằng nha đam theo hướng dẫn sau:

- Chuẩn bị: 3 lá nha đam + 1 quả chanh + nửa lít nước dừa + 200 ml nước lọc.

- Cách làm:

+ Cắt chanh theo lát mỏng.

+ Nha đam bỏ bỏ, lấy phần thịt cắt hạt lựu. Ngâm với một ít muối trắng, rồi rửa nhiều lần qua nước sạch để hết chất nhờn.

+ Đổ tất cả nguyên liệu vào 1 bình sạch.

+ Để trong tủ lạnh 1-2 tiếng rồi bỏ ra uống thay nước uống hàng ngày.

Nước detox nha đam giảm mỡ bụng

Nước detox nha đam giảm mỡ bụng

3. Làm detox trà xanh giảm mỡ bụng.

Trà xanh rất được ưa chuộng để giảm mỡ bụng. Trong lá trà xanh có chứa lượng vitamin A, E, C rất dồi dào, hơn nữa chất polyphenol và EGCG có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Uống trà xanh hàng ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giảm béo và giảm nguy cơ ung thư. Bạn có thể làm nước detox giảm mỡ bụng bằng trà xanh theo hướng dẫn sau:

- Chuẩn bị: 100 gram lá chè tươi + 1 vài lát gừng + mật ong + 1,5 lít nước lọc.

- Cách làm:

+ Đem lá chè rửa sạch nhiều lần bằng nước sạch và sau đó vò dập, bỏ vào bình cùng gừng thái lát. Đun sôi nước lọc rồi đổ một ít vào bình.

+ Lắc đều rồi đổ nước đi và sau đó cho 1 lượng nước còn lại vào bình.

+ Cho thêm 1 ít mật ong vào nước trà và thưởng thức thay nước uống hàng ngày.

Nước detox trà xanh giảm mỡ bụng

Nước detox trà xanh giảm mỡ bụng

4. Làm detox giảm mỡ bụng từ dưa leo và bưởi.

Sử dụng detox làm bằng dưa leo và bưởi đem lại tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Bưởi từ lâu đã được biết là trái cây giúp giảm cân rất tốt và trái dưa leo có tác dụng lợi tiểu, giúp loại bỏ được các độc tố trong cơ thể. Cách làm nước detox giảm mỡ bụng bằng dưa leo và bưởi như sau:

- Chuẩn bị: 1 trái dưa leo + 1 quả chanh + vài múi bưởi + 10 lá bạc hà + 2 lít nước.

- Cách làm:

+ Rửa sạch dưa leo, chanh và bạc hà bằng nước sạch.

+ Đem chanh và dưa leo thái lát mỏng. Lá bạc hà để ráo nước. Múi bưởi bóc sẵn, tách tép ra.

+ Sau đó, đưa tất cả các nguyên liệu vào bình nước, đổ nước vào và để trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 2 giờ thì bỏ ra uống thay nước lọc.

Detox dưa leo bưởi giảm mỡ bụng

Detox dưa leo bưởi giảm mỡ bụng

Lưu ý khi làm nước detox giảm mỡ bụng.

Theo các chuyên gia sức khỏe, khi làm nước detox để giảm cân và giảm mỡ bụng cho mình thì bạn cần lưu ý một số điều sau để đạt được hiệu quả tốt nhất:

- Nếu bạn ngâm cả vỏ trái cây thì bạn cần ngâm quả với nước muối loãng trong 15 phút và sau đó mới cắt lát cho vào lọ.

- Tùy theo sở thích mà bạn chọn lựa làm các loại detox khác nhau. Nhưng mục đích để giảm mỡ bụng, bạn nên sử dụng nhiều loại trái cây chứa vitamin C hơn cả. Trường hợp bạn không chịu được chua thì nên thêm các loại trái cây ngọt vào nữa như dưa hấu, nho, lựu, táo...

- Khi làm detox từ cam hay chanh thì bạn cần uống ngay vì để lâu thì tinh dầu vỏ cam, vỏ chanh tiết ra sẽ làm detox bị đắng.

- Nước detox chỉ uống 2-3 lần rồi làm mẻ mới. Không nên để detox quá 24 tiếng.

- Không nên uống detox sau ăn sáng.

- Nước detox chỉ là thức uống hỗ trợ giảm mỡ bụng nên để giảm mỡ hiệu quả nhất thì bạn cần phải có chế độ ăn kiêng rõ ràng và kết hợp với tập luyện giảm mỡ bụng khoa học.

Lời kết.

Như vậy, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ đến bạn đọc một số cách làm nước detox để giảm mỡ bụng hiệu quả đã được chúng tôi tham khảo lại từ các chuyên gia sức khỏe. Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học và chế độ sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao hợp lý thì các bạn nên uống nước detox thay nước lọc hàng ngày sẽ hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh hơn. Hy vọng bài viết trên hữu ích và giúp bạn đạt được kết quả tốt khi áp dụng cho mình. Xin chào và hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập bụng uy tín, có đầy đủ các dụng cụ để bạn lựa chọn và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu dụng cụ để mua về tập cho mình thì có thể tìm hiểu chi tiết tại danh mục máy tập bụng đa năng. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook