Chọn MENU
icon cart0

Side Lateral Raise - Hình ảnh & Video chia sẻ cách tập chuẩn !

Side Lateral Raise hay đứng 2 tay dang tạ đơn là bài tập vai với 2 quả tạ tay vô cùng hiệu quả, có tác dụng giúp vai to rộng và được nhiều Gymer yêu thích. Vậy đã biết cách thực hiện bài tập Side Lateral Raise như thế nào chuẩn để đạt kết quả tốt nhất chưa?

Đối với rất nhiều HLV tập Gym thì Side Lateral Raise luôn có trong danh sách các bài tập vai đơn giản và hiệu quả nhất cho dân thể hình. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn khi mới tham gia tập thể hình thì lại không biết cách tập Side Lateral Raise như thế nào mới chuẩn để giúp vai phát triển tốt nhất. Nhằm giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc này, hôm nay Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ với bạn chi tiết cách thực hiện bài tập Side Lateral Raise. Cùng tham khảo để áp dụng cho mình nhé !

Hướng dẫn bài tập Side Lateral Raise.

Với Side Lateral Raise thì bạn chỉ cần dụng cụ tập Gym đơn giản là 2 quả tạ tay với trọng lượng phù hợp. Và theo các HLV thể hình, cách thực hiện bài tập Side Lateral Raise chuẩn nhất đó là:

- Đầu tiên, bạn trong tư thế đứng thẳng với khoảng cách hai chân rộng bằng vai. Mỗi tay cầm 1 quả tạ đơn với trọng lượng thích hợp, giữ tạ ở 2 bên và duỗi thẳng hai tay, lòng bàn tay hướng vào thân người. Đây là vị trí bắt đầu của bài tập Side Lateral Raise này.

- Trong khi giữ thân người cố định (không đung đưa), nâng tạ tay lên hai bên thân người cho đến khi tay gần như song song với mặt đất. Lưu ý, thực hiện động tác chậm rãi và có kiểm soát để tay không bị cong hay gập khi nâng tạ lên. Thở ra khi thực hiện động tác và dừng lại ở đỉnh trong vài giây.

- Từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu khi hít vào. Lưu ý, kiểm soát được đường đi của tạ.

- Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập Side Lateral Rais này cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Cách tập Side Lateral Raise

Cách tập Side Lateral Raise

Video hướng dẫn bài tập Side Lateral Raise.

Nếu như những lý thuyết về bài tập vai Side Lateral Raise ở trên quá khó với bạn thì bạn cũng có thể tham khảo video hướng dẫn cách tập được chúng tôi chia sẻ thêm ở dưới đây. Trong video này, HLV sẽ hướng dẫn bạn chi tiết và thực hành chuẩn nhất khi tập Side Lateral Raise.

Lời kết.

Như vậy là Thiên Trường Sport đã chia sẻ với bạn toàn bộ hướng dẫn cách thực hiện bài tập Side Lateral Raise được chúng tôi tham khảo lại từ HLV tập Gym. Hy vọng với những thông tin này thì bạn đã nắm rõ và dễ dàng để áp dụng vào lịch tập Gym của mình. Chúc bạn thành công !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập thể hình uy tín, nhiều mẫu mã và vận chuyển hàng trên toàn quốc. Nếu như bạn chưa có tạ đơn để thực hiện bài tập Side Lateral Raise này thì có thể tham khảo và mua hàng tại https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-the-hinh/ta-tay-ta-tap-tay/. Xin cảm ơn !

Bình luận
0968 650 686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook