Chọn MENU
icon cart0

Kinh nghiệm chọn mua găng tay đấm bốc trẻ em phù hợp nhất !

Bạn đang dự định mua găng tay đấm bốc trẻ em cho con em của mình nhưng không biết chọn lựa theo tiêu chí nào? Hãy cùng Thiên Trường Sport theo dõi bài viết sau đây để có kinh nghiệm mua găng tay cho con trẻ nhé !

1. Trẻ em có cần găng tay khi tập Boxing không?

Có một thực tế khi cho con tham gia tập Boxing các bậc cha mẹ thường coi nhẹ phụ kiện găng tay đấm bốc cho trẻ em. Bởi các bậc phụ huynh này có suy nghĩ chỉ võ sĩ chuyên nghiệp mới cần sử dụng đôi găng tay đấm bốc dày dặn và chất lượng.

HLV Boxing cho rằng, bất kỳ ai khi tham gia tập Boxing đều cần phải chuẩn bị cho mình một đôi găng tay đấm bốc thật tốt. Nhất là đối với trẻ em, sở hữu đôi găng tay Boxing vừa vặn, chất lượng thực sự rất cần thiết cho các bé. Sự góp mặt của đôi găng tay đấm bốc sẽ giúp các em được bảo vệ an toàn, tránh khỏi các chấn thương nguy hiểm khi thực hiện các động tác đấm bốc như là: bong gân, gãy khớp ngón tay, trầy khớp... Đồng thời, khi đeo găng tay dày dặn các em sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tung ra các cú đấm của mình.

Thực sự, găng tay đấm bốc trẻ em rất cần thiết và quan trọng cho các bé tham gia tập Boxing. Bởi vậy, các bậc cha mẹ cần đặc biệt quan tâm đến điều này, tìm chọn đôi găng tay bền đẹp, chất lượng và phù hợp nhất cho con trước khi đến phòng tập.

Trẻ em có cần găng tay khi tập Boxing không?

Trẻ em có cần găng tay khi tập Boxing không?

2. Kinh nghiệm mua găng tay đấm bốc trẻ em.

Mặc dù găng tay đấm bốc trẻ em được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc các bậc phụ huynh sẽ thành thạo và dễ dàng mua găng tay cho con. Có khá nhiều bậc cha mẹ tỏ ra lúng túng, không biết nên chọn găng tay đấm bốc cho con như thế nào. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport xin chia sẻ kinh nghiệm mua găng tay đấm bốc trẻ em cho các bố mẹ tham khảo và áp dụng. Những kinh nghiệm mua găng tay đấm bốc cho trẻ gồm những có:

2.1. Tìm chọn loại găng tay chất lượng.

Đôi bàn tay non nớt, mỏng manh của các bé cần được bảo vệ thật kỹ lưỡng, tránh những chấn thương dù nhỏ nhất xảy ra trên cơ thể. Khi mua găng tay cho con, bố mẹ cần chọn những đôi được sản xuất chất lượng với lớp da bọc dày dặn, có khóa tay chắc chắn. Đôi găng tay có lớp đệm dày có tác dụng giúp con tránh khỏi những chấn thương về xương khớp có thể xảy ra.

2.2. Chọn size găng tay phù hợp với bé.

Kích cỡ găng tay vừa vặn với đôi bàn tay của con sẽ giúp con dễ dàng thực hiện các động tác đấm bốc dứt khoát và mạnh mẽ. Hơn nữa, găng tay vừa vặn cũng là cách để bảo vệ đôi tay của con tránh bị chấn thương khi tập luyện bộ môn Boxing này. Do vậy, bố mẹ phải quan tâm chọn size găng tay vừa với con của mình nhất. Thông thường, kích thước găng tay Boxing của người trưởng thành có cỡ từ 8oz - 16oz, còn đối với găng tay nhí có kích thước từ 4oz đến 8 oz. Cụ thể, trẻ em từ 4 -9 tuổi sẽ sử dụng găng tay kích cỡ 4oz - 6oz còn trẻ em từ 9-12 tuổi sẽ sử dụng kích cỡ 6oz - 8oz.

Ngoài cách chọn size găng tay cho bé theo cách tương đối kia thì bạn có thể mua găng tay cho bé đúng kích cỡ bằng cách đo bàn tay của bé. Bảng kích thước bàn tay bé tương ứng với size găng tay như sau:

- Size S cho bé có cỡ tay 15.5cm.

- Size M cho bé có cỡ tay 16.5cm.

- Size L cho bé có cỡ tay từ 17cm-18cm.

- Size XL cho bé có cỡ tay từ 18-20cm.

Chọn size găng tay phù hợp với bé

Chọn size găng tay phù hợp với bé

2.3. Tôn trọng sở thích của bé.

Găng tay đấm bốc trẻ em là sản phẩm dành cho các bé nên khi mua dụng cụ bố mẹ cần tôn trọng quyết định của con. Bố mẹ có thể quyết định đến giá tiền, nhãn hiệu, kích cỡ găng tay nhưng hãy để con mình tự chọn kiểu dáng, màu sắc găng tay yêu thích cho riêng mình. Nếu như các bậc phụ huynh thích màu sắc trang nhã, dễ vệ sinh thì các bé lại thích găng tay có màu tươi sáng, họa tiết hoạt hình đáng yêu. Khi mua găng tay Boxing cho bé, bố mẹ nên dẫn các em đi cùng để em tự chọn chiếc găng tay yêu thích của mình. Bố mẹ không nên bắt ép, yêu cầu con chọn mẫu găng tay bé không thích, điều này sẽ khiến bé dỗi, không muốn tập luyện, không còn hứng thú với bộ môn này nữa.

2.4. Chọn địa chỉ bán hàng uy tín.

Thị trường bán găng tay đấm bốc trẻ em và người lớn khá lớn mạnh. Việc tìm mua chiếc găng tay tập luyện cho bé quả thực không khó khăn. Nhưng để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm tốt, các bậc phụ huynh nên mua găng tay tại các địa chỉ bán dụng cụ thể thao uy tín trên địa bàn. Mặc dù xu hướng mua hàng online đang chiếm ưu thế hiện nay nhưng nếu có điều kiện bạn hãy đến tận cửa hàng cho bé thử găng tay và lựa chọn mẫu phù hợp nhất.

3. Mẫu găng tay đấm bốc trẻ em chất lượng.

Mua găng tay đấm bốc trẻ em thực sự không khó khăn như bạn nghĩ. Sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho con em của mình. Nếu bạn còn hoang mang chưa biết chọn găng tay Boxing nào cho con thì hãy tham khảo một số mẫu được Thiên Trường tổng hợp này như sau:

3.1. Găng tay đấm bốc Kangrui KB 311.

Kangrui KB 311 là găng tay đấm bốc dành cho trẻ em có kiểu thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu da PU có sử dụng lót EVA bên trong tạo sự êm ái khi sử dụng. Đặc biệt, phần dán cổ tay có độ dính cực tốt, tạo sự chắc chắn, an toàn trong quá trình tập luyện. Mẫu găng tay Boxing trẻ em này có 2 màu: đỏ + đen và xanh + đen. Trọng lượng găng tay đạt 250gram. Sản phẩm có bán tại Thiên Trường Sport có giá là 250.000 đồng.

Găng tay đấm bốc Kangrui KB 311

Găng tay đấm bốc Kangrui KB 311

3.2. Găng tay đấm bốc trẻ em TAEKI.

Găng tay đấm bốc TAEKI dành cho trẻ em được làm bằng chất liệu nhựa cao su nguyên chất kết hợp da tổng hợp. Với kiểu thiết kế đặc biệt chắc chắn, gọn gàng, tạo độ đàn hồi tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp cho trẻ em tập luện các bộ môn đấm bao cát, đấm đối kháng, Wushu, tán thủ... Găng tay TAEKI có 2 màu đỏ và xanh với 2 kích thước 26 x 13 cm và 28 x 15 cm. Sản phẩm được bán trên thị trường có giá 250.000 đồng.

Găng tay đấm bốc trẻ em TAEKI

Găng tay đấm bốc trẻ em TAEKI

4. Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ kinh nghiệm mua găng tay đấm bốc trẻ em cho bậc phụ huynh tham khảo. Hy vọng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp bố mẹ dễ dàng chọn mua chiếc găng tay Boxing phù hợp nhất cho con em mình ! Bài viết này sẽ dừng tại đây ! Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi ! Hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook