0968650686
(0) sản phẩm

Có nên mua máy chạy bộ trên không để tập thể dục cho Gia đình?

06/04/2018 09:51

Bạn đang có ý định mua máy chạy và phân vân không biết liệu có nên mua máy chạy bộ trên không để tập thể dục tại nhà cho gia đình hay không? Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport sẽ đi phân tích rõ để từ đó bạn có thể tự đưa ra câu trả lời của mình cho câu hỏi này !

Máy chạy bộ trên không là dòng máy tập thể dục toàn thân tại nhà được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ và giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên, không ít khách hàng khi tìm hiểu về mẫu máy tập này thì vẫn thắc mắc không biết có nên mua máy chạy bộ trên không để tập thể dục cho gia đình hay không? Và để giúp bạn có câu trả lời hoàn hảo tốt nhất cho thắc mắc này, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số ý kiến của chúng tôi xung quanh câu hỏi có nên mua máy chạy bộ trên không hay không. Hãy cùng tham khảo bạn nhé !

Có nên mua máy chạy bộ trên không?

Theo kinh nghiệm của Thiên Trường Sport thì máy chạy bộ trên không có rất nhiều ưu điểm vượt trội để bạn có thể mua về và sử dụng nó tập luyện tại nhà cho gia đình mình. Những điểm nổi bật nhất có thể kể đến gồm:

1. Thiết kế đơn giản phù hợp cho gia đình.

So với thiết kế của các dòng máy chạy bộ gia đình khác thì máy chạy bộ trên không được thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ và phù hợp cho mọi không gian trong nhà. Với máy chạy bộ trên không thì chúng ta có thể đặt máy tập ở ngoài sân hay một vị trí bất kỳ nào khác để vừa tập vừa hít thở không khí trong lành. Sau khi tập xong thì bạn có thể dễ dàng xếp gọn nhằm tiết kiệm diện tích không gian và bảo quản máy được lâu bền hơn. Diện tích sử dụng của mẫu máy tập này là không đáng kể nên nó thích hợp dùng cho mọi gia đình.

Máy chạy bộ trên không nhỏ gọn

Máy chạy bộ trên không nhỏ gọn

2. Mua máy chạy bộ trên không không lo bị hỏng động cơ.

Máy chạy bộ trên không là dòng máy tập cơ, không sử dụng động cơ và điện để hoạt động nên bạn không sợ bị hỏng động cơ như khi mua máy chạy bộ điện cho gia đình. Ngoài ra, với máy chạy bộ điện thì nếu như mất điện hoặc không có nguồn điện dẫn đến máy tập chẳng thể hoạt động được. Còn đối với máy chạy bộ trên không chúng ta có thể thoải mái sải bước với các bài tập chạy bộ và đi bộ hiệu quả bất kỳ vào thời gian nào.

3. Tập luyện với máy chạy bộ trên không rất hiệu quả.

Máy chạy bộ trên không là dòng máy tập thể dục toàn thân có tác dụng lên hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể. Máy hỗ trợ các bài tập toàn thân có tác dụng giảm cân, đốt cháy calo hiệu quả và giúp làm săn chắc cơ bắp. Ngoài ra, máy tập còn có tác dụng hỗ trợ điều trị đau khớp gối, cải thiện tốt khớp háng và tăng cường độ mạnh của đôi tay.

Có nên mua máy chạy bộ trên không?

Có nên mua máy chạy bộ trên không?

4. Giá thành rẻ.

Thiết kế đơn giản, không mang động cơ điện nên hiển nhiên giá thành của các máy đi bộ trên không này rẻ hơn rất nhiều so với các máy tập thể dục khác. Tâm lý của người Việt bao giờ cũng muốn mua cái rẻ, tiết kiệm tiền nên đầu tư vào máy chạy bộ là hoàn toàn đúng đắn. Bạn có thể tham khảo chi tiết và đặt mua máy chạy bộ trên không này tại https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/may-tap-co-bung/may-chay-bo-tren-khong.html.

5. Máy chạy bộ trên không rất bền.

Do được cấu tạo khá đơn giản và khung máy chắc chắn nên độ bền của máy chạy bộ trên không là tương đối cao. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản cũng làm cho độ bền của mẫu máy tập này tăng lên đáng kể.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm lớn nhất của máy chạy trên không nhằm giúp bạn có thể tự đưa ra được câu trả lời cho thắc mắc có nên mua máy chạy bộ trên không để tập thể dục cho gia đình hay không? Trong phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn hướng dẫn sử dụng và một số lưu ý cần thiết khi tập với máy chạy bộ trên không.

Hướng dẫn cách sử dụng máy chạy bộ trên không.

Để sử dụng máy chạy bộ trên không đúng cách và an toàn nhất thì bạn có thể áp dụng hướng dẫn sau đây của Thiên Trường Sport:

- Dựng máy tập ở vị trí bằng phẳng, vững chãi.

- Khởi động kỹ cơ thể khoảng 10 đến 15 phút trước khi tập.

- Trong khi tập nhớ mang theo giầy tập chạy bộ nhằm giúp chống trượt và đảm bảo an toàn.

- Tay và chân kết hợp bước lên máy từ từ.

- Khởi động từ những sải bước ngắn, đến trung bình và sau đó tăng dần theo thời gian.

- Khi đã tập thành thạo khoảng 1 tuần, người tập có thể sải bước rộng hơn về phía trước và đẩy người ra phía trước tập, sải rộng hai chân.

Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ trên không

Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ trên không

Lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ trên không.

- Không tập khi ăn quá no hoặc quá đói.

- Không nên vừa tập vừa uống nước.

- Khi có dấu hiệu bất thường nên dừng lại và kiểm tra máy.

- Người bị các bệnh nặng về tim mạch, huyết áp cao, có tiền sử về tai biến mạch máu não thì nên tập ở cường độ thấp và có sự trợ giúp của người thân.

- Mặc quần áo thể dục rộng rãi và dễ thoát mồ hôi.

- Đi giầy tập trong suốt quá trình tập luyện.

- Trang bị khăn mặt nhỏ để lau mồ hôi khi tập.

- Thời gian phù hợp nhất vào buổi sáng sớm và buổi chiều tối. Cường độ tập mỗi lần từ 15 đến 30 phút.


Bài viết khác:
Hotline: 0968650686