Chọn MENU
icon cart0

Cơ thể khỏe đẹp & thon gọn khi tập thể dục với xe đạp tại nhà !

Đạp xe bằng xe đạp tập thể dục cũng giống như việc đi xe đạp ngoài trời và đều mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cân, giúp bạn có một cơ thể thon gọn !

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế, bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h.

Đạp xe nhanh mang lại hiệu quả cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của mình.

Giảm cân với xe đạp tập thể dục
Giảm cân với xe đạp tập thể dục

Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở mức độ chậm, liên tục trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức luyện tập này rất có lợi với các bạn muốn giảm béo. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.

Đạp xe với tốc độ nhanh: Hoạt động này rất tốt cho sự săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập tốt cho tim mạch và phổi, đồng thời giúp lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ giúp bạn tiêu tan cảm giác khó chịu của cơ thể. Ngoài ra, đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài.

Nhịp tim: Có thể đạt tới trên 85% nhịp tim tối đa.

Kết hợp đạp xe nhanh - chậm: Ngoài việc giúp lưu thông khí huyết, tác dụng tốt với tim và phổi, đạp xe còn giúp bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là sử dụng phương pháp luyện tập hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.

Đạp xe với tốc độ trung bình: Cách luyện tập cơ thể tốt nhất là kết hợp nhiều phương pháp luyện tập. ngoài ra, người luyện tập lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc mệt mỏi, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách luyện tập rất tốt cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook