Chọn MENU
icon cart0

Đấm bao cát có tác dụng gì cho người tập? Có giúp giảm cân?

Bạn đang có ý định tập luyện với bao cát và phân vân không biết liệu tập đấm bao cát có tác dụng gì, bài tập này có giúp giảm cân nhanh chóng hay không? Cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu và giải đáp cho thắc mắc này bạn nhé !

Bao cát đấm bốc là dụng cụ tập luyện khá quen thuộc và hữu ích với người tập võ thuật. Tuy nhiên, ngoài tập võ thì hiện nay có rất nhiều bạn sử dụng bao cát để tập luyện tại nhà với mục đích tăng cường sức khỏe và nâng cao thể lực... Bạn đang có ý định mua bao cát về tập, vậy bạn đã biết đấm bao cát có tác dụng gì chưa? Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cùng bạn một số thông tin hay về vấn đề này. Nào, cùng bắt đầu với chúng tôi bạn nhé !

1. Giúp cải thiện hệ cơ toàn thân.

Khi tập đấm bao cát, các nhóm cơ trên cơ thể gồm cơ tay, vai hay eo sẽ tham gia tích cực vào quá trình thực hiện bài tập nhằm giúp vận động, rèn luyện những nhóm cơ này. Hơn nữa, sự kết hợp linh hoạt giữa các bài tập đá bao cát sẽ giúp tăng hiệu quả của cơ chân, đùi. Khi tập luyện với bao đấm lắc lư sẽ giúp cho cơ thể bạn tăng được khả năng phối hợp và phản ứng nhanh nhạy giữa tay với mắt.

2. Tăng sức mạnh vùng cơ trung tâm.

Đấm bao cát với chuỗi các động tác đấm và đánh thì bạn cần phải sử dụng các nhóm cơ trung tâm nhằm giữ được tính thăng bằng, sức mạnh. Các động tác này sẽ giúp phát triển sức mạnh của vùng cơ trung tâm và cải thiện sức bền hiệu quả.

Đấm bao cát có tác dụng gì?
Đấm bao cát có tác dụng gì?

3. Tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Tập đấm bao cát là một trong những bài tập đơn giản, hiệu quả nhất nhằm giúp đốt mỡ thừa, làm cho cơ thể săn chắc và gọn gàng. Cụ thể, bài tập này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tại các vùng gồm bắp tay, eo và đùi...

4. Thay thế cho các bài tập Cardio.

Đấm bao cát được nhiều bạn xem là bài tập giúp thay thế cho các bài tập cardio hàng ngày. Thay vì bạn đạp xe đạp hoặc chạy với máy chạy bộ thì bài tập này sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ, tốt nhất bạn có thể thử. Việc luyện tập đấm bao cát sẽ giúp bạn cải thiện được hệ tim mạch cũng như tăng cường được sức bền và sức mạnh.

5. Lợi ích khác từ việc đấm bao cát.

Ngoài những lợi ích trên thì việc đấm bao cát còn mang lại cho người tập những tác dụng khác như:

- Đấm bao cát là một bài tập đơn giản nhưng không thể thiếu trong các môn võ vì nó giúp phát triển khả năng tự vệ của mỗi người.

- Việc đánh đấm với bao cát còn giúp làm tăng mật độ của xương và giúp cho xương tăng độ đàn hồi ở các mô liên kết.

- Tập đấm bao cát còn mang tính giải trí, giúp xả stress vì các căng thẳng hoặc buồn phiền được truyền qua các cú đấm lên bao cát và giúp giải phóng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

- Ngoài ra, việc tập luyện cũng sẽ giúp bạn giảm được trạng thái căng cơ, khiến cơ thể bạn săn chắc và khỏe hơn.

Lời kết.

Trên đây là một số lợi ích, tác dụng tốt nhất của các bài tập với bao cát đấm bốc đã được tổng hợp và chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng những thông tin này hữu ích và nó đã tiếp thêm cho bạn động lực khi có ý định mua bao cát về để tập luyện. Xin chào và chúc bạn có nhiều sức khỏe, niềm vui với các buổi tập cùng bao cát tập võ !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập võ uy tín, có đầy đủ các dụng cụ và cam kết giá thành luôn rẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bao cát hay bất kỳ một dụng cụ võ thuật nào để tập luyện thì có thể tham khảo và đặt hàng ngay tại dụng cụ võ thuật. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook