Chọn MENU
icon cart0

Dễ dàng sở hữu bắp tay săn chắc cho phái nữ

Mỡ dưới bắp tay luôn là kẻ thù số một của đa số chị em chúng ta. Để nhanh chóng loại bỏ vùng mỡ thừa và sở hữu được một bắp tay săn chắc, phái nữ cần có một kế hoạch giữa các bài tập thể dục và một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Sau đây, Thể Thao Thiên Trường xin chia sẻ bốn bước cơ bản để có một hành trình hoàn hảo giảm mỡ bắp tay hiệu quả và nhanh chóng.

Tập Aerobic.

tập aerobic giảm mỡ
Tập arerobic giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả

Tập luyện aerobic có tác dụng tuyệt vời trong việc đốt cháy calo, từ đó giảm mỡ toàn thân trong thời gian ngắn. Theo nhiều nghiên cứu tại Mỹ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) khuyến nghị nên duy trì thói quen mỗi tuần dành khoảng 150 phút cho các bài tập tim mạch cường độ trung bình hay 70 phút cho những bài tập tim mạch cường độ cao. Tương đương, 10 phút mỗi ngày tập 10 phút bài tập cường độ cao trên máy chạy chạy bộ đa năng với tốc độ nhanh và 20 phút với bài tập cường độ trung bình cho các bộ môn nhảy nhóm, zumba sẽ nhanh chóng sở hữu bắp tay thon gọn.

Tập kháng lực cho cơ tay sau.

Các bài tập kháng lực có tác dụng gia tăng sức mạnh để xấy dụng cơ tam đầu - cơ bắp ở mặt sau của phần bắp tay của bạn. Các bài tập làm thon gọn và săn chắc cơ tam đầu: mở rộng cơ tam đầu (triceps extentions), chống đẩy trên băng ghế (bench dips), đứng kéo cáp cho tay sau (cable push-down). Quy trình chuẩn tập đúng cho bài tập này bao gồm 7-12 lần lặp lại cho một động tác và tập khoảng 2-4 hiệp. Tùy vào thể trạng và sức bền mỗi người mà bạn có cường độ tập luyện phù hợp. Chú ý hãy cho cơ bắp có thời gian phục hồi từ 36 – 48 tiếng, sau đó hẵng tập lại.

Tập kháng lực cho cơ tay trước.

bài tập gym giảm cân
Bài tập kháng lực giúp bắp tay giảm mỡ nhanh chóng

Bên cạnh với việc tập luyện cho cơ tam đầu, bạn cần bổ sung những bài tập xây dựng cơ nhị đầu (biceps). Đây là những bài tập kháng lực cho cơ tay trước rất hiệu quả. Kết hợp xây dựng cơ nhị đầu và cơ tam đầu sẽ cải thiện được vùng bắp tay của bạn đáng kể. Cũng giống như phần cơ tay sau, quy trình chuẩn cho bài tập này cũng gồm 7-12 lần lặp lại cho một động tác và tập khoảng 2-4 hiệp. Duy trì bài tập này 3-4 lần/tuần để cảm nhận được hiệu quả nó mang lại nhé.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý.

chế độ dinh dưỡng giảm mỡ
Cần xây dựng thực đơn lành mạnh giúp giảm mỡ hiệu quả

Xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học là điều thiết yếu nếu bạn muốn sở hữu một bắp tay thon gọn. Bạn cần phải kiểm soát lượng calorie nạp vào mỗi ngày để điều chỉnh hợp lí năng lượng. Cắt giảm từ 500 – 1000 calorie trong thực đơn hàng ngày có thể giúp bạn giảm được 0,5-1kg/tuần. Bên cạnh đó, để hạn chế mỡ thừa tích tụ, bạn cần cắt giảm lượng tinh bột và thực phẩm chứa nhiều đường. Khi tỉ lệ mỡ toàn thân giảm xuống, không khó gì để vùng mỡ cánh tay không săn chắc được phải không nào. 

Trên là tổng hợp 4 bước cơ bản để chị em không còn lo lắng về cách loại bỏ mỡ thừa vùng cánh tay. Hãy kiên trì thực hiện để có một thân hình khỏe mạnh và quyến rũ nhé. Chúc chị em sớm thành công với kế hoạch của mình!

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook