Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ học nhảy Zumba ở Hà Nội chất và chuyên nghiệp Nhất

Thiên Trường xin gửi đến bạn đọc review các địa chỉ học nhảy Zumba ở Hà Nội được đánh giá chuyên nghiệp và đang thu hút đông học viên theo tập nhất. Bạn đã sẵn sàng đi học nhảy Zumba chưa? Cùng tham khảo ngay các địa chỉ học môn nhảy hiện đại này thôi nào !

Bạn đang muốn thêm gia vị cho cuộc sống của mình bằng những điệu nhảy Zumba sôi động? Bạn muốn giảm cân nhanh chóng bằng cách học nhảy Zumba? Vậy, bạn đã tìm được cho mình địa chỉ học nhảy Zumba chất lượng, có đội ngũ giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp và gần khu vực sống của mình hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo danh sách các địa chỉ học nhảy Zumba ở Hà Nội chất lượng và chuyên nghiệp được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay sau đây nhé !

1. Le Cirque Dance Company.

Le Cirque Dance Company là trung tâm học nhảy, múa hiện đại hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Với 6 năm hoạt động, Le Cirque Dance Company đã mở được 5 cơ sở tại Thành phố Hà Nội và 1 cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Le Cirque, các bạn có thể đăng ký nhiều lớp nhảy khác nhau, trong đó có nhảy Zumba. Các lớp học Zumba tại đây vô cùng sôi động với đội ngũ huấn luyện viên vui tính, nhiệt huyết, tạo tinh thần học hỏi, sự quyết tâm và ý chí tập luyện mạnh mẽ cho các thành viên. Le Cirque hiện có hơn 100 lớp học nhảy và múa, được khai giảng liên tục nhằm phục vụ nhu cầu học tập của tất cả mọi người. Tại 5 cơ sở ở Thành phố Hà Nội, Le Cirque Dance Company đều xây dựng cơ sở vật chất rất khang trang, có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, tạo sự tươi mới, sang trọng và không kém phần ấm cúng. Các học viên đến học nhảy và múa tại trung tâm đều cảm thấy hài lòng về chất lượng giảng dạy của các giáo viên, huấn luyện viên tại đây. Bên cạnh đó, môi trường tập luyện của trung tâm vô cùng sôi động, vui vẻ, tạo sự thoải mái, xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi cho các học viên. Nếu bạn đang tìm địa chỉ học nhảy Zumba tại Hà Nội thì Le Cirque Dance Company chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thông tin chi tiết về địa chỉ học nhảy Zumba này cụ thể như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Tầng 3, Số 206 Đội Cấn, quận Ba Đình, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Tầng 2, Số 256 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 3: Tầng 5, Số 118 Nguyễn Ngọc Nại, Ngã Tư Sở, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 4: Tầng 3 Mipec Long Biên, Ngọc Lâm, quận Long Biên, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 5: Tầng 2, Số 200 Quang Trung, quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0906216232 hoặc 0904558232.

- Fanpage: https://www.facebook.com/LeCirqueDC/

Le Cirque Dance Company

Le Cirque Dance Company

2. Wonder Dance Studio.

Wonder Dance Studio là trung tâm dạy nhảy hiện đại khá nổi tiếng tại Thành phố Hà Nội. Nơi đây hội tụ rất nhiều dancer giỏi, có nhiều thành tích nổi bật ở trong và ngoài nước. Khi đến Wonder Dance Studio, bạn có thể trải nghiệm các môn nhảy hiện đại như Zumba, Hip Hop Dance, Waacking, Popping, Choreography, Sexy Style, Kids Dance (lớp dành cho trẻ con), Yoga (cho dân văn phòng). Trung tâm học nhảy hiện đại Wonder Dance Studio là địa chỉ dạy nhảy đẳng cấp chuyên nghiệp, có đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên Dancer rất giỏi. Các lớp học nhảy tại đây đều được đầu tư rất kỹ lưỡng và chất lượng. Ngoài chất lượng giảng dạy cực đỉnh, Wonder Dance Studio còn ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại của trung tâm. Các lớp học nhảy của Wonder Dance Studio đều được thiết kế hiện đại, có không gian thoáng đãng, rộng rãi, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên thực hiện các động tác nhảy. Các học viên đến học nhảy Zumba tại đây được hướng dẫn rất tận tình và chi tiết, hỗ trợ cơ thế đốt cháy năng lượng được tối đa nhất, giúp giảm cân hiệu quả. Để đăng ký lớp học nhảy Zumba của trung tâm, các bạn hãy liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 4, Số 30 Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0969613037.

- Fanpage: https://www.facebook.com/wonderdancestudio/

Wonder Dance Studio

Wonder Dance Studio

3. Trung tâm California Fitness and Yoga Center.

California Fitness and Yoga Center là hệ thống chuỗi phòng tập đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các trung tâm California Fitness and Yoga Center trên toàn quốc đều có các lớp học nhảy Zumba hiện đại, đạt đẳng cấp quốc tế. Các giáo viên, huấn luyện viên dạy Zumba của California đều được tuyển chọn kỹ càng, có chứng nhận Les Mills. Môi trường tập luyện Zumba của trung tâm rất sôi động và chuyên nghiệp. Tất cả các lớp học nhảy Zumba ở Hà Nội thuộc hệ thống của California Fitness đều được thiết kế rộng rãi, hiện đại, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên tập luyện. Hầu hết các lớp tập học Zumba đều được lát sàn gỗ sạch sẽ, tạo độ êm ái cho đôi chân khi nhảy. Là trung tâm Fitness đạt đẳng cấp 5 sao, California còn trang bị đầy đủ phòng thay đồ, phòng tắm, phòng nghỉ sang trọng, sạch sẽ, tạo không gian thư giãn thoải mái cho các học viên. Để trải nghiệm phòng tập Zumba đẳng cấp của trung tâm, các bạn vui lòng liên lạc theo địa chỉ phòng tập California Fitness tại Hà Nội cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Capital Building, Số 41 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Sky City Tower, Số 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 3: Times City, Tòa nhà T18 - 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 4: Tầng 3 & Tầng 4, Tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, Số 173 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 5: Tòa nhà Mipec Riverside tại số 2, phố Long Biên II, quận Long Biên, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 6: Trung Tâm Thương Mại Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 18006995.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

Trung tâm California Fitness and Yoga Center

Trung tâm California Fitness and Yoga Center

4. Trung tâm dạy nhảy Sweet Art.

Sweet Art là trung tâm dạy nhảy hiện đại trên địa bàn Thành phố Hà Nội, thu hút rất nhiều học viên đăng ký học tập. Ngoài 3 cơ sở chính ở Cầu Giấy, Trung Kính và Đê La Thành, trung tâm còn liên kết với nhiều trung tâm dạy nhảy khác trong nội thành. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, các lớp học nhảy Zumba của trung tâm có rất nhiều học viên đăng ký tập luyện. Ngoài các lớp dạy nhảy Zumba, Sweet Art còn mở rất nhiều lớp học nhảy khác như Shuffle Dance, Sexy Dance, Dance Cover, Hiphop Choreography... Hầu hết các lớp học nhảy đều được mở các ngày trong tuần với các khung giờ học khác nhau, giúp các học viên linh động sắp xếp thời gian tập luyện. Ưu điểm của trung tâm dạy nhảy Sweet Art khiến các học viên rất yêu thích đó là có thể bảo lưu hoặc chuyển lớp học sao cho phù hợp với hoàn cảnh của bản thân nhất. Đối với môn nhảy Zumba, các bạn có thể đăng ký học nhảy trên lớp hoặc đăng ký học nhảy Online để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh các lớp học chính thống, trung tâm còn có dạy riêng, biên đạo Zumba theo yêu cầu. Các giáo trình dạy nhảy của trung tâm đều rất mới mẻ, phù hợp với xu thế giới trẻ, vui tươi và sôi động. Nếu bạn muốn trải nghiệm lớp học Zumba ở địa chỉ Hà Nội này, các bạn hãy liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Tầng 2, Số 27 Trung Kính, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 2: Tầng 2, Số 1, Ngõ 329 Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

+ Cơ sở 3: Số 5, Ngõ 708 Đê La Thành, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 19000015.

- Fanpage: https://www.facebook.com/sweetartvn/

Trung tâm dạy nhảy Sweet Art

Trung tâm dạy nhảy Sweet Art

5. Lamita Dance Fitness.

Lamita Dance Fitness là thương hiệu đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam về đào tạo vũ đạo dựa trên nền tảng Zumba. Với 7 năm hoạt động, trung tâm đã phát triển ngày càng lớn mạnh với 6 chi nhánh trên cả nước bao gồm Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Quảng Bình và 1 chi nhánh tại Vác-ca-va (Ba Lan). Các lớp học Zumba của Lamita hoạt động rất lớn mạnh với hơn 10.000 học viên trên hệ thống và 2.000 học viên tập luyện thường xuyên. Đội ngũ giáo viên dạy Zumba rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, trung tâm Lamita rất chú trọng xây dựng cơ sở vật chất của các lớp học Zumba chất lượng, đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện, phát triển bản thân. Bạn có thể đến Lamita trải nghiệm lớp học Zumba ở Hà Nội này bằng cách liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 46, Ngõ 36 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Tp Hà Nội.

- Điện thoại: 0949291172.

- Fanpage: https://www.facebook.com/LamitaDanceFitness/

Lamita Dance Fitness

Lamita Dance Fitness

Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã review một số lớp học nhảy Zumba ở Hà Nội chất lượng, chuyên nghiệp và đang thu hút đông thành viên theo tập nhất. Với những thông tin này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có thể tìm được cho mình lớp học Zumba tốt nhất. Nếu các bạn biết thêm địa chỉ học nhảy Zumba ở Hà Nội chất lượng, hãy chia sẻ với chúng tôi để bài viết này đầy đủ hơn nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook