Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận 3 ở Tp Hồ Chí Minh mới và hiện đại Nhất

Bạn đang tìm hiểu về các phòng tập Gym quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống máy tập hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp để đăng ký tập cho mình? Hãy tham khảo danh sách một số phòng tập thể hình tại quận 3 được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Tiếp nối cho loạt bài viết giới thiệu danh sách các phòng tập Gym tại TpHCM, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ thêm đến bạn một số địa chỉ phòng tập Gym quận 3 có số lượng người tham gia tập luyện đông nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho mình phòng tập thể hình phù hợp và gần nhất với vị trí của mình nhé !

1. Phòng tập Fit24 - Fitness And Yoga Center.

Fit24 - Fitness And Yoga Center có 2 cơ sở nằm ở quận 3 trong 6 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nó có địa chỉ nằm ở phường 6 và phường 7. Trung tâm thể dục thể hình & Yoga của Đức đầu tiên ở Sài Gòn được thành lập vào tháng 5/2012 và có các dụng cụ thể hình mới, hiện đại đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Đức. Với hơn 200 máy tập hiện đại, phòng tập giúp các học viên tập luyện thoải mái và không phải chờ đợi nhau. Các học viên rèn luyện tại phòng tập Gym quận 3 này sẽ được tập luyện các kế hoạch tập luyện các nhân phù hợp với nhu cầu do các HLV đạt tiêu chuẩn quốc tế đề xuất.

Đến với trung tâm Fit24, bạn sẽ được tập thử miễn phí, có huấn luyện viên riêng hướng dẫn, có phòng thay đồ, tủ đựng đồ riêng và sử dụng phòng xông hơi miễn phí, khu để xe miễn phí. Không gian phòng tập rất rộng rãi, có đầy đủ hệ thống chiếu sáng và máy lạnh, giúp các học viên thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi tập luyện. Thông tin cụ thể của 2 phòng tập Gym quận 3 của Fit24 - Fitness And Yoga Center gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 2 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 2: Số 621 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 19002624.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

Fit24 - Fitness And Yoga Center

Fit24 - Fitness And Yoga Center

2. Phòng tập Bodyfit Fitness & Yoga quận 3.

Phòng tập Bodyfit Fitness & Yoga có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu chuyên môn, hướng dẫn học viên rất đầy đủ và chi tiết các bài tập Gym để giúp các học viên đạt hiệu quả nhanh chóng trong quá trình tập luyện. Phòng tập Gym quận 3 này được thiết kế trên một không gian thoáng đãng, có sự bài trí đẹp mắt và tinh tế, tạo sự sang trọng và thoải mái nhất cho người tập. Đặc biệt, phòng tập có đầy đủ các dụng cụ thể hình hiện đại, chuyên nghiệp và được nhập khẩu từ nước ngoài rất chất lượng. Các học viên chắc chắn sẽ cảm thấy rất hài lòng và thoải mái khi tập luyện tại phòng tập Bodyfit. Cơ sở vật chất rất đầy đủ và hiện đại, ngoài trang bị máy móc tập luyện chất lượng, trung tâm còn cung cấp tủ để đồ gọn gàng, phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ. Để đến đăng ký tập luyện tại Bodyfit quận 3, các bạn có thể liên lạc theo thông tin sau đây:

- Địa chỉ: 145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0937878787.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymbodyfit/

Bodyfit Fitness & Yoga quận 3

Bodyfit Fitness & Yoga quận 3

3. Phòng tập Gym One quận 3.

Phòng tập Gym One nằm tại vị trí trung tâm của quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, trên 2 con đường lớn là Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn, rất thuận tiện cho bạn đi lại. Phòng tập Gym này có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, rất tận tâm giúp đỡ các học viên xây dựng chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện tốt nhất. Trung tâm Gym One có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho bạn tăng cơ và giảm mỡ hiệu quả. Ngoài phòng tập Gym, trung tâm còn có các lớp Yoga và lớp Group X cho bạn lựa chọn để cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng. Không gian phòng tập rộng rãi, hòa nhập với thiên nhiên tươi mát và vô cùng dễ chịu cũng là điểm cộng cho phòng tập này. Đặc biệt, phòng tập có bãi giữ xe rộng rãi, miễn phí và tiện ích phòng tắm nóng lạnh rất hiện đại. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym quận 3 này gồm:

- Địa chỉ: Số 247 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02839300222.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymonefit

Gym One quận 3

Gym One quận 3

4. California Fitness & Yoga quận 3.

California Fitness & Yoga quận 3 được setup trên một không gian rộng rãi, vô cùng thoáng đãng, có đầy đủ ánh sáng và tiện nghi, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Đây là phòng tập Gym quận 3 đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và phong phú đầy đủ các loại máy tập, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện để đạt được mục tiêu nâng cao sức khỏe và tăng cường cơ bắp của mình nhanh nhất. Không gian tập luyện lý tưởng, California Fitness & Yoga Quận 3 được rất nhiều người yêu thích và mỗi ngày có hàng trăm học viên đến đây rèn luyện. Đội ngũ HLV và nhân viên rất nhiệt tình, trẻ trung, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Tại đây, các khu để đồ, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi đều rất tiện nghi, sạch sẽ đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho tất cả các học viên. Để tập luyện tại California Quận 3, các bạn có thể liên lạc theo địa chỉ sau để đăng ký làm học viên:

- Địa chỉ: Toà nhà Lim Tower II, Tầng 2, Số 62 A Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871099889.

California Fitness & Yoga quận 3

California Fitness & Yoga quận 3

5. Trung tâm thể dục Maxfit quận 3.

Trung tâm thể dục Maxfit quận 3 tọa lạc tại số 70 Bà Huyện Thanh Quan, bao gồm phòng tập Gym, phòng tập nhóm, Yoga, Cardio, cùng các khu tiện ích hiện đại như bể bơi, khu vực massage. Đây được coi là một trong những phòng tập Gym quận 3 hiện đại, thu hút đông đảo học viên đăng ký tập luyện. Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng đãng, với các khu vực tập luyện được phân chia rất gọn gàng và sạch sẽ. Đội ngũ HLV tại Trung tâm đa số được xuất thân từ chương trình đào tạo chất lượng cao của công ty Antimater, đã được sàn lọc kỹ lưỡng, có kiến thức chuyên môn cao và luôn hướng dẫn tận tình, chi tiết cho các học viên để giúp các học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất. Để đăng ký tập luyện tại trung tâm, bạn liên lạc phòng tập Gym quận 3 này theo thông tin sau đây:

- Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0912073030.

- Fanpage: https://www.facebook.com/maxfitvn

Trung tâm thể dục Maxfit quận 3

Trung tâm thể dục Maxfit quận 3

6. Phòng tập Power Up Fitness quận 3.

Là trung tâm thể hình chuyên nghiệp và có cơ sở vật chất hiện đại, Power Up Fitness tại quận 3 được đông đảo các học viên tham gia tập luyện. Phòng tập được thiết kế rất hiện đại, đầy đủ các dụng cụ máy tập hiện đại, cao cấp với số lượng lớn, phục vụ tối đa nhu cầu tập luyện của các học viên. Không gian phòng tập rất rộng rãi, được bài trí, sắp xếp hệ thống máy tập rất sáng tạo và đẹp mắt, vừa tận dụng được không gian đặt máy tập vừa tạo khoảng không đi lại thoải mái nhất cho các học viên, hạn chế được tình trạng va chạm nhau trong quá trình tập luyện. Phòng tập Gym quận 3 này cũng được thiết kế đầy đủ khu để đồ, khu thay đồ, khu tắm nam nữ riêng biệt và khu để xe miễn phí. Tất cả các tiện ích của phòng tập đều được chú trọng đầu tư, giúp các học viên của trung tâm cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi tập luyện tại đây. Đặc biệt, đội ngũ HLV của trung tâm được đào tạo rất bài bản, có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình và chu đáo, giúp các học viên hoàn thành mục tiêu tập luyện tốt nhất. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym quận 3 bao gồm:

- Địa chỉ: Số 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02862905616.

- Fanpage: https://www.facebook.com/pufvn/

Power Up Fitness quận 3

Power Up Fitness quận 3

7. Phòng tập Golden Gym quận 3.

Golden Gym Quận 3 mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của các hội viên một cách tốt nhất. Phòng tập Golden Gym Quận 3 mang phong cách Hàn Quốc, thể hiện sự sang trọng và lịch sự với tông màu vàng, đồ nội thất được sử dụng toàn bộ bằng chất liệu gỗ. Đến với phòng tập Golden, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, cảm giác như ở nhà, vô cùng thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, xung quanh phòng tập được trang trí các cây xanh, tạo sự tươi mái và sảng khoái nhất cho người tập. Golden Gym Quận 3 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, mới 100%, giúp các học viên tập luyện, nâng cao sức khỏe và cải thiện cơ bắp được hiệu quả. Các dịch vụ tiện nghi như phòng tắm xông hơi, tủ đựng đồ, khu ngồi nghỉ giải lao, khu để xe đều được trang bị đầy đủ và hiện đại. Phòng tập Golden Gym Quận 3 không chỉ là nơi tập luyện để nâng cao sức khỏe mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa stress hữu hiệu cho mọi người. Bạn có thể đăng ký học viên theo thông tin liên hệ dưới đây để trải nghiệm những điều thú vị từ phòng tập Gym hiện đại này:

- Địa chỉ: Số 27 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838237100.

- Fanpage: https://www.facebook.com/MasterGoldenGym/

Golden Gym quận 3

Golden Gym quận 3

8. Phòng tập MMA Gym quận 3.

MMA Gym quận 3 là trung tâm thể hình - võ thuật chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với trung tâm này, bạn sẽ được tập Gym hoặc tập võ thuật chuyên nghiệp, giúp nâng cao sức khỏe và tăng cường cơ bắp rất hiệu quả. Phòng tập thể hình MMA Gym quận 3 có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện cho các học viên tập luyện và giải trí thoải mái nhất. Các trang thiết bị của phòng tập rất hiện đại, dụng cụ máy móc mới hoàn toàn và được trang bị đầy đủ, phục vụ nhu cầu tập luyện của đông đảo học viên. Các tiện ích như tủ để đồ, phòng tắm nóng lạnh, khu để xe đều được sử dụng miễn phí. Đặc biệt, các HLV của phòng tập rất năng động, trẻ trung, nhiệt tình hướng dẫn các học viên tập luyện và sử dụng máy tập một cách hiệu quả nhất. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym Quận 3 này là:

- Địa chỉ: Số 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0922233379.

- Fanpage: https://www.facebook.com/MMAGYMFITNESS

MMA Gym quận 3

MMA Gym quận 3

9. CLB Thể hình Toàn Thắng.

CLB Thể hình Toàn Thắng ở quận 3 là một trong những phòng tập giá rẻ, phục vụ đông đảo nhu cầu tập luyện thể hình của người dân. Phòng tập thành lập được nhiều năm, nhưng các thiết bị máy móc tập luyện rất mới và hiện đại, do phòng tập thường xuyên chú trọng đổi mới, thay thế các loại mới tập cũ và thường xuyên bảo dưỡng máy tập. Không gian phòng tập rộng rãi, có hệ thống ánh sáng và máy lạnh đầy đủ giúp các học viên tập luyện được thoải mái, dễ chịu nhất. Đặc biệt, đến phòng tập Toàn Thắng, các bạn không chỉ được các HLV hướng dẫn tập luyện tận tình, cụ thể mà còn được các anh em cùng tập Gym chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức tập luyện rất bổ ích. Bạn có thể đăng ký làm học viên của phòng tập Gym này bằng cách liên lạc theo thông tin chi tiết dưới đây:

- Địa chỉ: 210/4-6 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0903329903.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TrinhTuyetLan.10/

CLB Thể hình Toàn Thắng

CLB Thể hình Toàn Thắng

10. FullFit Gym & Fitness quận 3.

FullFit Gym & Fitness Quận 3 là phòng tập Gym chất lượng, có đầy đủ các thiết bị máy tập Gym hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các học viên tập luyện. Không gian phòng tập rộng rãi, sáng sủa nhờ gam màu trắng chủ đạo của phòng tập. Các học viên sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi tập luyện ở nhờ không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng và rất sạch sẽ. Phòng tập FullFit Gym cũng có tủ để đồ riêng, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, tiện lợi. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và HLV tại đây rất cởi mở, nhiệt tình và tốt bụng, đem đến sự dễ chịu và hài lòng nhất cho các học viên đang tập luyện ở đây. Thông tin cụ thể phòng tập Gym này bao gồm:

- Địa chỉ: 213 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0909324175.

FullFit Gym & Fitness quận 3

FullFit Gym & Fitness quận 3

11. Advance Fitness & Gym.

Phòng tập gym Advance Fitness & Gym thành lập với mong muốn mang đến cho học viên môi trường tập luyện chuyên nghiệp theo hình thức 1:1 - mỗi huấn luyện viên sẽ chỉ hướng dẫn cho một học viên. Nguyên tắc này được Trung tâm cam kết áp dụng tuyệt đối.

Tất cả học viên của Advance Fitness & Gym sẽ được kiểm tra thể chất bằng máy Check in Body. Tiếp đến, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn về cách ăn uống, phân tích những loại thức ăn, thực phẩm nên/không nên ăn. 

Với từng học viên, PT sẽ đề xuất giáo trình tập luyện phù hợp dựa trên thể trạng và điều kiện để giúp họ thêm tự tin và tập luyện hiệu quả hơn. Ngoài bộ môn Gym, học viên còn được tham gia các lớp Yoga, Zumba, Combat Fit, Fight Fit. Những bạn băn khoăn không biết nên tập yoga hay gym thì Advance Fitness & Gym là sự lựa chọn tuyệt vời!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, phường 6, Quận 3, TP.HCM.

- Hotline: 1900 63 35 31.

- Fanpage: https://www.facebook.com/advancefitnessgymvietnam

Advance Fitness & Gym

Advance Fitness & Gym

12. Fit House Private Fitness Studio.

Fit House Private Fitness Studio hướng đến Phòng tập tiêu chuẩn hàng đầu về gym cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây cũng chính là 2 yếu tố cốt lõi nhằm mang đến cho quý hội viên sự hài lòng nhất. 

Lựa chọn Fit House Private Fitness Studio, các bạn sẽ được tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp với trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hỗ trợ tập GYM & FITNESS đạt chuẩn. Từ đó, bạn sẽ nâng cao hiệu quả tập luyện, cơ thể được phát triển toàn diện. Đặc biệt, Trung tâm có chương trình tập luyện thiết kế dựa trên mục tiêu cụ thể của từng học viên như  tăng cân, tăng cơ, giảm cân, duy trì vóc dáng, xây dựng hình thể đẹp hơn...

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 62 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3. TP. HCM.

- Hotline: 0908 550 887.

- Fanpege: https://www.facebook.com/fithousevn

Fit House Private Fitness Studio

Fit House Private Fitness Studio

13. Diamond Fitness Center.

Tiếp tục là một địa chỉ phòng gym quận 3 giá rẻ không nên bỏ qua khi nhắc tới các trung tâm thể hình nổi tiếng ở Sài Gòn -  Diamond Fitness Center.

Phòng tập với diện tích từ 1000m2 - 2000m2 trong không gian xanh, đầy đủ tiện nghi đảm bảo thông thoáng, rộng rãi. Trung tâm được trang bị hệ thống máy tập hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, hỗ trợ việc tập luyện đạt hiệu quả tối đa. 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 338 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM.

- Hotline: 0286 6825 544 - 0286 6569 555.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Diamondfitnessyoga

Diamond Fitness Center

Diamond Fitness Center

Lời kết.

Trên đây là danh sách một số địa chỉ phòng tập Gym quận 3 được đánh giá cao và có nhiều người tham gia tập luyện nhất hiện nay đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Nếu bạn biết thêm bất kỳ một địa chỉ tập Gym tốt tại quận 3 nào khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/thethaothientruong.vn/ để được thêm vào danh sách sớm nhất. Thiên Trường cũng hy vọng với những thông tin chia sẻ này thì bạn đã có thể chọn cho mình được một phòng tập thể hình phù hợp nhất. Xin chào và hẹn gặp bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook