Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym ở Cầu Giấy có dịch vụ tốt, cập nhật chi tiết nhất

Bạn đang cần tìm phòng tập Gym Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội có dịch vụ chuyên nghiệp và gần nhất với khu vực sinh sống của mình để đăng ký tập luyện? Hãy tham khảo danh sách một số phòng tập thể hình tại Cầu Giấy được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Trên rất nhiều diễn đàn, cộng đồng trao đổi về Gym thì Thiên Trường nhận thấy có rất nhiều chủ đề liên quan tới thắc mắc địa chỉ phòng tập Gym ở quận Cầu Giấy nào tốt và có máy móc đầy đủ, hiện đại. Để giúp tất các bạn có chung thắc mắc này có thể tìm được cho mình một địa chỉ tập Gym phù hợp và gần với khu vực mình đang ở thì Thiên Trường Sport xin được phép tổng hợp, chia sẻ với bạn danh sách các phòng tập Gym tại Cầu Giấy được đánh giá ổn nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo nhé !

1. R&B Fitness World Cầu Giấy.

R&B Fitness World Cầu Giấy là phòng tập thể hình chuyên nghiệp, thể hiện phong cách quốc tế và có diện tích rất rộng, khoảng 1500m2. R&B Fitness World có cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị máy tập đều mới 100% và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Không gian phòng tập rộng lớn, thoáng đãng, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho các học viên. Đội ngũ HLV ở đây cũng được đánh giá chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có đầy đủ các giáo án tập luyện tăng giảm cân chuyên sâu, tăng cường cơ bắp chi tiết và hiệu quả, để giảng dạy các học viên. Đồng thời, các HLV còn nhiệt tình tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý cho các học viên. Đến trung tâm R&B Fitness World Cầu Giấy, bạn có thể tập luyện đầy đủ các bộ môn như Gym, Yoga, Aerobic, HIIT... tùy theo sở thích của mỗi người. Thông tin phòng tập Gym Cầu Giấy cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.

- Điện thoại: 0963160088.

- Fanpage: https://www.facebook.com/RnB.Fitness.World/

R&B Fitness World Cầu Giấy

R&B Fitness World Cầu Giấy

2. California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy.

California Fitness & Yoga Cầu Giấy nằm trong chuỗi hệ thống của California Fitness & Yoga - công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Các trung tâm của California Fitness & Yoga đã tạo ra môi trường tập luyện thể thao lý tưởng và thu hút hàng nghìn hội viên tham gia rèn luyện mỗi ngày. Phòng tập Gym của California Fitness & Yoga Cầu Giấy có đầy đủ các thiết bị máy tập thể hình hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đạt chất lượng quốc tế, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tăng cường cơ bắp, nâng cao sức khỏe. California Fitness & Yoga Cầu Giấy cũng có đầy đủ các tiện ích đặc biệt của một trung tâm thể hình đạt chất lượng 5 sao như có hệ thống locker hiện đại, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, phòng tập Gym, khu bể bơi... Đặc biệt, các HLV ở đây được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn tốt, hướng dẫn các học viên tập luyện bài bản và rất chi tiết. Đến California Fitness & Yoga Cầu Giấy, các bạn sẽ cảm nhận được sự sôi động, vui tươi của tuổi trẻ, cảm thấy khỏe khoắn, yêu đời và yêu cuộc sống nhiều hơn. Để đăng ký học viên tại phòng tập Gym Cầu Giấy đạt đẳng cấp quốc tế này, các bạn hãy liên lạc theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 3 & Tầng 4, Tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 02466646088.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

3. Times Plus Fitness & Yoga Cầu Giấy.

Times Plus Fitness & Yoga Cầu Giấy là phòng tập thể hình chuyên nghiệp và có đầy đủ các bộ môn như Gym, Yoga, KickBoxing, Sexy Dance, Zumba... cho các quý hội viên lựa chọn tập luyện. Không gian phòng tập rất rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại và sang trọng. Times Plus Fitness & Yoga được trang bị đầy đủ các dụng cụ máy tập hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cho mọi người tập luyện. Phòng tập có không gian rộng rãi, các dụng cụ máy tập được lắp đặt khoa học và hợp lý, tạo sự thoáng đãng, dễ dàng tập luyện cho các học viên. Mỗi bộ môn tập luyện của Times Plus Fitness & Yoga Cầu Giấy được phân chia thành một khu riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, phòng tập Gym Cầu Giấy Times Plus hệ thống locker đầy đủ, phòng tắm nóng lạnh, khu nhà vệ sinh sạch sẽ, có bể bơi bốn mùa, phòng nghỉ ngơi thư giãn sau khi tập luyện... Các tiện ích đầy đủ của Times Plus Fitness & Yoga Cầu Giấy giúp các hội viên rất hài lòng và yên tâm tập luyện ở đây. Đặc biệt, đội ngũ HLV của trung tâm rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, hướng dẫn các học viên tập luyện chính xác và đạt hiệu quả cao với bộ môn thể hình. Thông tin phòng tập Gym Cầu Giấy này bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Discovery, Số 302 Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 02466808082.

- Fanpage: https://www.facebook.com/timesplus302caugiay/

Times Plus Fitness & Yoga Cầu Giấy

Times Plus Fitness & Yoga Cầu Giấy

4. Texas Hải Yến Cầu Giấy.

Texas Hải Yến Cầu Giấy được setup trên diện tích hơn 1000m2, có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Với không gian rộng lớn, Texas Hải Yến Cầu Giấy mở các lớp học về Gym, Yoga, Zumba, Flowfit, Stepcore, ShapeUp, MMA, Pilates, HIIT... giúp các học viên thoải mái chọn lựa bộ môn tập luyện yêu thích. Phòng tập thể hình Texas Cầu Giấy rất thoáng đãng, có hệ thống cây xanh bao xung quanh phòng tập, tạo sự mát mẻ và dễ chịu nhất cho các học viên khi tập luyện. Texas cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, hệ thống quạt mát, máy lạnh khắp phòng tập, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các học viên khi đến đây tập luyện. Hơn nữa, đội ngũ HLV của phòng tập rất nhiệt tình, vui vẻ, hướng dẫn tận tình và chi tiết cách tập luyện hiệu quả cho các học viên. Với nhiều người, Texas Hải Yến là một trong những phòng tập Gym Cầu Giấy lý tưởng để đăng ký tập luyện. Thông tin phòng tập bao gồm:

- Địa chỉ: Ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0977198484.

- Fanpage: https://www.facebook.com/texas76duytan/

Texas Hải Yến Cầu Giấy

Texas Hải Yến Cầu Giấy

5. C2 Gym - 93A Cầu Giấy.

Phòng tập Gym C2 - 93A Cầu Giấy là phòng tập được rất nhiều bạn trẻ đánh giá là có chất lượng tốt và chi phí theo tập rất hợp lý. Không gian phòng tập tương đối rộng rãi và có hệ thống máy tập thể hình đầy đủ giúp các hội viên tập luyện được đầy đủ các nhóm cơ bắp. Phòng tập C2 Gym thường xuyên bảo dưỡng máy tập, mua thêm các loại máy tập mới, đảm bảo tiến độ tập luyện của các hội viên đạt kết quả tốt nhất. Phòng tập cũng có đủ các tủ đựng đồ riêng cho các hội viên, bãi để xe rộng rãi. Các hội viên ở đây thường xuyên được tham gia các sự kiện, nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ bạn bè. Đặc biệt, đội ngũ HLV của phòng tập rất nhiệt tình, năng động, trẻ trung và luôn giúp đỡ các học viên tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym này là:

- Địa chỉ: 93A, Ngõ 93, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0974273176.

- Fanpage: https://www.facebook.com/c2gym/

C2 Gym - 93A Cầu Giấy

C2 Gym - 93A Cầu Giấy

6. DS Gym & Fitness World Cầu Giấy.

Phòng tập DS Gym & Fitness World được đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại rất đầy đủ và phong phú các chủng loại, tạo điều kiện tốt nhất để các hội viên tập luyện cơ bắp, nâng cao sức khỏe tốt nhất. Phòng tập Gym có không gian tương đối rộng rãi, được lắp ráp các máy tập rất khoa học và hợp lý giúp các học viên tập luyện thoải mái, đạt được hiệu quả cao nhất. Phòng tập DS Gym & Fitness Cầu Giấy có trang bị đầy đủ hệ thống locker, phòng vệ sinh, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ. Đội ngũ HLV nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hướng dẫn tận tình các học viên tập luyện đúng cách và đạt được hiệu quả cao nhất. Đây là phòng tập Gym lý tưởng, được rất nhiều người đến đăng ký làm học viên. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym Cầu Giấy này gồm:

- Địa chỉ: Tầng 2&3, Số 25, Ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0904323233.

- Fanpage: https://www.facebook.com/dsgymfitness/

DS Gym & Fitness World Cầu Giấy

DS Gym & Fitness World Cầu Giấy

7. Phòng tập Fuel Fitness Cầu Giấy.

Fuel Fitness Cầu Giấy nằm tại tầng 2 của tòa nhà Thăng Long (Yên Hòa - Cầu Giấy), đây là một trung tâm thể hình Fitness & Yoga sôi động và hiện đại, là địa chỉ tập luyện thể dục thể thao lý tưởng của nhiều người. Phòng tập Fuel Fitness Cầu Giấy được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất thoáng mát và trang thiết bị máy móc đầy đủ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện đạt kết quả tốt nhất. Fuel Fitness Cầu Giấy là phòng tập Gym thuộc đẳng cấp 5 sao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng tập cung cấp các dịch vụ tiện ích như phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, bể bơi, khu thay đồ, tủ đựng đồ cá nhân... Không gian phòng tập rất rộng rãi, mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các học viên. Đội ngũ HLV ở đây cũng giàu chuyên môn, nhiệt tình và luôn hướng dẫn các học viên tập luyện đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập như sau:

- Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thăng Long - Yên Hòa, Số 99 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0868890089.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fuelfitnessvn

Phòng tập Fuel Fitness Cầu Giấy

Phòng tập Fuel Fitness Cầu Giấy

8. Gold Star Fitness & Yoga Cầu Giấy.

Gold Star Fitness & Yoga là phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài, rất chất lượng cho tất cả các học viên tập luyện. Phòng tập rất rộng rãi, không gian thoáng đãng, có đầy đủ ánh sáng đèn điện và ánh sáng ngoài trời. Là trung tâm thể hình đạt đẳng cấp quốc tế, Gold Star Fitness & Yoga có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho học viên như tủ đựng đồ cá nhân riêng, phòng tắm, phòng vệ sinh sạch sẽ, phòng tắm xông hơi hiện đại, phòng nghỉ ngơi sau buổi tập, khu bể bơi... Tất cả các tiện ích của Gold Star đều được chăm sóc kỹ lưỡng, giúp các hội viên cảm thấy hài lòng về phòng tập. Đội ngũ HLV và nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình luôn hướng dẫn các học viên tập luyện đúng, hiệu quả nhất. Gold Star Fitness & Yoga là phòng tập Gym Cầu Giấy lý tưởng mà mọi người nơi đây nên đăng ký tập luyện. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng M- Toà Star Tower, Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0829849999.

- Fanpage: https://www.facebook.com/StarYogaFitness/

Gold Star Fitness & Yoga Cầu Giấy

Gold Star Fitness & Yoga Cầu Giấy

9. LYKOS KickFitness Hoàng Ngân.

LYKOS KickFitness Hoàng Ngân là trung tâm thể hình mới hoạt động, có cơ sở vật chất được đầu tư mới và rất hiện đại. Phòng tập LYKOS KickFitness ở Hoàng Ngân có không gian rất rộng rãi, thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu nhất cho các học viên đến đây tập luyện. Hệ thống máy móc tập luyện được đầu tư mới hoàn toàn, nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng tập được thiết kế theo phong cách hiện đại, có đầy đủ các tiện ích hiện đại như tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm nóng lạnh, khu vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ HLV rất trẻ trung, chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tập luyện rất chi tiết bài bản. Đặc biệt, sau các buổi tập, các học viên sẽ được HLV thực hiện các bài tập massage để thư giãn cơ thể, thả lỏng các cơ bắp. LYKOS KickFitness Hoàng Ngân thực sự là địa chỉ tập luyện thể thao ở quận Cầu Giấy mà bạn nên trải nghiệm. Thông tin liên lạc phòng tập Gym cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Thể Thao Đa Năng Trung Kính Thượng, Ngõ 124, Phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0961669938.

- Fanpage: https://www.facebook.com/LykosKickFitness/

 LYKOS KickFitness Hoàng Ngân

LYKOS KickFitness Hoàng Ngân

10. Phòng tập MD Fitness Cầu Giấy.

MD Fitness là hệ thống phòng tập chất lượng, gồm 5 cơ sở đang hoạt động rất tốt tại các vị trí trung tâm của Thủ Đô. Tại Cầu Giấy, MD Fitness có 2 cơ sở, 1 cơ sở ở Nguyễn Chánh và 1 cơ sở ở Nguyễn Phong Sắc (đang chuẩn bị khai trương). Hệ thống các cơ sở của MD Fitness đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ các tiện ích, thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho các học viên tập luyện. Không gian phòng tập rất thoáng mát, được lau dọn thường xuyên nên rất sạch sẽ. Đến với trung tâm MD Fitness Cầu Giấy, các học viên sẽ cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cơ sở vật chất ở đây. Không những vậy, đội ngũ HLV của trung tâm rất nhiệt tình, tận tâm, hướng dẫn các học viên tập luyện đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất. Thông tin phòng tập MD Fitness tại Cầu Giấy như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở MD Fitness Nguyễn Chánh, Tầng 2, Toà nhà CT1 Vimeco, Đường Nguyễn Chánh (Hoàng Minh Giám kéo dài gần Big C Thăng Long).

+ Cở sở MD Fitness Nguyễn Phong Sắc (chuẩn bị khai trương).

- Điện thoại: 0916099666.

- Fanpage: https://www.facebook.com/manhdungfitness2/

Phòng tập MD Fitness Cầu Giấy

Phòng tập MD Fitness Cầu Giấy

Lời kết.

Trên đây là một số phòng tập Gym được đánh giá là tốt và có nhiều người tập nhất tại quận Cầu Giấy đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ các nguồn tin uy tín trên internet. Hy vọng với danh sách này thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình một phòng tập ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm phòng Gym nào ở Cầu Giấy thì có thể đóng góp với chúng tôi để được thêm vào danh sách. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook