Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận Gò Vấp cập nhật chi tiết và đầy đủ Nhất

Bạn đang tìm phòng tập Gym quận Gò Vấp có trang thiết bị máy tập hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và gần với nơi ở của mình để có thể tham gia rèn luyện? Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số phòng ở Gym tại Gò Vấp được đánh giá tốt nhất hiện nay !

Gò Vấp là một quận khá lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh với dân số đông, đang có xu hướng trẻ hóa và trong số đó có rất nhiều người là học sinh, sinh viên. Ở đây phong trào tập luyện thể thao, thể hình khá mạnh nên Gò Vấp cũng có rất nhiều phòng tập Gym được mở ra. Nếu bạn đang tìm hiểu về phòng tập Gym quận Gò Vấp nhưng vẫn chưa tìm được cho mình phòng tập nào ưng ý thì hãy tham khảo một số phòng thể hình tại quận Gò Vấp được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay sau đây nhé !

1. Phòng tập Gym Gold Sport Millennium Gò Vấp.

Gold Sport Millennium Gò Vấp là phòng tập có quy mô lớn và hiện đại nhất tại Gò Vấp hiện nay. Phòng tập Gym được trang bị thiết bị tập luyện đầy đủ, cao cấp và nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Ngoài tập Gym ra thì học viên còn được tự do tham gia các lớp học khác như Yoga, Spinning, Zumba, Body Combat hay Kick Boxing,... rất thú vị ! Theo Thiên Trường Sport, nếu bạn thật sự tìm một phòng Gym chuyên nghiệp tại Gò Vấp thì Gold Sport Millennium Gò Vấp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo chi tiết cơ sở vật chất và dịch vụ của phòng tập Gym quận Gò Vấp này tại https://www.thethaothientruong.vn/tin-tuc/gold-sport-millennium-phong-tap-gym-quan-go-vap-hien-dai-nhat.html.

- Địa chỉ: Số 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0899446838.

- Giờ hoạt động: Full tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật và từ 6h00 đến 22h00.

- Fanpage: https://www.facebook.com/goldsportvietnam/.

Gold Sport Millennium Gò Vấp

Gold Sport Millennium Gò Vấp

Phòng tập Gym Gold Sport Millennium

Phòng tập Gym Gold Sport Millennium

2. Phòng tập California Fitness & Yoga quận Gò Vấp.

Phòng tập Gym California Fitness & Yoga quận Gò Vấp nằm giữa trung tâm thương mại SaiGon Mall, có vị trí đắc địa và được rất nhiều người quan tâm, đến đăng ký tập luyện mỗi ngày. Theo chia sẻ từ ban quản trị thì California Fitness & Yoga quận Gò Vấp chính là một trong những chi nhánh hoạt động tốt nhất của chuỗi phòng tập California Fitness & Yoga trên cả nước. Trung tâm này được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu tập luyện riêng biệt và ngoài phòng tập Gym thì trung tâm còn có các phòng tập Yoga, phòng tập thể dục nhóm Group X... California Fitness & Yoga quận Gò Vấp có đầy đủ các máy móc, dụng cụ tập thể hình hiện đại và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Các trang bị nội thất cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp các học viên có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại phòng tập cao cấp, chuyên nghiệp và hiện đại này. Trung tâm thể dục này còn có phòng tắm, phòng xông hơi sạch sẽ, có hệ thống locker để đồ cá nhân rộng rãi, khăn tắm riêng cho mỗi học viên, có bể bơi... California Fitness & Yoga là phòng tập thể hình đẳng cấp, đem đến những phút giây thư giãn và thoải mái nhất cho tất cả các học viên ở đây. Thông tin phòng tập chi tiết về phòng Gym Gò Vấp này bao gồm:

- Địa chỉ: Sài Gòn Mall, Tầng 3 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02873097999.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

California Fitness & Yoga quận Gò Vấp

California Fitness & Yoga quận Gò Vấp

3. Phòng tập Im Gym Gò Vấp.

Phòng tập Im Gym Gò Vấp có không gian rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và các học viên đến đây tập luyện đều cảm thấy hài lòng về không gian tập luyện. Cơ sở vật chất của phòng tập cũng được đầu tư chuyên nghiệp, các dụng cụ máy tập đều hiện đại, đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho hội viên. Im Gym cũng được trang bị đầy đủ tủ đựng đồ, phòng tắm sạch sẽ, phòng thay đồ khô ráo... Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập cũng rất giàu kinh nghiệm, hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cho học viên tập luyện để có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể đăng ký tham gia tập luyện tại phòng tập Gym Gò Vấp này theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 38A Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0909615539 hoặc 01222666618.

- Fanpage: https://www.facebook.com/imgym.vn/

Phòng tập Im Gym Gò Vấp

Phòng tập Im Gym Gò Vấp

4. Phòng tập Gym Bảo Sport.

Phòng tập Gym Bảo Sport có diện tích hơn 280m2, có không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Hệ thống máy tập Gym ở đây được đầu tư rất đầy đủ, hiện đại và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của các học viên. Hơn nữa, phòng tập Gym Bảo Sport còn được trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng và quạt mát, máy lạnh,... phục vụ tốt nhất học viên đến đây tập luyện. Theo đánh giá của các hội viên thì đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hướng dẫn, chỉ bảo học viên cách sử dụng máy, cách tập Gym đúng để đạt kết quả tốt nhất. Thông tin cụ thể của phòng tập Gym Gò Vấp này như sau:

- Địa chỉ: Số 220 Đường Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0932079266.

- Fanpage: https://www.facebook.com/clb.baosport/

Phòng tập Gym Bảo Sport

Phòng tập Gym Bảo Sport

5. Phòng tập Fitness Way Gò Vấp.

Fitness Way là hệ thống phòng tập thể hình chuyên nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh với 4 cơ sở đặt tại quận Gò Vấp và quận 12. Phòng tập Gym Fitness Way Gò Vấp ấn tượng với các học viên bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Fitness Way Gò Vấp không chỉ có phòng tập Gym chất lượng mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt với bốn dịch vụ cốt lõi gồm PT Gym, Yoga, Kick-boxing và Group Fitness. Với dịch vụ PT (Personal Trainer), bạn sẽ được đo chỉ số cơ thể, nhận phân tích chuyên sâu và lộ trình luyện tập cũng như chế độ dinh dưỡng từ những HLV giàu kinh nghiệm. Các khóa huấn luyện từ PT của Fitness Way luôn đảm bảo được sự sát sao và nhất quán nhằm giúp bạn sớm đạt được thành quả luyện tập như mong muốn. Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, PT của Fitness Way còn là người truyền cho bạn cảm hứng luyện tập và tiếp thêm động lực để bạn hoàn thành mục tiêu đề ra. Thông tin phòng tập Fitness Way cơ sở quận Gò Vấp cụ thể như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở Nguyễn Oanh: Số 5-5A Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở Lê Văn Thọ: Số 443 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0934018707 hoặc 0909484443.

- Fanpage: https://www.facebook.com/FitnessWayVN/

Phòng tập Fitness Way Gò Vấp

Phòng tập Fitness Way Gò Vấp

6. Phòng tập Fitness Center Gò Vấp.

Phòng tập Gym quận Gò Vấp - Fitness Center là một trong những phòng tập có dịch vụ tiện ích rất tốt với hệ thống tủ đựng đồ cá nhân riêng cho các học viên, phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ sạch sẽ, hệ thống quạt mát, máy lạnh đầy đủ, có bãi gửi xe rộng rãi... Không gian phòng tập khá rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ và hệ thống ánh sáng đầy đủ, giúp mọi người có thể hoàn thành các bài tập một cách tốt nhất. Thành viên của phòng tập luôn vui tươi, thoải mái nhờ các HLV ở đây rất thân thiện, chuyên nghiệp, hòa đồng với mọi người, hướng dẫn và chỉ bảo cặn kẽ cách tập hiệu quả cho tất cả các học viên. Phòng tập Fitness Center hiện đại, chuyên nghiệp với hệ thống máy tập thể hình được nhập khẩu từ nước ngoài, an toàn và chất lượng, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện, nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra. Thông tin phòng tập Gym Gò Vấp chi tiết như sau:

- Địa chỉ: B15 Đường số 4 Dương Quảng Hàm, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0983434185.

- Fanpage: https://www.facebook.com/FitnessCenter.GoVap/

Phòng tập Fitness Center Gò Vấp

Phòng tập Fitness Center Gò Vấp

7. Royal Gym - Phòng tập Gym nam nữ Gò Vấp.

Royal Gym là phòng tập thể hình quận Gò Vấp đi vào hoạt động từ năm 2018, nhưng đã có lượng học viên rất ổn định mỗi tháng. Phòng tập Gym Royal quận Gò Vấp được đầu tư trang bị máy tập hiện đại, có đầy đủ các dụng cụ thể hình chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của đông đảo anh em trong khu vực. Royal Gym có diện tích tương đối rộng, đem đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các học viên đến đây tập luyện. Trang bị nội thất của phòng tập cũng rất đầy đủ với các dịch vụ tiện ích cho học viên như tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm, phòng thay đồ, khu gửi xe miễn phí... Đặc biệt, phòng tập Royal Gym còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn hướng dẫn học viên rất chi tiết, đầy đủ. Thông tin phòng tập Gym cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 317/28 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0934982718.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymnamnugovap/

Phòng tập Royal Gym Gò Vấp

Phòng tập Royal Gym Gò Vấp

8. Elite Fitness Gò Vấp Gym, Dancing & Yoga.

Phòng tập Gym Elite Fitness quận Gò Vấp có không gian rộng, thoáng, sạch sẽ, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho tất cả các học viên đến đây tập luyện. Phòng tập được lát sàn gỗ sạch sẽ, sang trọng và hệ thống cửa kính bao quanh mang đến không gian rất thoáng đãng, sáng sủa. Hệ thống trang thiết bị, máy móc tập luyện hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng. Là một trong những phòng tập Gym chuyên nghiệp của quận Gò Vấp, Elite Fitness có đầy đủ các dịch vụ tiện ích của một phòng tập hiện đại như có tủ đựng đồ cá nhân, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, hệ thống máy lạnh, điều hòa bật cả ngày, khu bãi gửi xe an toàn, rộng rãi... Hơn nữa, phòng tập Gym Elite Fitness còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tập Gym rất bài bản và chi tiết. Nếu bạn muốn đăng ký làm học viên của phòng tập, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: 110A Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02873076886.

- Fanpage: https://www.facebook.com/EliteActiveGoVap/

Elite Fitness Gò Vấp Gym, Dancing & Yoga

Elite Fitness Gò Vấp Gym, Dancing & Yoga

9. Phòng tập Gym9999s Club.

Gym9999s Club là phòng tập Gym chất lượng, có lượng học viên đăng ký tập luyện đông đảo tại quận Gò Vấp. Phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, các máy tập tạ đa năng, các loại tạ,... và tất cả các dụng cụ thể hình đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Gym9999s Club có không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ, các dụng cụ máy tập được lắp đặt và sắp xếp khoa học, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, phòng tập Gym9999s Club còn có đội ngũ HLV nhiệt tình, giàu chuyên môn và các học viên vui tính, hòa đồng, đây là môi trường giao lưu, học hỏi tuyệt vời dành cho các bạn đam mê thể hình, yêu thể thao. Thông tin chi tiết phòng tập Gym như sau:

- Địa chỉ: Hẻm 1265 Số 312/60A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0911637855.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gym9999s.phong.tap.gym.nam.nu.gia.tot.go.vap/

Phòng tập Gym9999s Club

Phòng tập Gym9999s Club

10. Gym Tài Nguyên Gò Vấp.

Phòng tập Gym Tài Nguyên Gò Vấp được thiết kế rất sạch sẽ, thoáng mát với không gian rộng rãi. Các thiết bị máy tập, trang bị nội thất của phòng tập đều được đầu tư mới, hiện đại và đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của các học viên. Phòng tập Gym Tài Nguyên quận Gò Vấp có lượng học viên đến tập luyện mỗi ngày rất đông. Phòng tập luôn chú trọng bảo dưỡng, đầu tư thêm máy tập để phục vụ nhu cầu tập luyện của các học viên được tốt nhất. Các HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, tận tình, hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản, chi tiết và cụ thể, giúp các học viên tiến bộ lên từng ngày. Để đăng ký tập Gym tại đây, các bạn liên lạc theo thông tin phòng tập sau đây:

- Địa chỉ: 260& 262 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02822535629.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymTaiNguyenGoVap/

Gym Tài Nguyên Gò Vấp

Gym Tài Nguyên Gò Vấp

Lời kết.

Trên đây là một số phòng tập Gym quận Gò Vấp được đánh giá là tốt và thu hút đông thành viên tham gia nhất hiện nay đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Với những thông tin này thì hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một phòng tập Gym quận Gò Vấp phù hợp và gần nơi mình sinh sống nhất. Nếu bạn biết thêm phòng Gym tại Gò Vấp nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi để được thêm vào danh sách nhé ! Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook