Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận Phú Nhuận cho nam nữ đông khách Nhất

Bạn đang cần tìm danh sách phòng tập Gym quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh có dịch vụ chuyên nghiệp và gần với nơi mình sinh sống để theo tập? Hãy tham khảo danh sách phòng tập thể hình tại Phú Nhuận được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay dưới đây nhé !

Phú Nhuận là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có dân cư đông và độ tuổi trung bình khá trẻ. Chính vì điều này mà hiện nay ở Phú Nhuận có rất nhiều phòng tập Gym được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu luyện tập thể thao, thể hình của người dân. Để giúp những bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một địa chỉ tập Gym tại quận Phú Nhuận, hôm nay Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách một số phòng tập thể hình ở quận Phú Nhuận được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho mình phòng tập Gym phù hợp nhất nhé !

1. Phòng tập Dung's Gym Phú Nhuận.

Phòng tập Gym Dung's quận Phú Nhuận là phòng tập cao cấp, có hệ thống máy móc hiện đại và đầy đủ thiết bị giúp các học viên tập luyện để rèn luyện sức khỏe, cải thiện cơ bắp hiệu quả nhất. Phòng tập có không gian rộng rãi, được sắp xếp thiết bị máy móc hợp lý, bài trí đẹp mắt và kết hợp với hệ thống chiếu sáng hiện đại, vừa tạo thẩm mỹ vừa giúp học viên dễ dàng tập luyện. Dung's Gym Phú Nhuận còn trang bị đầy đủ tủ để đồ, khăn lau, phòng thay đồ, phòng tắm, chỗ ngồi nghỉ ngơi tiện lợi, sang trọng, giúp học viên thoải mái và nâng cao chất lượng tập luyện. Đặc biệt, phòng tập có đội ngũ HLV nhiệt tình và rất trẻ trung, đẹp trai, luôn sẵn sàng giúp đỡ các học viên trong quá trình tập luyện. Để đăng ký tập luyện tại đây, các bạn liên lạc với phòng Gym Phú Nhuận này theo thông tin sau đây:

- Địa chỉ: Số 390 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0935708338.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Dunggym.com.vn/

Dung Gym Phú Nhuận

Dung's Gym Phú Nhuận

2. Phòng tập Lion Gym SaiGon.

Lion Gym SaiGon là phòng tập Gym Phú Nhuận nằm trên trên đường Phùng Văn Cung với 2 tầng rộng rãi, giúp các học viên thoải mái tập luyện. Phòng tập Gym được trang bị hệ thống máy móc nhập mới hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tập luyện. Các dụng cụ thể hình được setup, bài trí gọn gàng và có phân loại theo từng khu tập luyện giúp các học viên dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế bị chấn thương. Không gian phòng tập sáng sủa nhờ tận dụng ánh sáng bên ngoài tự nhiên với hệ thống cửa kính cường lực. Phòng tập Lion Gym SaiGon cũng có đầy đủ tủ để đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, tiện lợi và hệ thống máy lạnh hiện đại giúp học viên thoải mái nhất khi tập luyện. Bên cạnh đó, đội ngũ HLV của trung tâm cũng được đào tạo chuyên nghiệp, có chuyên môn và luôn sẵn sàng hướng dẫn, chỉ bảo các học viên mới và luôn giải đáp mọi thắc mắc của các học viên. Thông tin cơ bản của phòng tập Gym quận Phú Nhuận này là:

- Địa chỉ: Số 64 Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0911369995.

- Fanpage: https://www.facebook.com/LIONGYMSAIGON

Phòng tập Lion Gym SaiGon

Phòng tập Lion Gym SaiGon

3. Phòng tập Thuận Gym Phú Nhuận.

Thuận Gym có đầy đủ các loại máy móc tập luyện hiện đại giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện thể hình của mình. Phòng tập thể hình này rất chú trọng đầu tư các loại máy móc mới, tạo điều kiện tốt nhất để học viên tập luyện an toàn và hạn chế việc chờ đợi nhau trong những giờ cao điểm. Thuận Gym còn có không gian rộng rãi, được sắp xếp các loại máy móc theo từng khu, để các học viên tập luyện dễ dàng, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, phòng tập Gym quận Phú Nhuận này cũng có khu để đồ riêng, phòng tắm sạch sẽ, tiện lợi và khu để xe riêng, nên các học viên hoàn toàn yên tâm khi đến đây tập luyện. Đặc biệt, Thuận Gym có giá cả rất phải chăng, lại còn có đội ngũ HLV nhiệt tình, cởi mở và vui vẻ luôn sẵn sàng giúp đỡ các hội viên mọi lúc, mọi nơi. Thông tin cơ bản của phòng tập Gym này gồm:

- Địa chỉ: Số 143/12 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0949999668.

- Fanpage: https://www.facebook.com/thuangym2019/

Thuận Gym Phú Nhuận

Thuận Gym Phú Nhuận

4. Bodyfit Trung Tâm Fitness & Yoga Phú Nhuận.

Bodyfit Trung Tâm Fitness & Yoga Phú Nhuận là 1 trong 4 cơ sở của Bodyfit tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng tập Gym quận Phú Nhuận này được đánh giá là phòng tập chuyên nghiệp, có cơ sở hạ tầng hiện đại và chất lượng để phục vụ nhu cầu tập luyện của đông đảo học viên trên địa bàn. Các thiết bị máy tập, dụng cụ thể thao của Bodyfit quận Phú Nhuận đều được trang bị mới 100% và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Không gian phòng tập rất thoáng đãng, ánh sáng đầy đủ, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện và nhanh đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, Bodyfit Phú Nhuận cũng đầu tư chu đáo các khu để đồ, phòng tắm sạch sẽ và kín đáo. Hệ thống máy lạnh của phòng tập cũng được trang bị đầy đủ, giúp các học viên không bị nóng bức, khó chịu khi đông người tập luyện. Ngoài ra, đội ngũ HLV của trung tâm rất chuyên nghiệp, giàu kỹ năng chuyên môn, luôn hướng dẫn tỉ mỉ các học viên mới và giải đáp mọi thắc mắc của các học viên. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym Phú Nhuận này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0937870870.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymbodyfit/

Phòng tập Bodyfit Phú Nhuận

Phòng tập Bodyfit Phú Nhuận

5. Phòng tập California Fitness & Yoga Phú Nhuận.

Trung tâm California tại Phú Nhuận được setup tại vị trí đắc địa, có không gian cực đẹp và thu hút hàng trăm học viên đến tập luyện mỗi ngày. Hệ thống trang thiết bị của phòng tập rất hiện đại, với đầy đủ các loại máy móc cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo an toàn và hiệu quả các học viên tập luyện. Phòng tập Gym hiện đại, đạt đẳng cấp quốc tế và được bài trí rất đẹp mắt, sang trọng với hệ thống chiếu sáng chất lượng. California Phú Nhuận có đầy đủ các tiện ích như sử dụng khăn tắm miễn phí, tủ để đồ riêng, phòng tắm, phòng xông hơi miễn phí... Những tiện ích đầy đủ giúp các bạn học viên cảm thấy rất hài lòng và yêu thích nơi đây. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên và HLV của California được đào tạo rất bài bản, chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và tận tâm giúp đỡ các học viên từ những điều nhỏ nhất. Bạn có thể đến trung tâm tập Gym cao cấp này theo theo thông tin liên lạc sau đây:

- Địa chỉ: Tòa nhà Cali Tower, Số 468 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02839951999.

California Fitness & Yoga Phú Nhuận

California Fitness & Yoga Phú Nhuận

6. Club 300 Climbing & Fitness Phú Nhuận.

Club 300 Climbing & Fitness Phú Nhuận là địa chỉ tập luyện thể thao được nhiều người lựa chọn. Phòng tập được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và bài trí đẹp mắt, tạo sự thuận lợi nhất trong quá trình tập luyện của các học viên, đồng thời giúp các học viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đến trung tâm này. Cơ sở vật chất với các thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại và có đầy đủ các loại máy tập phục vụ cho các học viên hoàn thành đủ các bài tập để cải thiện cơ bắp tốt nhất. Phòng tập còn trang bị tủ để đồ riêng cho mỗi học viên, phòng tắm, phòng thay đồ nam nữ riêng biệt, tạo sự thoải mái và tiện lợi nhất. Đến với phòng tập Gym quận Phú Nhuận này, các học viên cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả học phí. Thông tin chi tiết phòng tập Phú Nhuận này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 1236 Trường Sa, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0886519888.

- Fanpage: https://www.facebook.com/club300vn/

Club 300 Climbing & Fitness Phú Nhuận

Club 300 Climbing & Fitness Phú Nhuận

7. Phòng tập MMA Gym Phú Nhuận.

Hệ thống MMA Gym Fitness là một trong những trung tâm thể dục thể hình - thẩm mỹ chất lượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và phòng tập MMA Gym quận Phú Nhuận là một trong những cơ sở có lượng học viên đông đảo. Đến trung tâm, bạn sẽ được tập luyện các bộ môn như Gym, Boxing, Kick Boxing, Muay Thái, Sasuke... MMA Phú Nhuận là phòng tập chuyên nghiệp, đạt đẳng cấp Châu Âu, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phong phú các loại máy cho các nhóm cơ, các loại tạ, giúp các bạn tập luyện bài bản và đạt hiệu quả cao nhất. Phòng tập MMA cũng có tủ để đồ riêng, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ, phục vụ tốt nhất cho học viên tập luyện đạt kết quả cao. Thông tin phòng tập cụ thể là:

- Địa chỉ: Số 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0888999607.

- Fanpage: https://www.facebook.com/MMAGYMFITNESS/

MMA Gym Phú Nhuận

MMA Gym Phú Nhuận

8. Phòng tập B Fitness- Yoga Center Phú Nhuận.

B Fitness- Yoga Center Phú Nhuận là phòng tập vô cùng chuyên nghiệp với nhiều bộ môn tập luyện như Gym, Yoga, Kick Boxing, thể dục thẩm mỹ, nhảy hiện đại hay võ thuật... Phòng tập được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập các nhóm cơ, các loại ghế tập, tạ tay, tạ đòn... hỗ trợ tốt nhất quá trình tập luyện của bạn để có thể đạt kết quả cao nhất. Các bạn nữ sẽ có cơ hội sở hữu một vóc dáng thon thả, còn các bạn nam sẽ có cơ bụng, cơ bắp săn chắc hơn. Không gian tập luyện của phòng Gym này khá rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái nhất cho tất cả mọi người khi đến đây.

Tập luyện tại B Fitness- Yoga Center, khách hàng được sử dụng miễn phí khăn tắm, trái cây và nước uống trong suốt quá trình tập luyện. B Fitness- Yoga Center mở cửa từ 06h đến 21h hàng ngày, thuận tiện cho bạn lựa chọn giờ tập. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và HLV tại đây rất có tâm, luôn tận tình chỉ bảo các học viên, giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym Phú Nhuận này cụ thể là:

- Địa chỉ: Số 312 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02835158180.

- Fanpage: https://www.facebook.com/BfitnessYogacenter/

B Fitness- Yoga Center Phú Nhuận

B Fitness- Yoga Center Phú Nhuận

Lời kết.

Trên đây, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ cho bạn danh sách các phòng tập Gym quận Phú Nhuận đang hoạt động tốt, có dịch vụ chuyên nghiệp và có lượng học viên đông đảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tập luyện tại quận Phú Nhuận, hãy tham khảo các phòng tập trên đây để lựa chọn cho mình phòng tập Gym phù hợp nhé. Hy vọng những thông tin tổng hợp ở trên hữu ích và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook