Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận Tân Bình có máy tập hiện đại, giá rẻ Nhất

Bạn đang có ý định tìm kiếm phòng tập Gym quận Tân Bình ở Thành phố Hồ Chí Minh gần với khu vực sinh sống của mình để tham gia rèn luyện sức khỏe? Hãy tham khảo danh sách các địa chỉ phòng tập Gym tại Tân Bình được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé !

Tiếp nối loạt bài viết giới thiệu các trung tâm tập thể hình và phòng tập Gym tại tất cả các quận huyện ở TpHCM, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ tới bạn danh sách những phòng tập Gym tại quận Tân Bình được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những phòng tập thể hình này thì bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để phục vụ cho nhu cầu tập luyện của mình. Mọi người cùng tham khảo nhé !

1. Phòng tập The New Gym.

Điểm cộng lớn của The New Gym Tân Bình là phòng tập này mở cửa linh động 24/7, phục vụ các học viên tập luyện vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Phòng tập Gym quận Tân Bình này có hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu 100% từ Mỹ, đảm bảo an toàn và mang lại chất lượng tốt nhất cho người tập. Đến với phòng tập Gym The New, các bạn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái nhờ không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng. Cùng với đầy đủ máy tập Gym hiện đại, đẳng cấp thì phòng tập này còn có nhiều hệ thống tiện ích khác như phòng tắm, phòng thay đồ, tủ đựng đồ đều được trang bị đầy đủ và hiện đại. Các học viên tập luyện sẽ luôn cảm thấy hài lòng những dịch vụ tiện ích của trung tâm.

Đặc biệt, The New Gym Tân Bình luôn mở những chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn cho những học viên mới đăng ký. Học viên có thể đóng phí linh hoạt theo tháng, tùy theo điều kiện tài chính của mỗi người. Để được đăng ký thẻ thành viên của trung tâm The New Gym Tân Bình với giá rẻ bất ngờ, hãy thường xuyên theo dõi fanpage của The New để nắm bắt thông tin cụ thể nhé ! Thông tin liên lạc của phòng tập Gym Tân Bình này cụ thể là:

- Địa chỉ: Số 431A Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900636920.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TheNewGym.HoangVanThu/

Phòng tập The New Gym

Phòng tập The New Gym

2. Rocky Fitness Center Tân Bình.

Rocky Fitness Center Tân Bình có không gian sạch sẽ và thoáng mát, cùng các hệ thống máy móc tập luyện được sắp xếp gọn gàng từng khu, rất khoa học, logic. Học viên đến đây tập luyện sẽ dễ dàng lựa chọn được dụng cụ tập phù hợp nhất cho bài tập của mình. Các dụng cụ thể hình của trung tâm được mua mới hoàn toàn, đảm bảo chất lượng và an toàn cho tất cả các học viên. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên bảo dưỡng máy móc và thay mới nếu đã lỗi thời. Các khu để đồ, phòng tắm, phòng thay đồ được xây dựng đầy đủ, giúp học viên cảm thấy yên tâm và thoải mái khi đến phòng tập.

Đội ngũ HLV thể hình của trung tâm rất trẻ trung, giàu chuyên môn và luôn hỗ trợ các học viên nhiệt tình, tư vấn mọi thắc mắc của các học viên. Trung tâm có thời gian mở cửa rất linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi đối tượng từ học sinh đến nhân viên văn phòng đều có thể tập luyện được. Giờ mở cửa của trung tâm là từ 5h30 sáng đến 21h tối. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym này như sau:

- Địa chỉ: Số 276 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0934894877.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Rocky-Fitness-Center-746231215473023/

Rocky Fitness Center Tân Bình

Rocky Fitness Center Tân Bình

3. Phòng tập Bodyfit Fitness and Yoga Tân Bình.

Được mở cửa từ năm 2012 tới nay, Bodyfit Fitness and Yoga là phòng tập gym quận Tân Bình được rất nhiều người yêu thích và đăng ký theo tập hàng ngày. Với diện tích rộng hơn 1000m2, phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân và cao cấp nhất. Máy móc được nhập khẩu từ Mỹ, có nhiều máy cho từng nhóm cơ rõ ràng. Ngoài phòng tập Gym, trung tâm còn có hơn 200 lớp Yoga, Aerobic, Sexy Dance mỗi tháng, giúp các bạn có thể thoải mái đăng ký tập luyện. Các dịch vụ như phòng tắm, xông hơi giúp bạn thư giãn tối đa. Khi đăng ký tập, bạn sẽ được tặng kèm 2 buổi tập cùng HLV cá nhân để xây dựng lịch tập và chế độ ăn, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Thông tin cơ bản của phòng Gym Tân Bình này bao gồm:

- Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà tiệc cưới UNIQUE, 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0707406080.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymquantanbinh/

Bodyfit Fitness and Yoga Tân Bình

Bodyfit Fitness and Yoga Tân Bình

4. VShape Fitness & Yoga Center Tân Bình.

VShape Fitness & Yoga Center quận Tân Bình là trung tâm thể hình đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Trung tâm được mở trên một không gian rộng lớn, với 300 lớp học trải dài ở tất cả các khung giờ mỗi ngày, bao gồm Gym, Yoga, Zumba, Kick Boxing... Các học viên đến trung tâm VShape Fitness & Yoga Center sẽ được trải nghiệm không gian tập luyện đẳng cấp, với hệ thống máy tập hiện đại, được mua mới 100% từ nước ngoài và cùng với các tiện ích đầy đủ của phòng tập. Học viên của trung tâm được cung cấp nước uống, sử dụng tủ đựng đồ, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh miễn phí. Ngoài ra, học viên không bị giới hạn thời gian tập luyện, được kiểm tra sức khỏe thường xuyên và được tư vấn dinh dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Trung tâm thể hình quận Tân Bình đẳng cấp còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và luôn hướng dẫn học viên tập luyện đúng, chuẩn xác nhất các bài tập Gym. Sự nhiệt tình và tận tâm của các huấn luyện viên ở đây khiến các học viên luôn cảm thấy rất tin tưởng, hài lòng. Hãy liên lạc đến phòng tập Gym Tân Bình này để đăng ký học viên theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 491/21-23 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871080815.

- Fanpage: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

VShape Fitness & Yoga Center Tân Bình

VShape Fitness & Yoga Center Tân Bình

5. Phòng tập S Fitness Tân Bình.

S Fitness Tân Bình là một trong bốn trung tâm thể hình của S Fitness tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập gần 6 năm, trung tâm ngày càng phát triển với lượng học viên đông đảo mỗi ngày. S Fitness Tân Bình được chính thức hoạt động vào đầu năm 2016, xây dựng trên không gian rộng rãi, thoáng đãng và toàn bộ khu tập được trải thảm sạch sẽ, sang trọng. Phòng tập Gym quận Tân Bình cao cấp này được trang bị đầy đủ các dụng cụ thể hình hiện đại, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng, với các tiện ích đặc biệt, đầy đủ. Các học viên ở đây được sử dụng tủ đựng đồ, phòng tắm nóng lạnh miễn phí. Hơn nữa, trung tâm luôn chú trọng đổi mới hệ thống thiết bị tập luyện, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên rèn luyện sức khỏe và đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện.

Đặc biệt, đến với trung tâm S Fittness, bạn sẽ được các đội ngũ huấn luyện viên tại đây hướng dẫn nhiệt tình và cụ thể cách sử dụng máy tập, uốn nắn từng động tác trong quá trình tập luyện. Hệ thống S Fitness Tân Bình luôn lắng nghe những thắc mắc hay phản hồi từ các học viên để có những thay đổi tích cực. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Tân Bình này gồm:

- Địa chỉ: 31/4 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866542121.

- Fanpage: https://www.facebook.com/sfitness.vn/

Phòng tập S Fitness Tân Bình

Phòng tập S Fitness Tân Bình

6. Phòng tập Lion King Fitness.

Lion King Fitness là phòng tập Gym mới thành lập ở quận Tân Bình. Ưu điểm lớn nhất của phòng tập này là phòng mới được setup, các trang thiết bị, cơ sở vật chất mới hoàn toàn và rất sạch sẽ. Số lượng máy tập nhiều giúp các học viên thoải mái tập luyện mà không phải đứng chờ lâu. Ngoài ra, phòng tập Lion King Fitness được đánh giá là khá sáng sủa, sạch sẽ và thơm tho. Các phòng để đồ, phòng tắm đều được bài trí gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt, đội ngũ HLV rất trẻ trung, tài năng, luôn tận tình giúp đỡ các học viên trong quá trình tập luyện. Nếu bạn là người không thích ồn ào, hãy đến ngay phòng tập Lion King này để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của phòng tập Gym này bằng cách liên lạc theo thông tin chi tiết dưới đây:

- Địa chỉ: 373/30 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0945275152.

- Fanpage: https://www.facebook.com/lionkingfitness/

Phòng tập Lion King Fitness

Phòng tập Lion King Fitness

7. The Airport Gym Fitness And Yoga.

Một trong những phòng tập Gym quận Tân Bình ra đời sớm nhất, The Airport Gym Fitness And Yoga bắt đầu đi vào hoạt động từ 4/7/2012 và được đông đảo học viên tham gia tập luyện mỗi ngày. Phòng tập được thiết kế theo phong cách hiện đại, vô cùng đơn giản và tinh tế, tạo sự thoải mái nhẹ nhàng dành cho các học viên. Các thiết bị máy tập như máy chạy bộ, xe đạp tập hay giàn tạ... đều là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ, cùng các thiết bị tập luyện hiện đại sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho trung tâm và sự ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu cho mọi người. Thông tin cơ bản của phòng tập Gym Tân Bình này là:

- Địa chỉ: 39B Trường Sơn, HẢI ÂU BUILDING, Phường 4, Quận Tân Bình, Lầu 6 Tòa nhà TNT (phía sau tòa nhà Hải Âu).

- Điện thoại: 19000008.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phonggymytanbinh/

The Airport Gym Fitness And Yoga

The Airport Gym Fitness And Yoga

8. Phòng tập S'Life Gym Tân Bình.

S'Life Gym Tân Bình ra đời đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. S'Life Gym là phòng tập Gym quận Tân Bình có đầy đủ các dụng cụ máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho nhu cầu tập luyện của mọi người. Phòng tập còn trang bị khu tủ để đồ, phòng tắm sạch sẽ, kín đáo cho các học viên. Không gian tập luyện rộng rãi, sạch sẽ, có máy lạnh và hệ thống ánh sáng đầy đủ giúp cho người tập luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất. Để thu hút các học viên, S'Life Gym luôn có các chương trình ưu đãi chào mừng học viên mới và các chương trình tri ân học viên cũ. Cùng với đó, đội ngũ HLV tại đây rất nhiệt tình và thường xuyên giúp đỡ các học viên tập luyện, sửa những lỗi sai nhỏ nhất, giúp các học viên tiến bộ lên từng ngày. Thông tin liên lạc cơ bản của phòng tập Gym Tân Bình này bao gồm:

- Địa chỉ: 141B Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0902635124

- Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

Phòng tập S Life Gym Tân Bình

Phòng tập S'Life Gym Tân Bình

9. Phòng tập Gym Tài Nguyên - Hồng Lạc.

Tài Nguyên - Hồng Lạc là phòng tập Gym quận Tân Bình có giá cả bình dân và mục tiêu là phục vụ nhu cầu tập luyện của đông đảo người dân. Phòng tập được thiết kế rộng rãi, có máy lạnh mát mẻ và sạch sẽ, cùng hệ thống phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi đầy đủ tiện nghi. Phòng tập Gym được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, các dụng cụ tập Gym mới và chất lượng. Các học viên hoàn toàn yên tâm khi tập luyện thể hình tại đây. Ngoài cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, phòng tập Gym Tài Nguyên Hồng Lạc còn có HLV trẻ trung, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các học viên. Đối với các học viên mới, trung tâm sẽ tặng 2 buổi HLV riêng miễn phí, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên đạt được kết quả nhanh chóng. Chi tiết thông tin liên lạc phòng tập Gym là:

- Địa chỉ: 296-298 Hồng Lạc, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02862874467.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymTaiNguyenHongLac/

Phòng tập Gym Tài Nguyên - Hồng Lạc

Phòng tập Gym Tài Nguyên - Hồng Lạc

10. CLB Gym 17 Tân Bình.

CLB Gym 17 là phòng tập Gym quận Tân Bình chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Không gian phòng tập rộng rãi, với hệ thống đèn thắp sáng đầy đủ, tạo sự sang trọng và ấm cúng cho không gian tập luyện. CLB Gym chuyên nghiệp và hiện đại có phòng tập dành cho nam nữ phân biệt rất rõ ràng, giúp các học viên cảm thấy tự nhiên và thoải mái nhất trong quá trình tập luyện. Các học viên có thắc mắc gì trong lúc tập luyện có thể hỏi HLV bất cứ lúc nào. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và luôn sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc cho các bạn. Bạn có thể liên lạc ngay phòng tập Gym Tân Bình theo thông tin cơ bản dưới đây để được tư vấn cụ thể:

- Địa chỉ: 31-33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02822272345.

- Fanpage: https://www.facebook.com/clbgym17

CLB Gym 17 Tân Bình

CLB Gym 17 Tân Bình

11. Phòng tập Captain Gym & Fitness.

Phòng tập Captain Gym & Fitness Tân Bình hiện đại có đầy đủ các tiện ích giúp các học viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi đi tập Gym, đồng thời nhanh chóng có được kết quả tốt. Phòng tập Gym quận Tân Bình Captain Gym & Fitness đầu tư cơ sở hạ tầng chất lượng hiện đại, với hệ thống máy tập được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Không gian phòng tập rất rộng rãi và thoáng đãng, mang lại cảm giác thư thái nhất cho các học viên. Đặc biệt, trung tâm Captain Gym & Fitness Tân Bình còn có bể bơi trong xanh, để các học viên có thể hòa vào dòng nước mát, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau khi tập luyện. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Gym là:

- Địa chỉ: Tầng 1 Block A Sky Center 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02836368907.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Captain-Gym-Fitness-1092600044244671/

Phòng tập Captain Gym & Fitness

Phòng tập Captain Gym & Fitness

12. Phòng tập Thể Lực Vàng Hoàng Hoa Thám.

Phòng tập Gym Thể Lực Vàng quận Tân Bình có thiết bị máy tập hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của các học viên. Phòng tập Gym tại quận Tân Bình này được setup trong một không gian rộng rãi với tông màu rất sang trọng, thể hiện sự nghiêm túc tập luyện của các học viên. Các phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi cũng được Thể Lực Vàng chú trọng đầu tư, đảm bảo chất lượng để phục vụ các học viên được tốt nhất. Hơn nữa, phòng tập Gym còn có đội ngũ HLV rất chuyên nghiệp, giàu chuyên môn và sẵn sàng huấn luyện kèm 1:1 giúp các học viên sớm đạt được mục tiêu tập luyện của mình. Thông tin liên lạc phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866830686.

- Fanpage: https://www.facebook.com/tapluyengiamcan/

Thể Lực Vàng Hoàng Hoa Thám

Thể Lực Vàng Hoàng Hoa Thám

Lời kết.

Như vậy, Thiên Trường Sport vừa tổng hợp và chia sẻ với bạn danh sách các phòng tập Gym quận Tân Bình chất lượng, đang được rất nhiều học viên đăng ký tập luyện nhất hiện nay. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình, hãy tham khảo các phòng tập Gym trên đây và đăng ký một phòng tập phù hợp nhất với mình để rèn luyện sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng xinh đẹp hơn nhé ! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và chúc các bạn luôn khỏe đẹp với bộ môn Gym này nhé ! Xin chào !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook