Chọn MENU
icon cart0

Địa điểm học Yoga ở quận 6 chất lượng và được yêu thích Nhất

Bạn đang cần tìm địa điểm học Yoga ở quận 6 chuyên nghiệp, có không gian rộng thoáng và có giáo viên giỏi nhưng vẫn chưa tìm được phòng tập nào ưng ý? Tham khảo ngay một số phòng tập Yoga quận 6 được yêu thích nhất hiện nay đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại và chia sẻ dưới đây !

Lựa chọn cho mình phòng tập Yoga chất lượng, có không gian rộng và đội ngũ giáo viên giỏi sẽ giúp bạn sớm đạt được thành quả khi mới tham gia tập Yoga. Bạn đang sinh sống ở khu vực quận 6 và có nhu cầu tìm kiếm cho mình 1 phòng tập Yoga chất lượng để theo tập nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp? Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường sẽ chia sẻ cho bạn các địa điểm học Yoga ở quận 6 cực chất và được yêu thích nhất hiện nay. Xin mời mọi người cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi nhé !

1. Yoga Secret Club quận 6.

Yoga Secret Club là địa chỉ tập Yoga quận 6 khá nổi tiếng và đang thu hút được rất đông học viên tham gia tập luyện Yoga mỗi ngày. Với thời gian học linh động, các lớp học Yoga của trung tâm được mở toàn bộ các ngày trong tuần, phù hợp cho từng đối tượng học viên. Theo review của các học viên đã tham gia tập luyện tại đây, phòng tập của Yoga Secret Club rất rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ dụng cụ tập Yoga chất lượng, mới 100%. Không gian tập luyện thoải mái, môi trường học tập chất lượng và giáo viên giảng dạy Yoga rất có tâm. Hơn nữa, chi phí học tại Yoga Secret Club cũng rất phải chăng và nó phù hợp với khả năng của nhiều người. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Yoga quận 6 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 15 Hoàng Lê Kha, Phường 9, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0901357395.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Yoga-Secret-Club-Qu%E1%BA%ADn-6-1753315831584651/

Yoga Secret Club quận 6

Yoga Secret Club quận 6

2. New Q6 - Fitness & Yoga Centers.

New Fitness & Yoga Centers là địa chỉ rèn luyện sức khỏe chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những người đã theo tập. Bên cạnh các lớp học Gym, Zumba, Kick Boxing, Sexy Dance,... các lớp học Yoga tại trung tâm cũng thu hút được rất đông người dân đăng ký tập luyện hàng ngày. Khi chọn lựa phòng Yoga quận 6 này để rèn luyện sức khỏe, bạn sẽ được mục sở thị phòng tập tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị nhập khẩu, đầy đủ dụng cụ tập Yoga chất lượng. Học viên còn được thư giãn sau giờ tập với phòng tắm xông hơi, giường massage đá muối miễn phí, sử dụng khăn tắm, tủ đựng đồ free,... Ngoài ra, nếu bạn là học viên của New Q6 - Fitness & Yoga Centers, bạn sẽ được đo chỉ số cơ thể bằng máy Inbody miễn phí thường xuyên và đồng thời, được tư vấn chế độ dinh dưỡng khoa học phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Ưu điểm nữa của địa chỉ tập Yoga quận 6 này là đội ngũ giáo viên dạy Yoga ở đây rất giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, nên học viên tập luyện ở đây tiến bộ rất nhanh chóng. Đặc biệt, quý hội viên có thể đăng ký tập thử miễn phí trong 3 ngày để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của trung tâm. Bạn đã sẵn sàng đăng ký tập thử Yoga tại đây chưa? Hãy liên hệ phòng tập Yoga ở quận 6 này theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Số 877-879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0961602568.

- Fanpage: https://www.facebook.com/NFYCQ6/

New Q6 - Fitness & Yoga Centers

New Q6 - Fitness & Yoga Centers

3. Phòng tập 39 Fitness quận 6.

39 Fitness là trung tâm thể dục, thể thao và thể hình chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh với đầy đủ các bộ môn thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay như Gym, Yoga, Zumba, KickBoxing, Group X, Sexy Dance, Muay Thái,... Tại trung tâm, các khóa học Yoga được mở ra rất nhiều lớp nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện của hầu hết người dân sinh sống tại đây. Ngoài các lớp học Yoga rèn luyện sức khỏe thông thường, 39 Fitness còn có lớp Yoga giảm cân hay Yoga cho bà bầu,... Chỉ với 500.000 đồng/tháng, bạn đã trở thành quý hội viên Yoga của trung tâm, được hướng dẫn tập luyện từng động tác Yoga một cách chuyên nghiệp, được tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý và sử dụng phòng tắm xông hơi nước, xông khô, sử dụng tủ đựng đồ, khăn tập miễn phí, gửi xe miễn phí... Để đăng ký làm thành viên tại phòng tập Yoga 39 Fitness quận 6, bạn hãy liên hệ theo thông tin cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Số 39 Đường 20, Phường 11, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0982888688.

- Fanpage: https://www.facebook.com/39fitness/

Phòng tập 39 Fitness quận 6

Phòng tập 39 Fitness quận 6

4. Win Fitness & Yoga quận 6.

Trên các hội nhóm dành cho người yêu thích bộ môn Yoga ở Thành phố Hồ Chí Minh, Win Fitness & Yoga được review là địa chỉ tập Yoga quận 6 chất lượng và nhận được rất nhiều lời khen. Win Fitness & Yoga có nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn theo tập như Gym, Yoga, hay các lớp nhảy Group-X,... Về phòng tập Yoga của Win Fitness & Yoga quận 6 thì nó được xây dựng trong không gian rộng, thoáng mát và rất sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các học viên khi tham gia tập luyện. Điểm cộng của Win Fitness & Yoga là đội ngũ giáo viên rất chuyên nghiệp, có chuyên môn tốt, nhiệt tình và tận tâm đối với tất cả các học viên để giúp họ nhanh chóng nâng cao trình độ. Ngoài ra, phòng tập cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và các dịch vụ miễn phí như phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, tủ đựng đồ cá nhân, phòng thay đồ,... Nếu bạn có nhu cầu tập Yoga tại Win Fitness & Yoga quận 6, hãy liên hệ phòng tập theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 178G Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866502229.

- Fanpage: https://www.facebook.com/WINFITNESSYOGA/

Win Fitness & Yoga quận 6

Win Fitness & Yoga quận 6

5. Power Gym Fitness and Yoga quận 6.

Theo Thiên Trường Sport, Power Gym Fitness and Yoga là địa chỉ học Yoga ở quận 6 chất lượng mà bạn nên đăng ký tập luyện nếu đang có nhu cầu tìm phòng tập và có địa chỉ nhà ở gần đó. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, diện tích phòng tập Yoga rộng rãi, sạch sẽ và được lắp đặt đầy đủ hệ thống điều hòa thoáng mát, phòng tập Yoga của Power Gym Fitness and Yoga được đánh giá là phòng tập chuyên nghiệp, hiện đại. Không chỉ có vậy, trung tâm còn trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cá nhân cho học viên, xây dựng phòng tắm sạch sẽ, tiện nghi cho nam nữ riêng biệt, có wifi miễn phí, bãi gửi xe free... Ngoài ra, đội ngũ giáo viên dạy Yoga của trung tâm cũng rất giàu kinh nghiệm, đều là những thầy cô được đào tạo chuyên nghiệp, có chứng chỉ giảng dạy Yoga. Học viên khi tham gia tập Yoga tại đây sẽ được các giáo viên hướng dẫn tập luyện chi tiết và đầy đủ, giúp nâng cao hiệu quả tập luyện rất tốt. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga ở quận 6 này để bạn có thể liên hệ đăng ký tập luyện gồm:

- Địa chỉ: Số 22-24-26 Đường số 7, Cư xá Đài Rada, Phường 13, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 03662429096.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CLBgymprofitness/

Power Gym Fitness and Yoga quận 6

Power Gym Fitness and Yoga quận 6

6. Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga quận 6.

Địa chỉ học Yoga quận 6 tiếp theo mà bạn có thể đăng ký để rèn luyện cho mình đó là Dáng Tiên Spa - Fitness & Yoga. Với đội ngũ giáo viên Yoga giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình, phòng tập Yoga Dáng Tiên đang thu hút được rất nhiều học viên đăng ký tham gia tập luyện mỗi ngày. Ngoài ra, Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga có có một số ưu điểm nổi bật đó là phòng tập có gam màu trắng chủ đạo, rất sáng sủa và sạch sẽ; diện tích phòng tập rộng, tạo không gian rộng rãi và thoải mái cho các học viên; có trang bị đầy đủ các tiện ích như đo Inbody miễn phí, có phòng tắm, phòng xông hơi đầy đủ,... Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm Yoga quận 6 này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 157 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900988936.

- Fanpage: https://www.facebook.com/DangTienSpaFitnessandYoga

Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga quận 6

Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga quận 6

7. SannyWow Fitness & Yoga quận 6.

SannyWow Fitness & Yoga cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn tập luyện Yoga và nó sẽ là trung tâm Yoga quận 6 cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn trong chủ đề bài viết này. Phòng tập Yoga quận 6 này rất hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và dụng cụ tập Yoga chất lượng. Không gian phòng tập rộng rãi, mỗi lớp được sắp xếp với lượng học viên vừa đủ, tạo không gian thoải mái và dễ dàng thực hiện các tư thế Yoga hiệu quả nhất cho học viên. Bên cạnh đó, chất lượng dạy học được đánh giá rất cao nhờ đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Thông tin phòng tập Yoga quận 6 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 16 Đường 24, Phường 11, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0934683927.

- Fanpage: https://www.facebook.com/SannyWow/

SannyWow Fitness & Yoga quận 6

SannyWow Fitness & Yoga quận 6

Lời kết.

Các thông tin chi tiết được Thiên Trường Sport chia sẻ trên đây là những review xác thực nhất về các phòng tập Yoga quận 6 được đánh giá chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ tập Yoga tại quận 6 thì có thể tham khảo bài viết này nhé ! Hy vọng rằng những chia sẻ đầy đủ và chính xác này sẽ giúp các bạn chọn lựa cho mình phòng tập Yoga chất lượng và gần nơi mình đang sống. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập Yoga uy tín, có đầy đủ các dụng cụ và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua dụng cụ để sử dụng tập luyện Yoga cho mình thì có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm tại danh mục thảm Yoga hoặc bóng Yoga. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook