Chọn MENU
icon cart0

Các địa điểm tập Yoga quận Tân Phú được đánh giá cao Nhất !

Bạn đang tìm các địa điểm tập Yoga quận Tân Phú được đánh giá chất lượng, có không gian rộng và giáo viên giỏi để đăng ký tham gia tập luyện cho mình? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport để khám phá các phòng tập Yoga quận Tân Phú tốt nhất nhé !

Trên Group dành cho người yêu thích Yoga ở Thành phố Hồ Chí Minh, Thiên Trường nhận thấy có rất nhiều topic hỏi về địa chỉ các phòng tập Yoga Tân Phú. Tuy nhiên, các topic này có rất ít bình luận và các câu trả lời thường chung chung, không chi tiết nên những người có nhu cầu cũng không biết đâu để liên hệ. Vậy nên, trong bài viết này, Thiên Trường Sport xin giới thiệu tới bạn các địa điểm tập Yoga quận Tân Phú chất lượng và thu hút nhiều học viên đăng ký nhất. Mọi người cùng tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ tập Yoga Tân Phú phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé !

1. Phòng tập Yoga HappyH Tân Phú.

Là một trong những phòng tập Yoga Tân Phú chất lượng, các lớp học của Yoga HappyH Tân Phú được rất nhiều người yêu thích và đăng ký tham gia tập luyện mỗi ngày. Tại phòng tập Yoga HappyH Tân Phú, đội ngũ giáo viên được đào tạo rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Phòng tập có mở nhiều lớp học Yoga, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau như lớp Yoga trẻ em, lớp Yoga người lớn, lớp Yoga giảm cân, lớp Yoga trị liệu bệnh,... Ngoài ra, trung tâm Yoga quận Tân Phú này còn có dịch vụ cho thuê huấn luyện viên tại nhà, chia sẻ thực dưỡng trị liệu chữa bệnh, giảm cân rất thiết thực, bổ ích. Theo chia sẻ của các hội viên theo tập tại đây, phòng tập Yoga HappyH Tân Phú có cơ sở vật chất hiện đại, không gian tập luyện sạch sẽ, rộng rãi, có đầy đủ dụng cụ tập Yoga, phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ,... Bạn có thể ghé qua phòng tập Yoga Tân Phú này trải nghiệm lớp tập Yoga và đăng ký làm hội viên nhé ! Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Tân Phú này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 147 Lê Sao, Phú Thạnh, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866569921.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yoga147lesaotanphu/

Phòng tập Yoga HappyH Tân Phú

Phòng tập Yoga HappyH Tân Phú

2. Phòng tập Hoài Hương Yoga.

Phòng tập Hoài Hương Yoga ấn tượng với các học viên bởi không gian sạch sẽ, được trang trí với hệ thống cây cảnh xanh mát, tạo sự thư thái và dễ chịu cho các học viên khi đến đây tập luyện. Với sự tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp của cô giáo Hoài Hương, các học viên đến đây tập luyện vô cùng hài lòng. Môi trường tập luyện vui tươi, hòa đồng không chỉ giúp các bạn nâng cao được sức khỏe mà còn giúp bạn xua tan đi những căng thẳng và stress trong cuộc sống. Phòng tập Hoài Hương Yoga có mở rất nhiều lớp học, dành cho từng đối tượng khác nhau, bao gồm các lớp Yoga căn bản, lớp Yoga nâng cao, lớp đào tạo HLV Yoga, Yoga giảm cân, Yoga trị liệu,... Bạn có thể lựa chọn lớp học phù hợp với khả năng của mình và thời gian thích hợp. Để đăng ký làm hội viên của phòng tập Yoga Tân Phú này, bạn có thể liên lạc theo thông tin cụ thế sau đây:

- Địa chỉ: 67/12 Trần Văn Cẩn (Số cũ 93/67/12 Lũy Bán Bích), Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0969606787.

- Fanpage: https://www.facebook.com/hoaihuongyoga/

Phòng tập Hoài Hương Yoga

Phòng tập Hoài Hương Yoga

3. CLB Yoga Hương Tre Tân Phú.

CLB Yoga Hương Tre tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện có 4 chi nhánh và đang hoạt động rất lớn mạnh. CLB Yoga quận Tân Phú là chi nhánh thứ 3 trong hệ thống phòng tập Yoga này. Là phòng tập Yoga chất lượng, CLB xây dựng cơ sở vật chất rất đầy đủ; có khu để đồ, phòng thay đồ tiện lợi; phòng tập rộng rãi, sạch sẽ; được trang trí đẹp mắt, sinh động. Các học viên đến tập luyện sẽ được thư giãn, giải tỏa stress rất hiệu quả. CLB Yoga Hương Tre là một trong những địa chỉ tập luyện Yoga được đông đảo người dân Tân Phú đăng ký làm học viên. Ưu điểm lớn nhất của phòng tập Yoga này đó là có đội ngũ giáo viên HLV Yoga rất tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn học viên tập luyện bài bản và chuyên nghiệp. Bạn có thể ghé thăm phòng tập để trải nghiệm môi trường tập luyện Yoga lý tưởng tại đây. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga Tân Phú này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 213 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh (Lầu 2. Phòng 2.7 Nhà thiếu nhi Quận Tân Phú).

- Điện thoại: 0908390377.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-Yoga-Huong-Tre-479934325379747/

CLB Yoga Hương Tre Tân Phú

CLB Yoga Hương Tre Tân Phú

4. Phòng tập Hatha Yoga 342.

Hatha Yoga 342 là phòng tập Yoga chất lượng tại quận Tân Phú. Đây là phòng tập Yoga lâu đời tại Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2013, thu hút được đông đảo mọi người, từ người già đến trẻ nhỏ đăng ký tập luyện. Các lớp học Yoga của CLB luôn được đánh giá cao và có những phản hồi tốt, nhờ đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm với học viên. Phòng tập Yoga của Hatha luôn được đổi mới, đầu tư dụng cụ tập luyện mới, hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của các học viên một cách tốt nhất. Các HLV, giáo viên của CLB cũng rất chú trọng trong việc xây dựng môi trường rèn luyện rộng thoáng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho các học viên. Để đăng ký tập thử tại Hatha Yoga 342, bạn có thể liên lạc theo thông tin phòng tập cụ thể sau đây:

- Địa chỉ: Số 53A Tô Hiệu, Hiệp Tân, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0839761929.

- Fanpage: https://www.facebook.com/HathaYoga342

Phòng tập Hatha Yoga 342

Phòng tập Hatha Yoga 342

5. Yoga House Tân Phú.

Yoga House là hệ thống phòng tập Yoga chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, có 4 chi nhánh trên địa bàn thành phố và thu hút được rất nhiều học viên đăng ký tập luyện mỗi ngày. Tại Yoga House chi nhánh Tân Phú, đội ngũ giáo viên của phòng tập được đánh giá rất chuyên nghiệp, cởi mở, sẵn sàng đón nhận học viên mới, hướng dẫn, chỉ bảo cẩn thận từng động tác, từng tư thế Yoga cụ thể. Trung tâm Yoga House cao cấp, có mở rất nhiều khóa học Yoga, phục vụ cho từng đối tượng cụ thể như lớp học Yoga bà bầu, lớp Yoga trẻ nhỏ, lớp Yoga cơ bản, lớp Yoga nâng cao, lớp Yoga người cao tuổi,... Các lớp học Yoga của trung tâm được thiết kế rất rộng rãi, sạch sẽ, thông thoáng và đầy đủ ánh sáng, tạo điều kiện cho các học viên tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, các lớp học Yoga của Yoga House còn tạo ra bầu không khí yên tĩnh, thư thái, giúp học viên giải tỏa stress, tinh thần luôn sảng khoái, dễ chịu nhất. Thiên Trường Sport cho rằng, Yoga House là địa chỉ Yoga tin cậy mà bạn nên tập thử nếu đang sinh sống tại khu vực quận Tân Phú và gần với trung tâm này. Để đăng ký tập Yoga tại Yoga House Tân Phú, bạn hãy liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 849/23 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0913938593.

- Fanpage: https://www.facebook.com/YogaHouseLBB/

Yoga House Tân Phú

Yoga House Tân Phú

6. Yoga Samadhi Tân Phú.

Địa chỉ phòng tập Yoga Tân Phú cuối cùng trong bài viết này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Yoga Samadhi. Phòng tập Yoga Samadhi có không gian rất rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng, quạt mát, tạo cảm giác sáng sủa và mát mẻ cho phòng tập. Đây là không gian lý tưởng giúp các học viên thoải mái, vừa tập luyện vừa thư giãn. Cùng với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, Yoga Samadhi còn có đội ngũ giáo viên dạy Yoga rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các học viên đã tập luyện tại đây đều nhận xét phòng tập Yoga Samadhi là địa chỉ tuyệt vời để họ rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Nếu có nhu cầu tập tại đây, bạn có thể đăng ký làm học viên bằng cách liên lạc theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 580 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0988883220.

- Fanpage: https://www.facebook.com/thanhdoan580/

Yoga Samadhi Tân Phú

Yoga Samadhi Tân Phú

Lời kết.

Thông tin bài viết trên đây của Thiên Trường Spot là những review chân thực về các phòng tập Yoga Tân Phú được đánh giá tốt và thu hút nhiều hội viên theo tập nhất hiện nay. Dựa theo những thông tin được cung cấp trên đây, chúng tôi hy vọng rằng, các bạn đọc đang sinh sống tại quận Tân Phú của Thành phố Hồ Chí Minh có thể lựa chọn cho mình được phòng tập Yoga thích hợp nhất. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Nếu bạn biết thêm phòng tập Yoga quận Tân Phú uy tín và chất lượng khác, hãy chia sẻ cho chúng tôi để bài viết này được đầy đủ hơn nhé ! Xin chào và hẹn gặp bạn ở những chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập Yoga chính hãng, có đầy đủ các dụng cụ và có dịch vụ giao hàng tận nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ Yoga để sử dụng cho mình, hãy tham khảo ngay các mẫu dụng cụ và đặt mua hàng online tại danh mục thảm Yoga hoặc bóng Yoga. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook