Chọn MENU
icon cart0

10 bể bơi trong nhà ở Hà Nội sạch đẹp và thu hút khách Nhất !

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách 10 bể bơi trong nhà tại Hà Nội được đánh giá nước sạch, an toàn cho sức khỏe và thu hút đông người bơi nhất. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho gia đình mình một bể bơi trong nhà ở Hà Nội phù hợp nhất bạn nhé !

Mùa hè đang đến gần và đây cũng là thời điểm mà các bể bơi ở Hà Nội hoạt động trở lại, thu hút được số lượng lớn người tham gia tập bơi. Nhằm giúp những bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bể bơi trong nhà ở Hà Nội có thể tìm cho gia đình mình một bể bơi sạch đẹp và gần nhất với nơi đang sinh sống, sau đây Thiên Trường Sport xin gửi tới bạn danh sách 10 bể bơi trong nhà ở Hà Nội được nhiều người đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Bể bơi bốn mùa Times City.

Bể bơi Times City là một trong những bể bơi trong nhà rộng, đẹp và hiện đại nhất tại Hà Nội với diện tích lên đến hơn 4.000m2, đáp ứng nhu cầu của lượng đông khách hàng, kể cả giờ cao điểm. Bể bơi bốn mùa Times City được chia làm 3 phần chính gồm bể bơi dành cho người lớn với diện tích 1.400m2, khu vực bơi cho thiếu niên có độ sâu 0.9m và khu vực bơi cho trẻ em sâu 0.5m. Bể bơi ở đây được đánh giá rất cao về độ sạch của nước và chất lượng dịch vụ.

- Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18, Khu đô thị Times City.

- Giá vé: Miễn phí với dân cư tại Times City và 100.000 đồng/khách bên ngoài.

Bể bơi bốn mùa Times City
Bể bơi bốn mùa Times City

2. Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông.

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông nằm trong hệ thống bể bơi bốn mùa và sử dụng công nghệ lọc liên tục 2 tiếng/lần nhằm đảm bảo độ trong sạch cho nguồn nước. Bể bơi Đặng Tiến Đông có phòng tắm, phòng vệ sinh hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu của phần đông khách hàng. Đặc biệt, khi đến bể bơi bốn mùa này thì bạn có thể thoải mái mang đồ ăn vào khu vực bên trong (trừ nước lọc để đảm bảo vệ sinh nguồn nước trong hồ).

- Địa chỉ: Số 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.

- Giá vé tham khảo: 80.000 đồng/người.

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông
Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông

3. Bể bơi bốn mùa Định Công.

Bể bơi bốn mùa Định Công nằm trong khu đô thị Định Công và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hệ thống điều hòa quanh bể. Do nằm ở khu vực dân cư không quá đông nên lượng khách đến với bể bơi này luôn ở mức bình thường và đây được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình vào mùa hè. Ngoài ra, bể bơi Định công có khu vực hồ bơi nhỏ được thiết kế dành riêng cho trẻ em, các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa trẻ đến đây tắm và tập bơi.

- Địa chỉ: Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Giá vé: 100.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em dưới 1.2m.

Bể bơi bốn mùa Định Công
Bể bơi bốn mùa Định Công

4. Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo.

Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo là một trong những bể bơi trong nhà đầu tiên được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với công nghệ lọc Châu Âu hiện đại, lọc liên tục giúp nước trong bể luôn được giữ trong sạch và đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Hơn nữa, bể bơi cũng có khu vực bơi dành cho trẻ em được thiết kế riêng biệt và đảm bảo an toàn cho các bé. Tuy nhiên, bể bơi này cũng có nhược điểm là xây dựng từ khá lâu nên có diện tích khá bé (bể bơi chính chỉ có kích thước 25x12m) và không thể đáp ứng hết được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt vào các giờ cao điểm.

- Địa chỉ: Số 4, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Giá vé: 95.000 đồng/người lớn và 80.000 đồng/trẻ em.

Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo
Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo

5. Bể bơi bốn mùa Trương Định.

Bể bơi bốn mùa Trương Định thuộc hệ thống bể bơi trong nhà ở Hà Nội và có view khá đẹp, sử dụng công nghệ lọc hiện đại, liên tục giúp đảm bảo nước trong bể bơi luôn trong sạch nhưng không có mùi hóa chất. Ở tại bể bơi này còn có dịch vụ phục vụ đồ ăn và nước uống cho khách đến tắm.

- Địa chỉ: Số 493 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Giá vé: 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em.

Bể bơi bốn mùa Trương Định
Bể bơi bốn mùa Trương Định

6. Bể bơi bốn mùa Club M.

Bể bơi bốn mùa Club M thuộc khu chăm sóc sức khỏe của Club M Health & Fitness và được đánh đánh giá là một bể bơi cao cấp, với hệ thống hồ bơi cùng các dịch vụ tiện ích hiện đại. Chiều dài của bể bơi 25m, bề rộng được chia làm các làn giúp hạn chế sóng nước, tạo thuận lợi cho việc tập bơi. Club M vẫn sử dụng công nghệ làm sạch nước sử dụng clo tuy nhiên mùi clo tại bể nằm trong mức có thể chấp nhận được. Bể bơi bốn mùa Club M có giá thành hơi cao và ở đây không bán vé lẻ theo ngày mà chỉ bán vé cả năm là 20 triệu đồng/người.

- Địa chỉ: Số 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Giá vé: 20 triệu đồng/người/năm.

Bể bơi bốn mùa Club M

7. Bể bơi Hapu Swimming Pool.

Bể bơi Hapu Swimming Pool có không gian rộng rãi, thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái cho người tham gia bơi. Khu vực xung quanh bể được bố trí các ghế nghỉ sang trọng, hiện đại, khu vực tắm trắng, thay đồ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và các vật dụng cần thiết như khăn tắm, dầu gội đầu, sữa tắm, máy sấy tóc... Ngoài ra, bể bơi Hapu Swimming Pool còn được đánh giá rất cao khi sử dụng công nghệ lọc điện phân muối hiện đại, mang đến nguồn nước sạch và không hề có mùi hóa chất. Bể bơi Hapu Swimming Pool được thiết kế với 3 phần làn giữa có chiều rộng 5m dành cho trẻ em và 2 làn phía ngoài dành cho người lớn.

- Địa chỉ: Tầng hầm B1, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Giá vé: 120.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em.

Bể bơi Hapu Swimming Pool
Bể bơi Hapu Swimming Pool

8. Bể bơi Sense Aqua & Spa.

Sense Aqua & Spa được đánh giá là một trong những bể bơi trong nhà lớn và hiện đại nhất tại Hà Nội. Bể bơi có hồ nước xanh mát cùng các dịch vụ Yoga, massage, xông hơi nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, làm đẹp của khách hàng. Bể bơi Sense Aqua & Spa nằm trên tầng cao nhất của trung tâm phát triển phụ nữ với chiều dài 33m, chiều rộng 17m và có góc view cực đẹp. Ngoài ra, Sense & Aqua có khu vực thiết kế riêng dành cho trẻ em, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa bé đến đây.

- Địa chỉ: Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

- Giá vé: 120.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em.

Bể bơi Sense Aqua & Spa
Bể bơi Sense Aqua & Spa

9. Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình.

Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình thuộc khu liên hợp thể thao quốc gia và gồm có 2 bể bơi trong nhà, 2 bể bơi ngoài trời. Các bể bơi tại đây đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại vì đây là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, giải đấu thể thao dưới nước.

- Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Giá vé: 100.000 đồng/người/bể bơi trong nhà và 60.000 đồng/người/bể bơi ngoài trời.

10. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn.

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn nằm trên tầng 2 khách sạn Bảo Sơn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, với phòng tắm đầy đủ tiện nghi, các vật dụng cần thiết, khu gửi đồ miễn phí và đảm bảo an ninh. Do nằm trong khuôn viên khách sạn vì vậy lượng khách tại đây cũng không quá đông. Nước hồ tại bể bơi Bảo Sơn luôn được giữ sạch sẽ, trong veo và không hề có mùi hóa chất, hệ thống nước nóng hiện đại phục vụ khách hàng vào mùa đông.

- Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

- Giá vé: 95.000 đồng/người lớn, 65.000 đồng/trẻ em (ngày thường) và 105.000 đồng/người lớn, 75.000 đồng/trẻ em (Thứ 7 + Chủ nhật).

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn
Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

11. Tổng kết.

Trên đây là toàn bộ danh sách 10 bể bơi trong nhà ở Hà Nội được đánh giá sạch đẹp và thu hút đông người bơi nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này thì bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình một bể bơi phù hợp nhất khi có nhu cầu đi bơi !

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên bán dụng cụ bơi uy tín số 1 tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi thì có thể tham khảo và đặt hàng online tại kính bơi. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook