Chọn MENU
icon cart0

TOP 10 găng tay tập Gym chính hãng, giá tốt Nhất hiện nay

Bạn đang dự định mua chiếc găng tay tập Gym chất lượng, giá rẻ để phục vụ quá trình tập luyện thể hình của mình an toàn, đạt kết quả cao nhưng chưa biết chọn mua sản phẩm nào phù hợp? Vậy hãy cùng Thiên Trường Sport tham khảo top 10 găng tay tập Gym chính hãng, giá rẻ được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Găng tay tập Gym là phụ kiện thể hình rất cần thiết đối với các Gymer trong khi tập tạ, tập xà đơn hay tập luyện các nhóm cơ với máy tập Gym. Trên thị trường hiện có bán rất nhiều mẫu găng tay tập Gym được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến các chất liệu làm bằng da và chất liệu tổng hợp. Dựa theo nhu cầu sử dụng, sở thích và tài chính của môi người, bạn sẽ lựa chọn cho mình đôi găng tay tập thể hình ưng ý nhất. Nhằm hỗ trợ bạn đọc lựa chọn sản phẩm găng tay tập Gym bền đẹp, sử dụng chất lượng, Thiên Trường Sport xin gợi ý các mẫu găng tay tập Gym chất lượng, giá tốt trên thị trường hiện nay. Xin mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Tác dụng của việc đeo găng tay tập Gym.

Bao tay tập Gym là phụ kiện được thiết kế nhỏ gọn, có giá thành rẻ, vô cùng quan trọng và cần thiết với mọi Gymer. Việc đem găng tay tập Gym trong quá trình tập luyện của các Gymer, HLV chuyên nghiệp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Những tác dụng này có thể kể đến là:

  • Tăng khả năng cầm nắm: Gymer sử dụng găng tay tập Gym sẽ dễ dàng hơn trong việc cầm nắm các dụng cụ thể dục trong quá trình tập luyện. Kiểu thiết kế trên về mặt nhám sần giúp người đeo găng tay có thể cầm nắm dụng cụ tập luyện chắc chắn hơn, hỗ trợ rất tốt cho người bị ra mồ hôi tay nhiều. Đặc biệt, đeo găng tay sẽ giúp Gymer cầm nắm dụng cụ an toàn hơn, tránh trường hợp bị tuột tay khi tập luyện bằng dụng cụ.
  • Tránh bị chai tay, phồng rộp: Đeo găng tay khi tập Gym sẽ giúp Gymer tránh phồng rộp bàn tay hay bị chai sạn bàn tay. Hầu hết các Gymer lâu năm sẽ phải cầm nắm, tiếp xúc với tạ trong một thời gian dài. Việc đeo găng tay trong quá trình tập luyện sẽ bảo vệ đôi tay của bạn, hạn chế những chấn thương có thể xảy ra.
  • Giảm sức ép lên bàn tay: Sản phẩm găng tay tập Gym được thiết kế với độ dày nhất định giúp giảm sức ép lên bàn tay của người tập thể hình trong lúc thực hiện các động tác nâng tạ, kéo xà. Nhờ tác dụng này, Gymer thực hiện các bài tập Gym thuận lợi hơn, phát huy khả năng tác động lên các nhóm cơ một cách hiệu quả hơn.
  • Tăng sức mạnh cổ tay, giảm chấn thương: Nhiều người mới bắt đầu tập Gym thường mắc lỗi đặt cổ tay không đúng trong khi tập với tạ nặng nên dễ gây chấn thương. Sử dụng găng tay tập Gym sẽ hỗ trợ phần cổ tay được bảo vệ, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện, hạn chế tối đa những chấn thương không mong muốn có thể xảy ra.
  • Tăng khả năng nâng tạ: Trang bị cho mình đôi găng tay tập Gym chất lượng sẽ giúp bạn nâng cao khả năng nâng tạ của mình, giảm áp lực trong quá trình tập, giúp bạn hoàn thành bài tập hiệu quả nhất. Đối với các bài tập như Deadlift hay Bent Over Row... thì găng tay tập Gym thực sự rất cần thiết. Bạn có thể sử dụng một số mẫu găng tay có hỗ trợ dây quấn cổ tay, tăng hiệu quả nâng tạ lên rõ rệt.

Găng tay tập Gym là phụ kiện rất cần thiết đối với mỗi Gymer.

Găng tay tập Gym là phụ kiện rất cần thiết đối với mỗi Gymer.

2. Lựa chọn găng tay tập Gym phù hợp.

Đối với Gymer, việc lựa chọn chiếc găng tay tập Gym vừa vặn, chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả tập luyện rất tốt. Nhưng để làm sao chọn mua được chiếc găng tay tập Gym tốt là câu hỏi thắc mắc của hầu hết các bạn mới tham gia tập luyện thể hình.

Ở phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn găng tay tập Gym phù hợp nhất. Xin mời các bạn tham khảo và áp dụng cho mình nhé!

2.1. Chọn theo mẫu thiết kế.

Theo kinh nghiệm của các Gymer lâu năm, khi bắt đầu vào buổi tập bạn nên chọn mua loại găng tay phù hợp nhất với mình.

Chia sẻ của các Gymer, nếu bạn hay ra nhiều mồ hôi ở lòng bàn tay trong lúc tập luyện thì nên mua loại găng tay tập Gym hở ngón hoặc găng tay nửa bàn. Điểm cộng của loại găng tay này là có độ thoáng khí tốt, hạn chế việc tích tụ mồ hôi, có tính linh hoạt cao, giúp người dùng có thể tháo ra sau khi thực hiện xong một bài tập và dễ dàng đeo vào khi sử dụng tốt.

Loại găng tay phủ kín các ngón tay sẽ giúp bảo vệ đôi tay được tốt hơn, hỗ trợ rất nhiều cho các bài tập hít xà đơn, tập tạ tay, tập với thanh tạ đòn... Găng tay tập Gym phủ kín các ngón tay thích hợp cho người ít ra mồ hôi tay và phù hợp sử dụng vào mùa đông.

Bên cạnh đó, Gymer có thể sử dụng thêm quấn cổ tay khi đeo găng tay tập Gym để hỗ trợ bảo vệ cổ tay, giúp tăng sức mạnh cho phần cổ tay nhằm hạn chế những chấn thương ở vùng cổ tay trong quá trình tập luyện.

Nên chọn găng tay tập Gym theo nhu cầu, sở thích của bản thân.

Nên chọn găng tay tập Gym theo nhu cầu, sở thích của bản thân.

2.2. Chọn theo chất liệu.

Khi mua găng tay tập Gym bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Hiện nay trên thị trường chủ yếu bán 2 loại găng tay tập Gym: găng tay bằng dagăng tay làm bằng chất liệu tổng hợp. Dựa theo sở thích cá nhân và thói quen tập luyện bạn sẽ chọn được găng tay có chất liệu phù hợp.

Loại găng tay da được đánh giá có độ bền cao, mang cảm giác cầm nắm tốt hơn so với găng tay làm bằng sợi tổng hợp. Mặc dù vậy, găng tay làm bằng chất liệu sợi tổng hợp đang được sử dụng phổ biến hơn do chất lượng ổn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giá thành tương đối rẻ, bảo quản dễ dàng sau khi tập luyện.

2.3. Chọn size phù hợp.

Tiếp nữa, để mua được đôi găng tay tập Gym phù hợp, bạn cần phải chọn kích thước găng tay phù hợp với cỡ bàn tay. Đây là bước rất quan trọng bởi sử dụng găng tay rộng hơn cỡ tay sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, cảm giác xộc xệch, không thoải mái trong khi sử dụng. Ngược lại, đeo đôi găng tay quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, bí bách, quá trình tập luyện cũng không đạt được hiệu quả cao như ý muốn.

Để chọn size găng tay chuẩn, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng thử găng tay để chọn size phù hợp. Ngoài ra, trong trường hợp không đến trực tiếp cửa hàng, bạn lựa chọn hình thức mua online thì có thể chọn size găng tay theo 2 cách như sau:

Cách 1: Đo chu vi bàn tay.

Thông thường các nhà sản xuất găng tay sẽ dùng thông số chu vi bàn tay để tính toán kích thước găng sao cho phù hợp với từng nhóm đối tượng sử dụng. Để chọn size găng tay vừa vặn, bạn hãy đo chu vi bàn tay của mình và so sánh với bảng kích thước chuẩn. Nhằm đạt được được độ chính xác cao, bạn nên nhờ một người nào đó đo bàn tay thay vì tự mình loay hoay. Cách đo chu vi bàn tay khi chọn găng tay tập Gym gồm các bước sau:

  • Trước tiên, bạn hãy duỗi thẳng bàn tay, áp các ngón lại sát nhau và tách ngón cái ra.
  • Sử dụng thước dây để đo và đặt đầu thước ngay trên mu bàn tay của bạn.
  • Quấn dây thành một vòng tròn ôm trọn lấy bàn tay và nhìn kỹ thông số trên dây.
  • Khi có được số đo bàn tay, bạn hãy so sánh với bản bên dưới đây và tìm ra size găng tập Gym tương ứng.

Chọn găng tay tập Gym theo size phù hợp.

Chọn găng tay tập Gym theo size phù hợp.

Cách 2: Đo chiều dài bàn tay.

Thêm một cách chọn size găng tay tập Gym nữa cho bạn là đo chiều dài bàn tay. Thực tế thì cách này không chính xác bằng cách thứ nhất và nó thường áp dụng cho những ai có bàn tay lớn, dài hơn so với người bình thường. Cách đo chiều dài bàn tay giúp bạn chọn găng tay phù hợp gồm các bước sau:

  • Bạn sẽ đặt tay trên bàn hoặc trên một bề mặt phẳng.
  • Ngửa lòng bàn tay lên trên, mở rộng các ngón tay duỗi thẳng.
  • Đặt dây thước ở vị trí ngón tay giữa đo đến phần cuối của lòng bàn tay.
  • Sau khi có được số đo, bạn sẽ đem so sánh với bản dưới đây để chọn ra size găng tay phù hợp với mình.

Đo chiều dài bàn tay giúp bạn xác định size găng tay vừa vặn.

Đo chiều dài bàn tay giúp bạn xác định size găng tay vừa vặn.

3. Gợi ý 10 mẫu găng tay tập Gym tốt.

Bằng những cách chọn găng tay tập Gym phù hợp được chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn sẽ dễ dàng mua được mẫu găng tay phù hợp với mình rồi. Nếu chưa biết chọn mẫu găng tay nào hỗ trợ tập luyện tốt, có giá thành rẻ thì bạn có thể tham khảo gợi ý 10 mẫu găng tay tập Gym đang được bán tốt trên thị trường hiện nay.

3.1. Găng tay tập Gym Aolike AL109.

Găng tay tập Gym thương hiệu Aolikes này đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Sản phẩm được thiết kế hở ngón, rất thông thoáng, chất liệu được làm bằng vải sợi tổng hợp có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Ngoài ra, mẫu găng tay này còn được trang bị thêm phần quấn cổ tay giúp bản vệ cổ tay tốt hơn khi tập nặng.

Các HLV thể hình đánh giá đây là mẫu găng tay tập Gym tương đối tốt, có khả năng bảo vệ tay, cổ tay an toàn, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người tập luyện. Thông thường, mẫu găng tay này được bán trên thị trường khoảng 180.000 đồng/đôi.

Găng tay tập Gym Aolike AL109

Găng tay tập Gym Aolike AL109

3.2. Găng tay tập Gym HJ-C1007.

HJ-C1007 là mẫu găng tay tập Gym có chất lượng tốt, bền chắc, có thể sử dụng được lâu dài. Kiểu thiết kế đẹp mắt với chất liệu da cùng vải lưới chắc chắn, sản phẩm đảm bảo an toàn, giúp bảo vệ tay hiệu quả trong khi nâng tạ. Đặc biệt, mẫu găng tay tập Gym này có thêm phần khóa cổ tay chắc chắn, quấn nhiều vòng giúp bảo vệ cổ tay hiệu quả trong khi nâng tạ.

Găng tay tập Gym HJ-C1007
Găng tay tập Gym HJ-C1007
280,000đ

Găng tay tập Gym HJ-C1007 chính hãng Huijun được thiết kế đẹp, may chắc chắn từ chất liệu da + vải lưới và có tác dụng bảo vệ tay khi nâng tạ, tập Gym. Mua online găng tay tập Gym HJ-C1007 giá rẻ nhất liên hệ Thiên Trường Sport !

Chi tiết

3.3. Găng tay tập Gym HJ-C1008.

Cũng thuộc thương hiệu Huijun, găng tay tập Gym HJ-C1008 được thiết kế hở ngón rất đẹp mắt với đường may chắc chắn, sử dụng chất liệu sợi tổng hợp cao cấp + da xịn. Mẫu găng tay này rất thích hợp với người hay bị ra mồ hôi, thích sự thông thoáng, thoải mái trong quá trình tập luyện.

Găng tay tập Gym HJ-C1008
Găng tay tập Gym HJ-C1008
300,000đ 250,000đ

Găng tay tập Gym HJ-C1008 được thiết kế đẹp, may chắc chắn từ chất liệu da xịn + vải nỉ và có tác dụng giúp bảo vệ tay khỏi bị chai sần khi tập Gym

Chi tiết

3.4. Găng tay tập Gym HJ-C1003.

Một mẫu găng tay nữa của thương hiệu Huijun mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn là HJ-C1003. Đây cũng là mẫu găng tay được thiết kế hở ngón, tạo sự thông thoáng, không bị dính bết mồ hôi trong khi sử dụng. Găng tay HJ-C1003 được làm bằng chất liệu vải và da có kết hợp phần khóa dính vô cùng chắc chắn giúp ôm khít tay khi tập. Bên cạnh đó, phần lòng bàn tay của găng tay sử dụng chất liệu bền bỉ, có khả năng chống trơn trượt, chống mòn mòi rất tốt.

Găng tay tập Gym HJ-C1003
Găng tay tập Gym HJ-C1003
180,000đ 150,000đ

Găng tay tập Gym HJ-C1003 được thiết kế ôm tay, may chắc chắn từ chất liệu da + vải và có tác dụng bảo vệ tránh chai tay khi tập Gym hoặc tập xà đơn

Chi tiết

3.5. Găng tay tập Gym HJ-C1001.

Mẫu găng tay tập Gym HJ-C1001 có sử dụng chất liệu vải Breathable và da, phần lòng bàn tay được làm bằng miếng da chống trơn trượt, chống mài mòn khi sử dụng lâu ngày, đồng thời tích hợp thêm phần khóa cổ tay rất chắc chắn. Đây cũng là mẫu găng tay được thiết kế hở ngón mang thương hiệu Huijun phù hợp cho các Gymer tập nâng tạ, hít xà đơn.

Găng tay tập Gym HJ-C1001
Găng tay tập Gym HJ-C1001
150,000đ 120,000đ

Găng tay tập Gym HJ-C1001 được thiết kế hở ngón, may chắc chắn từ chất liệu vải Breathable + da và chuyên dùng bảo vệ tay khi tập Gym hoặc tập xà đơn

Chi tiết

3.6. Găng tay tập Gym giá rẻ.

Đối với người tham gia tập Gym với tần số thấp, chủ yếu thực hiện các bài tập đơn giản và không có điều kiện kinh tế thì sử dụng đôi găng tay tập Gym giá rẻ cũng là lựa chọn hợp lý. Loại găng tay giá rẻ thường được làm bằng chất liệu giả da với đường may chắc chắn, chỉ thiết kế với phần lòng bàn tay, tạo cảm giác thông thoáng và phần khóa cổ tay được làm bằng khóa dán.

Găng tay tập Gym
Găng tay tập Gym
65,000đ

Găng tay tập Gym được may chắc chắn từ da và giúp bảo vệ tay không bị chai khi tập thể hình hoặc tập xà đơn. Mua găng tay tập Gym ở Thiên Trường Sport

Chi tiết

3.7. Găng tay tập Gym Adidas ADGB-12425.

ADGB-12425 là găng tay tập Gym của thương hiệu Adidas thuộc phân khúc bình dân. Sản phẩm được thiết kế dạng hở ngón, phần lòng bàn tay làm bằng chất liệu da lộn, phần bề mặt trên là sợi tổng hợp. Găng tay này được đánh giá có độ bền cao, khả năng chống trơn trượt tốt, rất an toàn cho người tập thể hình. Điểm đặc biệt của mẫu găng tay này là có sử dụng công nghệ làm mát Climalite tiên tiến, giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, tạo sự mát mẻ, khô ráo trong khi tập luyện. Khảo sát thị trường, mẫu găng tay này được bán với giá khoảng 288.000 đồng/đôi.

Găng tay tập Gym Adidas ADGB-12425

Găng tay tập Gym Adidas ADGB-12425

3.8. Găng tay tập Gym Adidas ADGB-13153.

ADGB-13153 là mẫu găng tay tập Gym sử dụng sợi vải dệt, có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng, Kiểu thiết kế ngón hở còn giúp tăng tính linh hoạt, đảm bảo sự chắc chắn khi cầm nắm dụng cụ. So với các mẫu găng tay tập Gym khác thì mẫu này có giá tương đối cao, hiện trên thị trường đang bán với giá 430.000 đồng/đôi.

Găng tay tập Gym Adidas ADGB-13153

Găng tay tập Gym Adidas ADGB-13153

3.9. Găng tay tập Gym Blackhawk.

Sản phẩm găng tay tập Gym Blackhawk là dạng găng tay hở ngón được làm bằng chất liệu kaki và da cao cấp rất bền đẹp, sử dụng lâu dài. Điểm đặc biệt của mẫu găng tay này là có trang bị thêm hệ thống thông gió với kiểu thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người dùng. Sản phẩm có tác dụng phòng tránh chai sần tay, trầy xước tay trong khi vận động rất tốt. Trên thị trường, mẫu găng tay này được bán với giá khoảng 300.000 đồng/đôi.

Găng tay tập Gym Blackhawk

Găng tay tập Gym Blackhawk

3.10. Găng tay tập Gym Jason X-Burning JR.

Jason X-Burning JR là mẫu găng tay tập Gym thời trang được làm bằng chất liệu vải bền đẹp, có khả năng co giãn 4 chiều, độ đàn hồi tốt, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Loại găng tay này rất thích hợp cho các Gymer tập luyện ở cường độ cao. Sản phẩm giúp người tập trở nên năng động, chuyên nghiệp hơn với một phong cách thể thao mạnh mẽ. Giá bán của mẫu găng tay này trên thị trường là khoảng 600.000 đồng/đôi.

Găng tay tập Gym Jason X-Burning JR

Găng tay tập Gym Jason X-Burning JR

4. Tổng kết.

Toàn bộ bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn găng tay tập Gym thích hợp và gợi ý các mẫu găng tay tập Gym chất lượng, giá tốt đang được bán trên thị trường. Hy vọng những kiến thức chia sẻ này sẽ hữu ích cho nhu cầu tìm kiếm của các bạn!

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể dục, phụ kiện thể thao chất lượng, giá tốt trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua găng tay tập Gym giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi! Được phục vụ Quý khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook