Chọn MENU
icon cart0

Gold Sport Millennium - Phòng tập Gym Gò Vấp hiện đại nhất !

Gold Sport Millennium được đánh giá là 1 trong những phòng tập Gym quận Gò Vấp có quy mô lớn, thiết bị tập luyện hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu cơ sở vật chất và hệ thống tập luyện của phòng tập Gym Gold Sport Millennium Gò Vấp này bạn nhé !

Nhằm mục tiêu đem đến cho khách hàng một địa chỉ tập luyện hoàn hảo để xây dựng vóc dáng cùng với nâng cao sức khoẻ vượt trội, Gold Sport Millennium Gò Vấp đã ra đời với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất và phát triển các lớp học Fitness đa dạng, đem đến cho hội viên những khoảnh khắc năng động, tươi vui.

Giới thiệu về Gold Sport Millennium Gò Vấp.

Nằm trong khuôn viên Nhà khách Quân đội toạ lạc lại địa chỉ 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Gold Sport Millennium chẳng khác gì một phòng tập Gym tại Châu Âu thu nhỏ. Không màu mè, không quá sặc sỡ nhưng cái mà bạn sẽ cảm nhận được đó là một phòng tập rất high classes, mạnh mẽ nhưng lại gần gũi và thân thiện với hội viên.

Phòng tập Gym Gold Sport Millennium

Phòng tập Gym Gold Sport Millennium

Vậy ở Gold Sport Millennium Gò Vấp còn có gì đặc biệt để bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm cho mình một nơi luyện tập để rèn luyện sức khoẻ và thay đổi vóc dáng?

Bước vào phòng tập, ấn tượng đầu tiên sẽ là một khu tiếp khách chất hơn quả đất với view nhìn ra ngoài là cả một không gian thoáng đãng và mát mẻ. Ở đây, đội ngũ nhân viên quầy lễ tân luôn niềm nở chào đón quý khách hàng.

Quầy lễ tân Gold Sport Millennium

Quầy lễ tân Gold Sport Millennium

Bên cạnh gần đó sẽ là bộ phận tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm của Gold Sport Millennium Gò Vấp.

Bộ phận tư vấn Gold Sport Millennium

Bộ phận tư vấn Gold Sport Millennium

Bên trong phòng tập Gold Sport Millennium được đầu tư một hệ thống các loại máy tập nhập khẩu từ Mỹ, chắc chắn và đạt tiêu chuẩn Quốc tế sẽ đem đến cho bạn một sự trải nghiệm "ngon lành" - như cái cách mà dân Gym vẫn thường bảo nhau.

Gold Sport Millennium Gò Vấp

Gold Sport Millennium Gò Vấp

Điểm nổi bật nhất của phòng tập Gym quận Gò Vấp này đó là phát triển mô hình phòng tập chuyên về mở rộng các lớp học Fitness - mô hình đã thành công lẫy lừng ở các phòng tập Châu Âu. Khi tham gia tập luyện ở đây, bạn sẽ được tham gia các lớp học như:

  • Crossfit/Kháng lực: Các bài tập kháng lực có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt với việc phát triển hệ thống xương và cơ. Các bài luyện tập vô cùng an toàn và hiệu quả, đem lại cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Crossfit tại Gold Sport Millennium

Crossfit tại Gold Sport Millennium

  • Đốt cháy mỡ thừa với lớp Spinning: Học viên sẽ được trải nghiệm các bài tập đạp xe trong nhà với xe đạp thể dục theo điệu nhạc từ chậm đến nhanh dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Gold Sport Millennium.

Lớp Spinning tại Gold Sport Millennium

Lớp Spinning tại Gold Sport Millennium

  • Thư giãn tâm trí với lớp Yoga mỗi ngày: Yoga là một phương pháp rèn luyện bắt nguồn từ Ấn Độ, kết hợp giữa cơ thể, tinh thần và tâm hồn. Các bài tập Yoga tại Gold Sport Millennium sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, phòng bệnh, đồng thời giữ tinh thần thoải mái, kiểm soát cảm xúc tốt hơn và cải thiện cuộc sống theo hướng tích cực.

Tập Yoga tại Gold Sport Millennium

Tập Yoga tại Gold Sport Millennium

  • Hòa mình theo điệu nhạc Zumba sôi động: Bộ môn với các động tác nhảy khá đơn giản trên nền nhạc đậm chất Latin nhưng tác động vô toàn bộ cơ thể giúp đốt cháy nhiều calories.

Tập Zumba tại Gold Sport Millennium

Tập Zumba tại Gold Sport Millennium

  • Bứt phá năng lượng cùng Body Combat: Lấy cảm hứng từ nhiều động tác võ thuật khác nhau như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền, Muay Thái,... nhảy kết hợp theo điệu nhạc sôi động. Body Combat sẽ là bộ môn giúp đốt cháy năng lượng nhiều nhất và giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn.

Body Combat tại Gold Sport Millennium

Body Combat tại Gold Sport Millennium

Tham gia tập luyện tại Gold Sport Millennium Gò Vấp cùng với các HLV có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một thân hình khỏe đẹp, sức khỏe dồi dào và tinh thần sản khoái. Cụ thể:

- Giảm cân + Tăng cơ: Các PT sẽ đưa ra bài tập phù hợp với thể trạng của bạn. Ngoài ra, PT sẽ theo sát lộ trình giúp bạn có body săn-khỏe-đẹp một cách khoa học nhất.

- Cải thiện hệ tim mạch + phản xạ tự vệ: Các bài tập luôn luôn thay đổi và duy trì ở cường độ cao, giúp cải thiện sức khỏe về tim mạch.

- Vận động linh hoạt, xả stress: Mục tiêu của Gold Sport Millennium Gò Vấp là tất cả học viên phải cảm thấy thật năng động tự tin và thoải mái sau khi tập.

Tập Gym ở Gold Sport Millennium Gò Vấp bao nhiêu tiền?

Với những chia sẻ ở trên thì có lẽ bạn đã biết được quy mô cũng như những gì mình sẽ nhận được khi tập Gym tại Gold Sport Millennium Gò Vấp rồi đúng không? Tuy lớn và hiện đại như vậy nhưng học phí tại phòng tập Gym quận Gò Vấp này cũng không hề đắt. Hiện tại, Gold Sport Millennium đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký trước ngày khai trương như sau:

Gói Ưu đãi Early Bird trợ giá đến 50% các gói tập:

1. Gói tập Silver 1 năm FULL dịch vụ.

2. Gói tập Gold 1 năm FULL dịch vụ.

3. ĐẶC BIỆT gói tập MAX Platinum 3 năm.

Đặc quyền Membership đó chính là:

1. Một tháng Free tập luyện cho gia đình hoặc bạn bè.

2. Tham gia tất cả các lớp Yoga và Group X.

3. 6 buổi tập luyện riêng với Huấn luyện viên cá nhân.

4. Đo In-body miễn phí.

5. Dịch vụ thư giãn Sauna miễn phí.

6. Khóa tủ thông minh, bảo mật tối đa.

Đừng chần chừ nữa, đến với Gold Sport Millennium Gò Vấp để tự cho bản thân một cơ hội sở hữu body mình hằng mơ ước thôi nào ! Thông tin cụ thể phòng tập Gym Gold Sport Millennium chi tiết như sau:

- Địa chỉ: 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM.

- Hotline: 0899446838.

- Giờ hoạt động: Full tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật và từ 6h00 đến 22h00.

- Fanpage: https://www.facebook.com/goldsportvietnam/.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook