Chọn MENU
icon cart0

Hana Giang Anh là ai? Bí quyết sở hữu dáng đẹp của cô là gì?

Hana Giang Anh là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại Việt Nam và cô chính là người truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn nữ yêu thích các bộ môn Fitness. Trong chủ đề hôm nay, Thiên Trường sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hay liên quan đến Hana Giang Anh và bí quyết có được vóc dáng đẹp của cô !

Trên các trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook hay Instagram, cái tên Hana Giang Anh được nói đến nhiều và thu hút được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Hana Giang Anh được biết đến nhiều qua các video chia sẻ cách tập thể hình, chế độ ăn eat clean và kinh nghiệm làm đẹp, sống tốt dành cho chị em phụ nữ. Vậy, bạn biết gì về nhân vật Hana Giang Anh này chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết sau đây của Thiên Trường để hiểu hơn về cô nàng 9X tài năng này nhé !

Hana Giang Anh là ai?

Hana Giang Anh tên thật là Nguyễn Đăng Hương Giang, sinh năm 1993 tại Hà Nội và hiện tại cô là một trong những HLV Fitness nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Theo thống kê trên các trang mạng cô tham gia, Hana Giang Anh có hơn 365.000 lượt theo dõi trên trang Fanpage Facebook, hơn 270.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 774.000 lượt người đăng ký trên Youtube. Hana Giang Anh được xem là người truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích tập luyện thể dục, cải thiện vóc dáng và sống hạnh phúc hơn.

Hana Giang Anh

Hana Giang Anh

Thuở nhỏ, Hana Giang Anh là cô bé nhanh nhẹn, hoạt bát, ưa vận động và thường xuyên tham gia văn nghệ nhảy múa ở trường. Cô đã theo học múa, Aerobic và trở thành vận động viên Aerobic từ thời còn là sinh viên. Hana Giang Anh đã giành được 5 huy chương vàng thi đấu Aerobic tại Thành phố Hà Nội, giải tư Aerobic toàn quốc và giải nhất Vũ điệu Xanh toàn quốc.

Hiện tại, Hana Giang Anh đang là một quản lý huấn luyện viên và hoạt động như 1 huấn luyện viên chuyên nghiệp tại một câu lạc bộ hình thể. Ngoài công việc bận rộn tại câu lạc bộ hình thể, Hana Giang Anh còn là một Youtuber nổi tiếng và đang sở hữu kênh Youtube có tới hơn 770 nghìn lượt đăng ký. Trên mạng xã hội, Hanna Giang Anh là người chia sẻ rất nhiều các phương pháp tập luyện bằng các bài tập cụ thể, chia sẻ về chế độ ăn uống lành mạnh, về thời gian tập luyện, về cách chăm sóc da, cách làm đẹp, về cuộc sống... giúp chị em phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Tất cả các clip chia sẻ của Hana Giang Anh đều được cộng đồng mạng yêu thích và nó như một "kim chỉ nam" giúp phụ nữ Việt làm chủ cuộc sống, xinh đẹp, yêu đời và yêu cuộc sống hơn.

Thông tin cơ bản của Hana Giang Anh.

- Họ tên: Nguyễn Đăng Hương Giang.

- Quê quán: Hà Nội, Việt Nam.

- Ngày sinh: 20-06-1993.

- Fanpage: https://www.facebook.com/hanagianganh/

- Instagram: https://www.instagram.com/hanagianganh/

- Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4B_CjUcZ4Y2sFH1WOiFYSQ

Hành trình trở thành HLV Fitness của Hana Giang Anh.

Theo chia sẻ của Hana Giang Anh, công việc HLV Fitness như một cơ duyên được sắp xếp sẵn đối với cô. Ngay từ nhỏ, Hana Giang Anh đã thích nhảy múa, tham gia nhiều bộ môn múa, nhảy, đàn, vẽ... và thường xuyên đi diễn, thi đấu xa nhà. Cô sống rất tự lập và từ khi học cấp 2, cô đã không phải xin bố mẹ tiền tiêu vặt.

Năm học lớp 10, Hana Giang Anh bắt đầu làm quen với công việc HLV. Trong thời gian học cấp 3, cô đã là HLV Aerobic và thường xuyên đi dạy cho các trường mầm mon. Song hành với việc dạy nhảy thêm ở các trường mầm non, học tập trên lớp thì Hana Giang Anh còn tích cực tập luyện thể hình thông qua các bài tập nhảy trên mạng. Do sở hữu thân hình gầy gò, cô luôn cố gắng tập luyện và ăn uống với mong muốn cải thiện cân nặng, vóc dáng của mình.

HLV Hana Giang Anh

HLV Hana Giang Anh

Nhờ cơ duyên, kết thúc kỳ thi Đại học, Hana Giang Anh chính thức trở thành HLV thể dục nhờ một người bạn giới thiệu và Hana đã đến kiểm tra, trở thành người duy nhất trúng tuyển vị trí HLV tại California. Khi mới bắt đầu làm HLV thể hình, Hana Giang Anh hết sức khó khăn, khi vừa làm việc vừa học tập (cô đã đỗ khoa Kinh tế, Trường đại học Kinh tế Quốc dân). Theo cô, khó khăn nhất là phải tự rèn luyện bản thân. Tại thời điểm đó, Hana Giang Anh rất gầy (cao m158, nặng 41kg) và cô phải cố gắng hết sức tập luyện để tăng cân, hoàn thành vai trò là HLV và vẫn phải đảm bảo việc học trên lớp. Công việc HLV của cô nàng bị bố mẹ và bạn bè phản đối rất nhiều. Nhưng vì niềm đam mê với Fitness, Hana Giang Anh vẫn quyết tâm theo đuổi và giờ đây, cô nàng đã trở thành HLV nổi tiếng trên cả nước, được rất nhiều người biết đến, mếm mộ.

Bí quyết giữ vóc dáng đẹp của Hana Giang Anh.

Chắc hẳn nhiều người rất tò mò, tại sao Hana Giang Anh sau khi sinh xong, cơ thể không bị xồ xề và trái lại, vẫn giữ được thân hình gọn gàng như hồi con gái. Theo Hana Giang Anh, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, các bạn cần có chế độ ăn uống và phương pháp tập luyện khoa học. Từ kinh nghiệm làm HLV Fitness và kinh nghiệm sau sinh của mình, Hana Giang Anh có lời khuyên dành cho các bạn có thân hình hơi xồ xề như sau:

- Chế độ dinh dưỡng:

Để có được cơ thể khỏe mạnh và giảm béo hiệu quả thì 70% thành công phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng. Theo Hana, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng để cải thiện vóc dáng cho bạn. Bí quyết để tăng cơ giảm mỡ là bạn nên ăn nhiều chất đạm (có trong thịt, cá, trứng, sữa...) và bổ sung nhiều chất xơ, vitamin có trong các loại rau, củ quả. Đồng thời, bạn nên hạn chế ăn tinh bột, các chất béo từ các thực phẩm ăn nhanh, các đồ chiên xào, tránh xa các đồ nước uống công nghiêp có ga và không sử dụng các chất kích thích. Với chế độ ăn uống lành mạnh này, bạn sẽ khỏe mạnh từ bên trong và nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc.

- Chế độ tập luyện:

Cùng với dinh dưỡng, 20% giảm cân thành công của bạn phụ thuộc vào chế độ tập luyện. Các bài tập thể dục sẽ giúp cơ thể vận động, tăng khả năng trao đổi chất và đốt cháy năng lượng calo tốt hơn, hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Hana Giang Anh khuyên các bạn nên dành mỗi ngày khoảng 20-30 phút tập luyện các bài tập đơn giản như các bài tập bụng, các bài tập Cardio... để cơ thể giảm cân nhanh chóng và sớm sở hữu được vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Bí quyết dáng đẹp của Hana Giang Anh

Bí quyết dáng đẹp của Hana Giang Anh

- Tâm lý:

Nghe có vẻ lạ, nhưng theo Hana Giang Anh, 10% của việc giảm cân thành công phụ thuộc vào tâm lý. Thực tế, rất nhiều người không thể giảm cân được do quá sốt ruột, muốn giảm cân ngay lập tức và gây ra tâm lý nản trí, không kiên trì thực hiện. Bí quyết giảm cân thành công là bạn nên có kế hoạch rõ ràng và thực tế. Có như vậy, các bạn mới thoải mái, tự tin đạt được mục tiêu đặt ra. Điều quan trọng, bạn cần quyết tâm, nỗ lực hết mình với mục tiêu đã đề ra thì mới thành công được.

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu cho bạn đọc nhân vật HLV Fitness trẻ tuổi và rất nổi tiếng tại Việt Nam đó là Hana Giang Anh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã chia sẻ thêm bí quyết giảm cân, giữ gìn vóc dáng đẹp của HLV trẻ tuổi này để bạn có thể áp dụng nó vào thực tế cho mình. Hy vọng, với bài viết về HLV thể hình nổi tiếng Hana Giang Anh này, các bạn đọc của Thiên Trường sẽ có thêm nhiều động lực để tập luyện, nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng của mình. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook